20:00
| Ở phòng 203 |"MAI THANH AN!!"
"ANH MAU MỞ CỬA NHANH LÊN!!"
"ANH GHÉT TÔI RỒI CHỨ GÌ SAO KHÔNG MỞ!!"
'Rầm rầm rầm rầm rầm!!'
Không biết gì một lí do nào đó mà lúc nãy Đức Duy đang ngồi ngắm nghía bó hoa hồng vừa được Quang Anh mang tận phòng tặng cho thì chợt nhớ ra điều gì đó mà đặt bó hoa xuống một góc của chiếc ghế sofa rồi đứng lên đi ra khỏi phòng.
"Anh Trường ơi em sang phòng anh An xíu nha" - Đức Duy
"Ok bé" - Xuân Trường
"Ủa giờ này cậu ấy sang bên đó làm gì ta" - Hoàng Long
"Chắc sang đấy vặt long thằng An" Xuân Trường
"Hả?" - Hoàng Long
Trở lại hiện tại Đức Duy vẫn đập cửa phòng Thanh An không thương tiếc miệng thì nói liên tục không ngừng.
'Cạch'
"Đây đây ra rồi, ai mà giờ này cứ- ủa đi đâu sang đây vậy vợ?"
Người ra mở cửa là Đức Trí, sở dĩ mất một lúc lâu mới ra mở cửa cho Đức Duy là vì trong phòng đang bật nhạc rất rất to áp đi tiếng đập cửa của Em cho nên đến khi Đức Trí vặn nhỏ nhạc xuống do cảm nhận được cái gì đó là lạ.
"Thanh An đâu?" - Đức Duy nhìn Đức Trí rồi đi thẳng vào phòng.
"Trong nhà vệ sinh á, mà mày kiếm ảnh chi hả" - Đức Trí nhẹ nhàng đóng cánh cửa lại rồi đi theo sau Đức Duy.
"Đánh ghen chứ chi? Lôi đầu ảnh ra đây nhanh lên!" - Đức Duy ngồi xuống cái ghế gần đó nhìn thẳng vào cánh cửa nhà vệ sinh đang đóng.
"Coi bộ căng à đợi xíu đi ảnh ra liền giờ nè, đây uống sữa hong?" - Đức Trí mở tủ lạnh lấy ra hộp sữa socola đưa cho Đức Duy.
"Socola hả ? Hoi uống dâu àa"
Thấy hộp sữa là vị mình không thích nên Đức Duy mè nheo trả lại."Ủa ê ý là mình đang ở phòng người ta á ấy ơi, sao kén vậy hả?" - Đức Trí
"À là khó chịu là muốn đuổi về chứ gì?" - Đức Duy
"Ơ đâu có đâu, ngồi yên đó để tao coi hình như có sữa dâu cho vợ á" - Đức Trí quay đi lấy trong tủ lạnh ra thêm một hộp sữa dâu cho Đức Duy.
"Bé xin nhóo" - Đức Duy dùng hai tay nhận lấy hộp sữa từ Đức Trí, ghim ống hút vào mà uống.
'Cạch'
"Xong rồi đó he, con vợ nhỏ này tìm anh nè" - Đức Trí nhìn qua cánh cửa vừa mở nói với Thanh An.
"Ủa bé kiếm anh hả, nhớ anh hay gì nè"
Thanh An dùng khăn lau tóc chạy lại ôm lấy Đức Duy."Xuỳ xuỳ cút ra chỗ khác" -Đức Duy nhích người qua né cái ôm của Thanh An.
"Sao đấy dỗi anh hả? bé ăn gì chưa mà uống sữa đấy?" - Thanh An
BẠN ĐANG ĐỌC
[RhyCap] 𝙃𝙚̣𝙣 𝙂𝙖̣̆𝙥 𝙀𝙢 𝘿𝙪̛𝙤̛́𝙞 𝘼́𝙣𝙝 𝙏𝙧𝙖̆𝙣𝙜
FanfictionLàm sao để thấy em cười nhờ hoa hồng hay là điểm mười nhờ Còn anh khi nào vui cười à ? Là khi hai ta về một nhà.