"Thử một lần xem sao
biết đâu ta yêu nhau..."———————
Quang Anh
Đêm qua khi say em nói với tôi về người em yêu
4.717💗
1.628💬Xuân Trường: rì vui một chút về đêm qua :
-> H.Long : biết thế hong đi cùng , cơ mà thấy Duy như thế cũng vui vui sao ấy 👉👈
-> Thanh An : 1000 câu hỏi vì sao, vì sao Duy lại như vậy? , vì sao Duy......cú tui chài ai!!
-> Quang Anh : bất ngờ nhiều thứM.Dũng : không đi cùng là lựa chọn đúng đắng :))
-> Thanh An : long hôn má Duy hơi nhiều...
-> Xuân Trường : Long khen Duy dth hơn tỉ lần Dũng
-> Quang Anh : xin trích lời "bây giờ em bỏ anh Dũng yêu Duy luôn được hongg"
-> M.Dũng : ....không đi cùng là lựa chọn quá sai lầmNgọc Chương : coi vậy mà uống cũng được ha bữa nào rủ nhóc Duy solo phát
-> Công Hiếu : cứ việc rủ nếu như không sợ Trường , QAnh , An , Long , My , Trí hội đồng mày , nếu Trí gọi thì có thể có cả tao nữa
-> Ngọc Chương : ......moẹMỹ Hà : hả em có nói gì đâu
-> Kala : má này ảo nữa
-> gaiw : sáng sớm uống thuốc chưa
-> Quai : nhả vía biết ngạiGaio : Em nào thế anh ơii
Hăne : trong hình có hai bé mèo
Plow : nhìn bóng lưng quen quen ấy nhể
-> wings : hình như Đức Duy năm 1 ấy
-> plow : ái chà chàaThanh Trúc : e hèm
-> Quang Anh : cảm ơn , nhớ check tk
-> Thanh Trúc : xia xìa xia xìa
-> Phương Nghi : em để chị thiếu thốn lắm hả?
-> Thanh Trúc : có đâu chị lấy tiền nuôi bé á 👉👈........
———————
11:45'Reng reng rengggggg'
' anh biết em nói là không muốn gặp anh nữa
anh chỉ gọi để hỏi cơm hôm nay ăn chưa....'Tiếng đồng hồ báo thức cùng nhạc chuông điện thoại vang lên cùng một lúc . Làm cho chú 'mèo nhỏ' trong chăn bị đánh thức mắt nhắm mắt mở với tay lấy điện thoại nghe máy .
"Nhức đầu ..... nói liền mạch đi"
"Vậy em tóm tắt cho chồng nghe nha"
"...."
"Đêm qua chồng say , nói về Quang Anh hơi nhiều như là yêu Quang Anh , thích Quang Anh , muốn yêu Quang Anh , xong rồi khóc lóc đủ thứ nữa, lúc đó cũng trễ rồi nên em lấy máy chồng nhắn lên group nói mọi người ra đón , một hồi thì có Quang Anh , Long , Trường, An ra còn em đi về do có việc , sau đó thì em không biết à"
"Vậy nha em tắt à bai chồng"
"...."
Thanh Trúc nói xong thì tắt máy , để lại Đức Duy còn muốn ngủ chưa kịp load hết những gì Thanh Trúc vừa nói .
Chừng vài phút sau , Đức Duy bật dậy khỏi chăn .."WTF?????"
"Cái đéo gì vậy?????"
Không tin vào những gì khi nãy mới nghe được từ miệng Thanh Trúc .
Đảo mắt nhìn quanh phòng thì ...không có ai . Bỗng lúc này thông báo tin nhắn từ điện thoại vang lên .
————
Trong thân hình người lớn với trí tuệ trẻ conHọc Thần
Khi nào Duy dậy thì chuẩn bị rồi xuống sân bóng rổ với mọi người nha
KHÔNG ĐƯỢC TRỐN !!!Tất cả đã 😇tin nhắn này
.
.
.
————Đọc xong tin nhắn thì Đức Duy lập tức nghĩ đến những tình huống khó coi nhất xảy ra .
Xuống giường Chạy tót vào nhà vệ sinh rửa mặt cho tỉnh đã." không được không được , nhớ lại đi Duy ơi tối qua mày làm gì rồi"
Đức Duy hiện đang đứng trước gương lắc đầu liên tục tay dùng nước để rửa mặt còn vỗ vỗ vài cái cho tỉnh.
Đầu lại nghĩ ra những trường hợp khác nhau .
Có khi nào tối qua chỉ thẳng mặt từng người chửi xối xả không? .Nghĩ tới đây Đức Duy chợt nãy số . Cầm điện thoại lên bấm gọi cho ai đó.
"Alo Phương Nghi "
"Phương Nghi nghe đây , sao đấy anh , mới dậy à chị bé vừa kể em nghe chuyện tối qua "
"Hehe ...kịch bản như nào rồi "
"Bị huỷ rồi anh ạ , nghe bảo anh không muốn nữa nên ông Hoàng với ông Nguyễn không cho nữa "
"Phù- mà em có biết tối qua anh làm gì lố lăng không"
"Làm sao mà em biết được, để em đoán nha , tối anh uống hơi nhiều cộng với việc có Quang Anh ở đó thì có khả năng là anh tỏ tình ảnh á . Kiểu mượn rượu tỏ tình trong truyền thuyết "
"Anh cũng vừa nghĩ tới chuyện đó , nhưng mà hôm nay không đi học à"
"Tại anh mới dậy nên không biết , sáng nay không hiểu sao trường thông báo cho nghỉ ba ngày rồi chắc là lại như mấy lần trước á"
"Ờ anh cảm ơn nhó"
"Vâng ạ , thôi em tắt nha"
"Bai em"
"..."
"Mượn rượu tỏ tình? Không thể nào!"
" Nói ra tất cả? Cũng có khả năng..."
"Má Duy ơi mai mốt đéo uông nữa"
Vò đầu bức tóc một hồi thì Đức Duy cũng ra khỏi nhà vệ sinh.
Lấy đồ thay chuẩn bị tinh thần đi xuống sân bóng rổ ."Nhức đầu quá trời ơi, từ nay đéo uống nữa đâuu"
........
——————Ngắn ha
Chương sau bù cho
Đảm bảo Ngọt từ đây đến cuối truyện (hoặc không)
BẠN ĐANG ĐỌC
[RhyCap] 𝙃𝙚̣𝙣 𝙂𝙖̣̆𝙥 𝙀𝙢 𝘿𝙪̛𝙤̛́𝙞 𝘼́𝙣𝙝 𝙏𝙧𝙖̆𝙣𝙜
FanfictionLàm sao để thấy em cười nhờ hoa hồng hay là điểm mười nhờ Còn anh khi nào vui cười à ? Là khi hai ta về một nhà.