Chương 3. Hồi ức 🐶🐱

516 37 0
                                    

Nếu mà để nói về chuyện của quá khứ thì không biết là cậu hên hay xui nữa .

Năm đó cậu chỉ mới là một cậu nhóc trẻ tuổi háo thắng thôi , cứ nhất quyết đòi đi nước ngoài du học đó , ai mà biết được vừa lên máy bay thì đã gặp phải anh đâu .

Ba năm trước .

Pooh vừa được mọi người đưa ra sân bay và lên máy bay chuẩn bị đi sang nước ngoài du học .

Vé máy bay mà cậu đặt nằm ở khoan thương gia và được sếp ngồi cạnh một anh trai rất xinh đẹp không ai khác đó là Pavel .

" em nhìn anh như thế làm gì ? , Cần giúp gì sao ? " vừa ngồi xuống Pavel đã cảm nhận được ánh mắt của cậu nhóc rồi .

" à ... Không có gì ạ , em thất lễ rồi " vừa nghe thấy anh nói thế là cậu liền ngại ngùng quay đầu sang hướng khác rồi không ngừng xin lỗi .

Máy bay cất cánh được một lúc thì Pavel bỗng nhiên đứng dậy đi vào nhà vệ sinh .

Vừa vào anh đã ngay lập tức khóa chặt cửa phòng vệ sinh riêng " ư ~ không phải chứ sao lại đến vào lúc này " Pavel khó chịu chóng tay lên vách ngăn vệ sinh , phải nói kỳ mẫn cảm là thứ mà anh không bao giờ kiểm soát được trong cuộc đời luôn , vì nó cứ đến bất thình lình thôi .

Bên ngoài .

Pooh đang chơi game thì nghe loáng thoáng bên tai " nè nhà vệ sinh ở đây có mùi lạ nhỉ "

" ừ cứ y như omega đang phát tình vậy đó , mẹ nó xém kéo tôi vào kỳ phát tình theo luôn " một Alpha gần đó nói lớn .

Pooh liền nhìn sang ghế bên cạnh mình , chợt nghĩ hình như anh trai này vào đó rất lâu rồi thì phải , thấy thế cậu liền bỏ máy chơi game xuống đi thẳng vào phía nhà vệ sinh .

Vừa bước vào * cạch cậu nhóc ngay lập tức khóa trái cửa , vì cậu biết rõ đang có chuyện gì xảy ra .

Cậu nhóc ngay lập tức dùng bản năng của một Enigma dò tìm nơi phát ra phenol kia và cũng như phân tích xem có phải là một omega như họ nói không .

" Alpha " cậu nhóc xác nhận được giới tính thì liền mở mắt ra nhìn về nơi phát ra phenol kia , nhanh chân đi về phía cửa .

* Cốc cốc cốc cậu gỏ cửa " anh trai anh để thuốc ức chế ở đâu em giúp anh tìm "

" ưm ~~ "

* Cốc cốc nghe tiếng động nhỏ nhưng lại không nhận được câu trả lời nên Pooh tiếp tục gọi " anh xinh trai ơi , anh có nghe em nói không ạ "

" anh ... " * cạch định tiếp tục gọi nhưng đột nhiên chốt cửa được mở , một màng tấn công bằng Phenol cứ thế đập thẳng vào mặt cậu .

Nhưng vì bản thân là một Enigma trội nên cậu hoàn toàn không bị ảnh hưởng , không ảnh hưởng phenol nhưng hình ảnh trước mắt thì chưa chắc nhé .

Nhìn chàng Alpha có thân hình mảnh mai xinh đẹp trước mặt cậu đã nuốt nước bọt trong vô thức luôn , nhưng cũng ngay lập tức lý trí liền kéo cậu lại Pooh nhanh chóng cởi áo khoác choàng lên người anh rồi mới nhẹ giọng " thuốc ức chế ở đâu ạ ? "

" ưm ~ không có ? " Pavel có chút mếu máo nhìn lên .

" chuyện này .... Anh đợi chút em tìm tiếp viên trưởng chắc chắn họ sẽ có c .... Ưm ~ " Pooh còn đang say mê đưa ra cách giải quyết nhưng có vẻ người kia đã không còn lý trí nữa rồi , anh đột nhiên câu lấy cổ cậu rồi đặt một nụ hôn lên môi người kia .

[ PoohPavel ] KHI CÚN BIẾT YÊU Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ