19:00
| Ở kí túc xá phòng 201 |
" Duy lại đây anh nói này"
Xuân Trường hướng mắt về phía cánh cửa nhà vệ sinh vừa mở ra nhẹ giọng nói , Đức Duy mới tắm xong đang lau khô tóc . nghe Xuân Trường nói vậy thì cũng đến chỗ sofa ngồi kế Xuân Trường ."Dạ sao anh?"
Đức Duy vừa lau tóc vừa quay sang đối diện với Xuân Trường."Anh nói cái này đừng giận anh"
Xuân Trường lấy máy sấy , ngỏ ý muốn sấy tóc cho Đức Duy."Dạ anh cứ nói đi , vô tư"
Đức Duy cũng hiểu ý nên ngồi xuống sàn để Xuân Trường sấy tóc cho ."Thì chuyện là anh thấy , cô bạn gái của em không ổn lắm"
Xuân Trường chỉnh cho nhiệt độ máy sấy thấp xuống , tiếng không quá ồn để dễ dàng nói chuyện với Đức Duy . Rồi sau đó mới vừa sấy vừa nói với Đức Duy ."Ý anh.... là sao ạ"
Đức Duy ngập ngừng hỏi lại
' Lộ chỗ nào nhỉ ? '" anh thấy Thanh Trúc có gì đó không ổn trong mối quan hệ của hai đứa , anh sợ em bị lừa tiền "
Đúng thật là như vậy Xuân Trường sợ Đức Duy bị cô bạn gái là Thanh Trúc lừa tiền . Vì lúc Thanh Trúc xuất hiện Xuân Trường lập tức đã cảm nhận được gì đó sai sai là linh cảm mách bảo với Xuân Trường là cô gái này đang giấu gì đó trong mối quan hệ này . Xuân Trường càng chắc chắn hơn với linh cảm của mình khi thấy cảnh Thanh Trúc muốn Đức Duy mua gì đó cho mình lúc nãy ở quán Coffee . Xuân Trường biết rõ gia thế của Đức Duy không hề tầm thường qua các set đồ của Đức Duy từng mặc bộ rẻ nhất chắc cũng chỉ có 1,2 triệu bạc , cái áo rẻ nhất thì là 500 . Chưa kể đến chuyện cái áo 24 triệu ở ngày nhập học đầu tiên của Đức Duy . Cái áo đó bây giờ đang nằm chiễm chệ ở một góc trong tủ quần áo của Em . Một set đồ của Đức Duy có thể được tính bằng tiền 3-4 tháng mua đồ ăn cho mấy chú mèo mà nhà Xuân đang nuôi . Cụ thể là mấy chục triệu gì đấy .Quay trở lại thì sau khi nghe được câu nói mang tính nhắc nhở mình của Xuân Trường . Trong đầu Đức Duy liền hiện lên ý nghĩ
' giờ em chia tay Thanh Trúc thì anh nói Quang Anh tỏ tình em liền nha , em đồng ý liền lựa ngày cưới luôn , vậy là quá ok luôn á trứ '
Đức Duy thật sự là định nói với Xuân Trường như thế thiệt ! Nhưng nó chỉ là ý nghĩ , chứ nói ra luôn thì làm gì có phim coi , ai ngu ?
Rồi cuối cùng thì kết quả vẫn là ..."Anh cứ hay lo quá , không sao đâu yên tâm nha"
Đức Duy nói xong thì nhận thấy tóc mình đã khô nên đứng dậy lấy máy sấy từ tay Xuân Trường đi cất .'Cạch'
Cùng lúc này thì cánh cửa phòng mở ra , cả hai đồng loạt nhìn về phía cánh cửa vừa mở." ho lò ho lò , nhìn gì nhìn dữ ạ bộ đói lắm phải hong nè"
Là Hoàng Long vừa mới đi xuống sảnh nhận đồ ăn mà lức nãy cả ba đặt từ shipper .
Nhanh tay đóng cửa phòng lại , Hoàng Long cầm túi đồ ăn chạy lại để lên bàn rồi ngồi xuống cười hì hì lộ ra hai chiếc răng khểnh , Minh Dũng mà thấy được cảnh này là lại hun cho nát mặt.
Đức Duy cũng đi lại ngồi giữa hai người như thường lệ .
BẠN ĐANG ĐỌC
[RhyCap] 𝙃𝙚̣𝙣 𝙂𝙖̣̆𝙥 𝙀𝙢 𝘿𝙪̛𝙤̛́𝙞 𝘼́𝙣𝙝 𝙏𝙧𝙖̆𝙣𝙜
FanfictionLàm sao để thấy em cười nhờ hoa hồng hay là điểm mười nhờ Còn anh khi nào vui cười à ? Là khi hai ta về một nhà.