Đi chơi thôi!!!

221 28 0
                                    

Sáng hôm sau
Tất cả mọi người đều đã dậy riêng mỗi cặp Dương Duy thì vẫn còn đang ôm nhau ngủ.
Thế là họ quyết định xuống xin chìa khóa dự phòng của khách sạn để mở cửa phòng 2 vợ chồng nhà này luôn.

"ALO CÓ DẬY NGAY KHÔNG THÌ BẢO,MẶT TRỜI LÊN ĐẾN ĐÍT RỒI MÀ CÒN ÔM NHAU NGỦ,TỤI TAO DẠY SỚM SỬA SOẠN SỢ BÂY ĐỢI MÀ KHÔNG NGỜ TAO PHẢI ĐỢI LẠI BÂY,SAO CỨ NẰM Ì RA HOÀI VẬY HẢ"
"TRẦN ĐĂNG DƯƠNG"
"PHẠN ANH DUY"
"TỤI BÂY KHÔNG DẬY LÀ TAO ĐẠP BÂY XUỐNG GIƯỜNG ĐẤY"
"DẬY"
"NHANH"
"LÊNNNNNNNNNNN" tiếng nói thất thanh nảy giờ không ai khác chính là người anh mến thương của hắn Phạm Anh Quân khi chàng đi đã thủ sẵn chiếc loa phòng khi nào cần và bây giờ chính là lúc thấy được lợi ích của nó.
Đang ngủ ngon lành thì phải nghe tiếng gọi dậy thân thương của người anh mình thì hắn cũng tỉnh cmn luôn rồi chắc kì này phải đi khám lỗ tai mới được sắp điếc tới nơi rồi,quay qua thì thấy anh cũng đã dậy.

"Anh còn mệt không hay nghỉ thêm xíu nữa đi"

"Thôi anh thức luôn rồi không ngủ được nữa,không sao đâu anh thấy khỏe mà chỉ hơi đau eo tí thôi đừng lo"

"Này này tối qua này làm gì anh tao mà giờ ảnh nói là đau eo hả" y khoanh tay hỏi hắn

"Làm chuyện mà sau này anh cũng phải làm với anh Quân đấy"

"Đúng đấy" chàng

"Này tui chưa có đồng ý đâu mà trả lời đúng"

"Chỉ sợ anh nói không đồng ý nhưng tới lúc đó anh lại là người cầu xin em" chàng luồn tay qua ôm eo y sát lại gần người rồi nói nhỏ vào tai.

"Quân im đi" y ngại đỏ mặt mà quay qua đành vào ngực chàng vài cái,làm ơn trả lại Phạm Anh Quân ngây thơ,hiền lành cho y đi người này là ai y không quen biết.

"Haha mới sáng sớm mà nhà mình vui ghê" cậu

"Đúng đó"
"Bây giờ cũng gần 9h sáng rồi cặp vợ chồng kia ơi,lo vscn nhanh lên,tụi em xuống dưới sảnh đợi 2 người đấy,em đói lắm rồi" em

"Anh đói hả để em kiếm gì cho anh đỡ nha" cậu vừa nói vừa xoa bụng em

"Thôi chút nữa rồi đi ăn luôn"

15' sau thì cũng đã có mặt đầy đủ mọi người,thống nhất một quán ăn nào đó rồi xe ai người nấy chạy.

"Hay ăn xong chúng ta đi vô TTTM đi,hôm qua em vào thấy ở đấy nhiều trò chơi lắm,trà sữa với kem đồ cũng ngon tại hôm qua có mình em với Đăng à chơi cũng chán nên định nay rủ mọi người vào chơi,ai đi giơ tay nhé" em

"Cho anh một vé đi nhé" anh 🖐

"Anh một vé luôn" y 🖐

Những anh chồng nhìn em bé của mình muốn đi không lẽ không cho,phản đối một cái là xác định tối nay ra sofa,nhìn thấy độ mê chơi của những người chồng nhỏ của mình mà cảm thấy nó thật dễ thương.

"Anh đi nữa" chàng 🖐

"Em nữa bé ơi" cậu 🖐

"Emmmmm" hắn 🖐

"Vậy ăn nhanh rồi đi" em

TTTM

Vừa vào sảnh thôi mà 3 người chồng nhỏ đã kéo chồng của họ đi lên lầu nơi có khu vui chơi.

Cậu chủ,anh yêu em! Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ