Ria's POV
"Oh my Gosh! So hot! Wala pa ba si sizzy Nine?"-reklamo ni Steff
Naghihintay kase kami kay Nine dito sa bench na malapit sa gate.
It's already 4pm. Tapos hinihintay namin si Nine nasa room pa. Naiwan kase nya yung wallet nya kaya ayun bumalik.
"Ang hot ko kasee!!!"-sabi naman ni Trix
"Oh my gosh nagbago ang ihip ng hangin."-sagot naman ni Steff
Haha nababaliw na tong dalawa.
XD
"Oyy tumigil nga kayong dalawa dyan. Ako yung hot okay?! Sorry kung nadadamay kayo ka ka-hot-an ko bwahaha."-sabi ko naman.
Natigilan naman yung dalawa haha.
"Epal.."-Trix
Sarap sapakin neto eh.
"Haha ang tagal naman ni Nine."-pagbabago ko ng usapan
"Oo nga! Asan na ba yun? Ang tag---"-saglit na nnapatigil sa pagsasalita si Steff. Napatulala.
"Oyy sizzy anyare????"-tanong ni Trix
"Oh-My-Gosh!" -sabi ni Steff with matching two big eyes pa
"Bakit?"-curious kong tanong.
"Oh my!! Look mga sizzies!!!!"-sabi ni Steff sabay turo dun sa main gate.
Medyo malayo kaya di namin masyadong tanaw. Pero pag ganon talaga ang makikita mo, kahit malayo tanaw na tanaw mo. Haha pogi lang naman ang tinutukoy ko. Isang guy na pogi na may katawagan sa phone nya.
Pagkakita namin sa kanya, agad kaming tumayo at nagtatakbi papunta sa gate.
Di na namin naalala si Nine. Haha pinagpalit ba naman hahaha!
Nagpapaunahan kami sa pagtakbo nina sizzies. Syempre first come first serve hahaha.
Then nag stop kami bago kami lumabas ng gate.
Nag stop kami para magplano. Hahaha
Pagkatapos...
Eto na ang mga nangyare hahaha...
Si Steff ang magiging actress namin haha.
So naglabas kami ng gate. Nagtatakbuhan kami. Kunware naghahabulan kami. Tas si Steff ang nauuna.
Tapos kunware nadapa si Steff.
"Ouch!"-acting ni Steffie
Take note. Sa mismong harapan ni kuyang pogi kami nag stop.
Syempre itetest namin kung gentleman sya. Hahaha ayos ba yung plan namin?
Haha at eto na nga.
"Oh my gosh sizzy!!! Are you alright?"-tanong naman namin ni Trix haha syempre kunware concern kami haha.
Tas itinayo namin si Steff. Tas kunware di namin sya maitayo. Haha
"Miss? Do you need help?"-whaaaaa sabi yan ni kuyang pogi.
Tas tinulungan nya kaming itayo si Steff.
"Actually no! It hurts! Aww."-pag arte pa ni Steff habang hawak hawak pa yung tuhod nya na wala namang sugat.
Aba aba wala na sa plano ito ah.
Siniko naman ni Trix si Steff haha. Ito na nga rumble na ang kasunod nito haha.
"Ok. Do you want me to carry you to the clinic?"-sabi pa ni kuyang pogi.
Aba mabait sya ha.
"Sizzies??? O.o"
BINABASA MO ANG
LUCKY IN LOVE
Teen FictionSabi nila, the best feeling in life is when you fall in love. Andun yung kilig, saya, at marami pa! Paano kung mainlove ka sa isang taong masasabi mong 'nasa kanya na ang lahat'. At paano kung nagkagusto din sya sayo? Masasabi mo ba sa kanyang "I'm...