22. Bỏ lỡ (Viết lại)

519 52 24
                                    


' Sài Gòn hôm nay mưa rơi như có ai bật khóc
nhớ người ở chốn nào....'
——————
20:00

Tối đó trời Sài Gòn đổ cơn mưa to kéo dài chắc cũng phải gần 1 tiếng rồi . Chắc cũng đã lâu mới có một cơn mưa như vậy , người ta nói " ngày lòng buồn nhất là trời mưa đổ " quả đúng thật .

Hiện tại ở đâu đó tại một góc quán nhỏ cuối phố có 1 trai 1 gái đang ngồi .
Chàng trai có vẻ tâm trạng đang không tốt mà liên tục nốc hết lon này rồi đến lon khác làm cho cố gái đi cùng can ngăn thế nào cũng không được mà chỉ đành bất lực nhìn chàng trai đang vừa uống vừa khóc lóc kể về chuyện tình mình .
Mới vừa lúc sáng thôi hai người còn vui vẻ đi làm quả tóc mới cho chàng trai . Vậy mà chỉ vài tiếng sau lại thành ra thế này đây.

Chuyện là khi mới nhuộm tóc xong Em còn vui vẻ yêu đời lắm còn chụp đăng lên face để khoe nữa mà . Vậy mà thế quái nào đó lúc Em ngồi trong xe vui vẻ nghịch điện thoại thì lại lướt trúng mấy video suy suy về tình yêu nó sẽ không có gì đáng nói nếu như chỉ là 2,3 clip nhưng không nó xuất hiện liên tục . Không hiểu thế nào những video đó lại giống với câu chuyện của Em bây giờ ' Cả hai đều thích nhau nhưng không ai nói ra' , 'lỡ nhau một lời tiếc nhau cả đời' , 'anh có tất cả nhưng lại không có được em' ,.....
Làm cho người đang coi những video đó là Em từ trạng thái vui vẻ trở thành người như vừa mới thất tình rủ cô đi uống giải sầu ?
Dạo này tiktok điều khiển cảm xúc của con người à?!
Nói gì thì nói cô cũng theo Em mà tấp vào một quán quen bên đường, ở cái Sài Gòn này không chỉ có 10m vuông gần chục quán quen của hai người.

Tưởng chừng như chỉ uống 2,3 lon như thường lệ để giải sầu chứ ai mà ngờ được ngồi ở đây đến tận bây giờ trên bàn có gần 10 vỏ lon chưa tính vài lon rơi dưới đất.

Nhưng Em có vẻ không muốn dừng lại để đi về mà còn có giấu hiệu khóc to hơn còn bắt cô gọi thêm vài lon nữa . Lúc này cô thật sự mệt mỏi rồi bình thường là một Hoàng Đức Duy mạnh mẽ năng động , hoạt bát , yêu đời vậy mà đâu ngờ khi say vào lại thành Duy suy thế này . Ai mà hiểu nổi con người này đây?

"Nào em bé ngoan xinhyêu của Quang Anh về được chưa ? "

Thanh Trúc đưa tay vuốt lấy mái tóc có phần ướt nhẹ do nước mưa tạt vào của Đức Duy mà nhỏ giọng hỏi .

"Hong hong ..hức..ngoan xinh yêu của Quang Anh chưa muốn về đâu ..hức"

"Bình thường uống tầm 5,6 lon đã muốn về rồi mà sao giờ chưa chịu về đây"

Đức Duy không trả lời mà tu thêm một ngụm bia rồi gục xuống bàn .

"Lại làm sao nói chị nghe , nào Duy ngoan nha"

Thanh Trúc chuyển ghế sang ngồi cạnh Đức Duy chuẩn bị sẵn cho màn ' trẻ nhỏ mít ướt' tiếp theo.

"Oaa chị ơi Duy ..hức Duy thích Quang ..oaa Anh lắm ..hức"

Đức Duy ngẩng mặt lên quay sang ôm chầm lấy Thanh Trúc mà oà khóc như một đứa trẻ vừa bị la mắng nặng nề .

[RhyCap] 𝙃𝙚̣𝙣 𝙂𝙖̣̆𝙥 𝙀𝙢 𝘿𝙪̛𝙤̛́𝙞 𝘼́𝙣𝙝 𝙏𝙧𝙖̆𝙣𝙜 Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ