21. Lỡ

555 47 25
                                    


" Ừa má giờ đi luôn nè "

" Dị chồng chuẩn bị đi , em vô trường chơi với bé iu của em chút nghe "

" Quyết Vậy đi ,bai à "

" Bai chồng "

" Ớn "

"Má chồng né thính cũng đỉnh mà phũ cũng đỉnh nữa là saoo"

'Tút tút'
——————
9:30

| Ở sân bóng rổ Trường ĐH RV |

" Gió ơi xin đừng lấy em đi hãy mang em về về chốn xuân thìi "

" Ngày nào còn bồi hồi tóc xanh ngày nào còn trò chuyện với anh em nói em yêu anh mà nói em thương anh mà "

" Cớ sao ta lại hoá chia xaaa đoá phong lan lặng lẽ mơ màngg "

Bộ ba Tam Hợp cụ thể Đức Trí , Uyển My và cuối cùng là Hoàng Long đang ngồi trên ghế dài được đặt ở ở sân bóng rổ đung đưa chân ngân nga câu hát trong bài ' Đom Đóm ' của một ca sĩ J xin được phép giấu tên .

"Nín liền , ba đứa bây là đóm đóm hay gì"

Ngọc Chương ngồi ở dưới sân tay cầm trái bóng rổ xoay xoay khó chịu lên tiếng , nãy giờ ba đứa nó hát biết bao nhiêu là bài từ ' Thiên Lý ơi' , Hồng Nhan , Bạc Phận , Sóng Gió có đủ mà toàn là bài của anh J nào đó mới ác chứ .

"Ủa anh mới biết hả , sau vụ này mà anh Dách được tẩy trắng he , bốn đứa tui phát sáng "

Hoàng Long đang lên tik tok gõ ' lyric bài hát Laylalay' nhìn Ngọc Chương nhếch mép nói lại.

"Wtf , bốn đứa ở đâu ra ?????"

Trung Hiếu đang ngáp ngắn ngáp dài do thiếu ngủ đột nhiên bật dậy sau khi nghe đứa câu nói của Hoàng Long .
Mấy người khác cũng dừng mọi hoạt động của mình mà nhìn Hoàng Long với ánh mắt lạ kì.Rõ là chỉ có ba đứa nó thôi mà bốn đứa đâu ra ???

"Ý là tính thêm Đức Duy đó mấy người này"

Đức Trí hiểu ý Hoàng Long nên nói thấy , chứi ai mà biết mấy người này nghĩ gì ?

" Bây đừng có mà rủ Duy phát sáng chung "

Quang Anh đang chơi bóng chuyền bằng bóng rổ với Minh Dũng , nhìn qua Hoàng Long nói . Không ổn rồi có nên nhắc Đức Duy bớt chơi với Hoàng Long lại không? Nhỡ đâu nữa từ Tam Hợp thành Tứ Hợp là Đức Duy cũng tham gia là Đức Duy cũng quậy như tụi này à . Quang Anh đang cảm thấy bất an , lo lắng.

"Èo đã là gì của nhau đâu mà cấm người ta ghê thế nhể"

Uyển My vô tư lên tiếng trêu chọc , làm cho Quang Anh ném quả bóng cho Minh Dũng rồi lại rơi vào trạng thái trầm ngâm suy nghĩ .
Thì đúng thật mà ? Có là gì của nhau không ?
Không là gì của nhau cả . Vậy có quyền gì không ? Không có quyền!
Trong đầu Quang Anh lúc này chỉ có
' Mình hết cơ hội rồi , em ấy có người bên cạnh rồi , em ấy thích con gái , mình không có cửa nhưng mà Đức Duy ơi... Anh yêu Em '

Minh Dũng thấy vậy liền đi đến khoác vai an ủi Quang Anh mà hình như...nó không có đáng kể cho lắm ha.

"Thôi nào đừng suy , có suy thì nó cũng vậy à"

[RhyCap] 𝙃𝙚̣𝙣 𝙂𝙖̣̆𝙥 𝙀𝙢 𝘿𝙪̛𝙤̛́𝙞 𝘼́𝙣𝙝 𝙏𝙧𝙖̆𝙣𝙜 Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ