Gặp được Em là điều hạnh phúc nhất đối với Anh . Nhưng mà Em này ..
"Hẹn Em ...ngày mai ta yêu!
Chứ không phải bây giờ."
———————Đang trên đường đi xuống sân bóng rổ Đức Duy đột nhiên dừng bước suy nghĩ gì đó.
"Alo Phương Nghi"
"Anh lại làm saoo"
"Em đang ở đâu đấy"
"Thư viện nè"
"Hay anh lên chơi với em một chút he"
"Hm..cũng được"
"Kê đợi anh"
'Tút tút'
Đắn đo suy nghĩ một hồi thì Đức Duy quyết định lên tâm sự với Phương Nghi một chút rồi xuống chỗ mọi người sau .
Chứ lỡ như xuống đó mọi người nhắc lại chuyện tối qua mà Em có làm gì bậy bạ hay chửi ai, thì có 10 'ai đó' cũng không cứu được.
Nghĩ là làm Đức Duy điện ngay cho Phương Nghi hỏi vị trí sau đó chạy ngay lên thư viện trường.Mà hay sao muốn đến được thư viện thì phải đi qua sân bóng rổ mới ác chứ . Thế nên là khi sắp đi qua tới sân Đức Duy đội mũ của áo hoodie lên che đi mái tóc lẫn phần nữa khuôn mặt . Định bụng là cuối đầu xuống chạy thật nhanh qua mà ai ngờ đâu...
"HOÀNG ĐỨC DUY!!!!"
Giọng này chỉ có thể là Trung Hiếu sao mà thấy được hay vậy trời.
Do bị gọi tên bất ngờ cộng với việc cậu đang chạy nhanh mà phải phanh gấp lại nên có phần mất đà.
Nhận thấy Đức Duy bên ngoài đang sắp ngã Quang Anh chạy nhanh ra phía Em đỡ lấy , giữ cho Em thăng bằng trở lại ,hên sao còn một chút nữa thôi là mặt Em tiếp đất .
nhỡ Em té thì sao ? Ai đau ? Em đau! Ai xót ? Anh xót chứ ai ."Có sao không??"
"Hêh em không sao"
"Chạy gì nhanh vậy hả?"
"Anh nạt em á?"
"Nào Không có , anh đang hỏi em mà"
"Hứ!"
"Hai đứa bây đóng phim ngôn lù hay gì ? Bước vô đây coi"
Ngọc Chương lớn tiếng khó chịu gọi , nhìn ngứa hết cả mắt .
Mọi người nhìn về phía hai con người đang đứng ngoài kia trong đầu chắc là có cùng suy nghĩ ' gớm, có yêu nhau chưa mà làm quá' .
"Đi thôi mọi người chờ mỗi em...yêu của anh"
"Hả anh nói gì?"
"Anh nói là mọi người chờ em đó đi thôi"
"Đồ đáng ghét!"
Đức Duy đi vô trước để lại Quang Anh nhìn theo Em bất giác nở nụ cười.
'Còn em đáng để anh yêu'
"Captain boy bay tới đâyy"
Đức Duy chạy nhanh đến ngồi xuống cạnh Hoàng Long ."Em có nhức đầu không?"
-Xuân Trường lên tiếng hỏi Đức Duy"Hong cóo"
Đức Duy đang được Hoàng Long đút cho vài miếng bánh tiramisu."Mà Duy mấy lời tối qua em nói là sao vậy?"
Quang Anh nhớ ra vấn đề chính cái vấn đề mà làm cho tối qua Anh thức trắng chỉ để suy nghĩ đến nổi cả Minh Dũng còn xém bị Anh dựt đầu dậy tâm sự với mình.
"H-hả em nói cái chi"
"Suỵtttt"
Công Hiệu ra hiệu im lặng còn Ngọc Chương lẳng lặng mở ra đoạn ghi âm ghi lại tất tần tật lời Đức Duy nói trong cơn say tối qua . Đừng hỏi tại sao Ngọc Chương có nó là vì tối qua trong lúc Xuân Trường ra tới chỗ Đức Duy thì Ngọc Chương gọi đến linh cảm mách bảo cho Xuân Trường nói Ngọc Chương bật ghi âm . Đó là lí do .
Nội dung đoạn ghi âm mà Ngọc Chương mở lên bật to âm lượng cho mọi người nghe như sao....'Haâhha Mỹ Hà cô.. hức..cô thua cược rồi '
'Sao..hức kịch bản của tôi quá hoàn hảo đúng không..hức'
'Cô! Luôn luôn là người thua trong mọi cuộc chơi với tôi'
'Tôi nói cho cô biết ..hức tại sao hả? Tại vì đều rất xứng đáng với những gì cô đã làm với tôi trong quá khứ'
'Cô nói sao ..hức lần này cô sẽ thắng? Sẽ chiếm được trái tim của anh ta hả?'
'Hâhha nhưng bây ..hức giờ nhìn kìa'
'Người anh ấy..hức quan tâm , muốn được bên cạnh là ai?'
'Là tôi đó ..là Hoàng Đức Duy này đây nè'
'Cô chính thức thua rồi!'
Đoạn ghi âm kết lúc tại đó lí do là vì Đức Duy nói xong thì say quá nên gục đầu lên vai Xuân Trường một mạch ngủ luôn.
"Rồi cho cưng 1 phút để giải thích ha , cược cái gì ? Anh ta trong cuộc trò chuyện đó là ai"
Ngọc Chương tắt ghi âm đưa điện thoại cho Xuân Trường giữ ánh mắt hoài nghi hỏi Đức Duy.
'Chết tiệt giải thích sao đây trời'
'Say thôi mà chứ có phải khùng đâu mà nói cái gì đâu không vậy trời ơiii'
"À ha ha cái này á hả cái này òmm"
Mất khoảng 30 giây gì đó đơ cái mặt ra thì trả lời sao giờ, trong thế bí rồi.
Đưa ánh mắt cầu cứu sang Thanh An thì nhận lại được cái lắc đầu kèm theo vẻ mặt không thể nào bất lực hơn.
Đang không biết làm thế nào thì bỗng có tiếng chuông điện thoại vang lên .'Reng reng rengggg'
"E-em có điện thoại đợi xíu he"
Sao đó Đức Duy nghe máy với sự giám sát của trên 5 cặp mắt có chút nghi ngờ.
——————
Ttday 🪼:No body : tui tự đưa truyện mình viết vào thế bí :)))
Nghĩ ra các tình huống đưa cp chính vào thế suy đét
xong phải mất công nghĩ lại cho cp chính sớm yêu nhau ..nhưng bất thành:)Nên là ai hóng sớm yêu thì ráng đợi hơi lâu nha<3 💗
BẠN ĐANG ĐỌC
[RhyCap] 𝙃𝙚̣𝙣 𝙂𝙖̣̆𝙥 𝙀𝙢 𝘿𝙪̛𝙤̛́𝙞 𝘼́𝙣𝙝 𝙏𝙧𝙖̆𝙣𝙜
FanfictionLàm sao để thấy em cười nhờ hoa hồng hay là điểm mười nhờ Còn anh khi nào vui cười à ? Là khi hai ta về một nhà.