Và trong khoảnh khắc đó, mọi thứ trên thế giới đều hoàn hảo. Không có quá khứ hay tương lai, chỉ có ở đây và bây giờ. Hôn nhau dưới ánh trăng và ghi nhớ lời hẹn cùng nhau.
Khi Taehyun tỉnh dậy, điều đầu tiên em cảm nhận được là cái lạnh bất thường nơi lòng bàn tay phải .
Nhìn xuống tay mình, Taehyun thấy nó đang được bao trọn trong tay một người khác. Nhìn theo cánh tay nhợt nhạt, em tìm thấy Yeonjun, đang cầm một quyển tiểu thuyết trên tay kia. Bá tước đang đắm chìm trong cuốn sách, mái tóc đen xõa xuống trước mắt. Hắn như một bức chân dung lãng mạn, sở hữu góc nghiêng trông như một quý tộc trẻ tuổi đang đọc sách của mình.
Hắn trông thật vô thực dưới ánh trăng.
"Anh đang đọc gì thế?"
Yeonjun giật nảy mình trước câu hỏi bất ngờ và quay đầu về phía Taehyun. Thấy em đã tỉnh, Yeonjun ném cuốn sách của mình đi và tiến lại gần hơn, dùng cả hai tay nắm chặt lấy tay Taehyun.
"Không có gì quan trọng cả – em cảm thấy thế nào?"
"Mệt lắm, nhưng em sẽ ổn thôi."
Yeonjun nhanh chóng đứng dậy, đánh bật ghế ra sau một tiếng lớn.
"Để tôi lấy gì đó cho em ăn nhé! Chắc em đói rồi."
"Em ổn mà."
"Không, không, ngồi yên, tôi sẽ quay lại ngay."
Và sau đó, Yeonjun đã ra khỏi cửa. Taehyun bật cười khi nhìn Bá tước lao đi như một chú cún con háo hức.
Nằm xuống chiếc gối nhung lông, Taehyun đưa ngón tay lên vết sẹo giữa cổ và vai – hai lỗ hõm lớn đánh dấu trên làn da của em. Em rùng mình khi nhớ lại cảm giác đó, khoái cảm như đang dần thiêu đốt em. Đó là một trải nghiệm đáng sợ, nhưng không phải là trải nghiệm mà em không muốn mình trải qua lần nữa. Nếu điều đó là vì cứu Yeonjun.
Tâm trí em lại quay về câu hỏi cũ: phải làm gì bây giờ?
Trước khi em kịp nhìn lại bản thân, một chú chim bồ câu ngây thơ đậu trên bậu cửa sổ.
Đột nhiên, không khí quanh em trở nên lạnh lẽo.
Chú chim bồ câu tìm kiếm em bằng đôi mắt long lanh của nó. Xác định được vị trí của Taehyun, nó bay tới, mang theo một chiếc túi da. Nó duyên dáng đáp xuống lòng Taehyun, thủ thỉ với em, đợi em nhận lời.
Một cách miễn cưỡng, Taehyun vươn tay mở túi trước khi lấy ra một lá thư cuộn kín.
Em biết đây là gì - em có thể cảm nhận được nó.
Khẽ xoa xoa đầu chú chim, em nhìn theo nó về nhà trước khi ngắm nhìn bức thư trên đùi mình. Lá thư nhỏ nhắn khiêm tốn, giống như bất kỳ lá thư nào khác. Tuy nhiên, con dấu sáp của Hội đồng Cú nắm giữ quyền lực, khiến em sợ hãi với sự hiện diện của nó.
Hít một hơi thật sâu và lấy hết can đảm, Taehyun xé bỏ lớp niêm phong.
Taehyun,
BẠN ĐANG ĐỌC
||trans|| |yeontyun| heart, blood and soul
Hayran KurguChuyện tình của bá tước ma cà rồng Yeonjun và em thợ săn ma cà rồng Taehyun Bản gốc thuộc về mothjjunie (ao3), bản dịch CHƯA ĐƯỢC SỰ ĐỒNG Ý của tác giả, vui lòng không mang ra khỏi wattpad của mình. Link gốc: https://archiveofourown.org/works/486026...