17. Tập ( viết lại)

570 57 22
                                    

" gì nhanh dị trờii" Đức Duy chạy ra mở cửa cho Quang Anh

" ỏo có kẹo nè cảm ơn nghen" lia mắt thấy túi kẹo Quang Anh đang cằm trên tay Đức Duy nhanh chóng giựt luôn .

"Có ai giành của em đâu , xong chưa đi nè" Quang Anh tay xoa nhẹ mái đầu của người nhỏ trước mặt .

" từ từ cầm hộ em , em lấy đồ phát" đưa túi kẹo trên tay cho Quang Anh còn bản thân thì chạy vào phòng lấy gì đó .

Quang Anh đứng dựa mình vào cửa nhìn Đức Duy đang lục lọi ngăn kéo lấy ra một cái gì đó màu bạc lại còn lấp lánh nhưng nhìn lại thì khá đơn giản.

"Rồi đi thôii nào" đã tìm thấy thứ mình cần Đức Duy cầm nó lắc lắc trên tay với vẻ mặt vui vẻ đi ra chỗ Quang Anh .

"Gì thế ,SafetyPin à ? " Quang Anh nhìn kĩ thì thấy thiết kế của chiếc vòng đó khá giống vòng SafetyPin
nên cũng tò mò mà hỏi thử ....

Nghe Quang Anh hỏi vậy thì Đức Duy ngơ ra một lúc , nhìn chiếc vòng trên tay mình rồi nhìn sang Quang Anh với ánh mắt phán xét .

"Anh bị ấy hả , ý là nó hỏng có giống xíu nào luôn á ?" Đức Duy đưa chiếc vòng lên cho Quang Anh xem.

"Ờ nhỉ , không giống thật" Quang Anh sao khi nhìn kĩ thật là kĩ thì mới thấy ồ...nó không giống thật...
Lại một lần nữa Quang Anh được Đức Duy trao cho ánh mắt tràn đầy 'yêu thương'.

"Em nhìn kiểu gì đó" nhận thấy ánh mắt của Đức Duy nhìn mình Quang Anh cảm thấy khó chệu vô cùng .

"Nhìn kiểu khinh bỉ đó , nè đeo hộ em coi" Đức Duy một tay đưa vòng cho Quang Anh đeo vào giúp mình , một tay khoá cửa phòng .

'Cái này hình như...là vòng đôi ?'

"Này xong chưa ,đi thôi" khoá cửa xong thấy Quang Anh cứ nhìn chằm chằm vào chiếc vòng đang được đeo trên tay mình mà nghĩ gì đó .

"X-xong rồi đi nè để mọi người chờ lâu" thoát khỏi dòng suy nghĩ của mình Quang Anh nhớ ra chắc là mọi người đang chờ .

"Hứ đi nèe, của em" Đức Duy giựt lấy túi kẹo từ Quang Anh rồi nhanh chóng đi lên trước miệng nở nụ cười như đã đạt được thứ gì đó mà mình muốn , tất nhiên là Quang Anh không thấy được.

'Cái vòng đó , còn chiếc còn lại đâu?'

——————————

" Heyy AnhDuy bên này nèe" ở một góc nhỏ trong quán Coffee ' The Earth Hugs The Sun'
Xuân Trường vừa thấy Quang Anh và Đức Duy đi vào thì liền gọi lại .

"Hai đứa này lúc nào cũng lâu lắc" Công Hiếu cảm thấy bản thân đã chờ quá lâu khó chệu vô cùng.

"Xìa xìa anh than cái gì anh nãy cũng trễ đó thôi" Thanh An kéo Đức Duy ngồi xuông giữa mình và Đức Trí , còn Quang Anh thì ngồi kế Trung Hiếu .

"Tao trễ có 15 phút hai đứa này trễ tận nữa tiếng" Công Hiếu bức xúc lên tiếng

"Thì người ta nhỏ đi trễ là bình thường gòi , còn anh lớn mà anh trễ" Đức Trí nói lại Công Hiếu

[RhyCap] 𝙃𝙚̣𝙣 𝙂𝙖̣̆𝙥 𝙀𝙢 𝘿𝙪̛𝙤̛́𝙞 𝘼́𝙣𝙝 𝙏𝙧𝙖̆𝙣𝙜 Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ