'em về nha chồng , anh tự lo nha em đi chơi với bé iu đây '
" à thôi em có việc rồi , em đi trước đây bai anh yêu , tạm biệt mọi người ạ em xin phép"
Đang ngồi nói chuyện thì Thanh thấy có thông báo tin nhắn đến từ điện thoại , mở lên xem xong thì cô lập tức ghé vào tay nói nhỏ với Đức Duy rồi cũng vẫy tay chào tạm biệt mọi người mà ra về ." đi đâu mà về sớm vậy sao hong ở lại thêm tí nữa"
Hoàng Long nhìn theo bóng lưng Thanh Trúc vừa bước ra khỏi quán ."Ẻm đi chơi với bạn á mà" Đức Duy cầm ly nước lên uống nhìn sang trả lời câu hỏi của Hoàng Long .
"Duy này cho anh hỏi phát.." Quang Anh nãy giờ im lặng , bây giờ mới cất điện thoại nhìn Đức Duy muốn hỏi gì đó .
" anh hỏi đi em nghe nè" Đức Duy cũng để điện thoại sang một bên chờ đợi câu hỏi từ Quang Anh.
Không chỉ Đức Duy , cả đám ngồi đấy dừng hết mọi hành động đang làm mà âm thầm lắng nghe xem Quang Anh muốn hỏi gì , hỏi gì hỏi lẹ đi trời tụi tao hóng quá nè , kiểu vậy.' sao em quen được cô gái đó vậy?"
' anh thấy cố gái đó không đáng tin , hay là em cho anh cơ hội được không ? '
' Em chú ý đến cô gái đó một chút , nếu có chuyện gì thì... về với anh nha ? '
'Liệu ai đó sẽ khiến em vui hay tổn thương ? '
' anh chỉ muốn nói với em , anh đi khắp mọi nẻo đường rồi cũng phải lạc vào đôi mắt em ...'
'Cho anh một chút hy vọng được không ...? '
Hàng loạt những câu nói hiện lên trong đầu Quang Anh . Mặc dù rất muốn nói ra muốn nói ra hết với em những điều đó , nhưng duy cho cùng hai ta chẳng là gì. Anh thấy mình cũng chẳng là gì để can thiệp đến các mối quan hệ của Em . Nên thôi , cuối cùng những lời đó Anh cũng chỉ biết giữ trong lòng cho riêng mình Anh , cũng chỉ có mình anh biết .
"À thôi không có gì đâu" sau một hồi thì khoảng không im lặng được kết thúc bằng câu nói của Quang Anh .
" Đụ má cái lồn gì vậy bây" Minh Dũng nói lên đúng tiếng lòng của mọi người sau khi nghe được câu nói của Quang Anh , uổng công hồi hộp chờ đợi coi Quang Anh hỏi gì , tức ghê luôn á ta .
"Tục tĩu" Hoàng Long cho Minh Dũng ăn ngay một cái chát vào mồm sao cái phát ngôn 'đụ má cái lồn' vừa rồi .
"Anh xin lũi bé" Minh Dũng được bé người yêu cho một cái tát 'yêu thương' thì bày ra bộ mặt hối lỗi .
"Hèn!"
Cả đám đồng thanh nói lên trước sự hơi hèn của Minh Dũng"Mẹ thằng Quang Anh nữa"
"Gì nữa em làm gì?"
" mày định hỏi Đức Duy cái gì đó sao không hỏi làm hóng muốn chết"
BẠN ĐANG ĐỌC
[RhyCap] 𝙃𝙚̣𝙣 𝙂𝙖̣̆𝙥 𝙀𝙢 𝘿𝙪̛𝙤̛́𝙞 𝘼́𝙣𝙝 𝙏𝙧𝙖̆𝙣𝙜
FanfictionLàm sao để thấy em cười nhờ hoa hồng hay là điểm mười nhờ Còn anh khi nào vui cười à ? Là khi hai ta về một nhà.