Chương 6. Em đừng có dụ dỗ anh

645 40 13
                                    

Sau khi những hành động nóng bỏng kia dừng lại thì Pooh nằm xấp trên giường nhìn về phía ban công , nơi có chàng Alpha xinh đẹp đang phì phà điếu thuốc trong tay .

" anh nghĩ sao nếu em đón con về " bỗng nhiên cậu lên tiếng .

Pavel liền quay đầu dập tắt điếu thuốc rồi đi vào ngồi xuống sàn nhà để cằm lên giường vừa ngang mặt người đang nằm trên giường .

" em chắc chưa "

" bé con chỉ mới hai tuổi , nhìn thấy con ở nơi đó một mình em không nỡ " cậu nói rồi đưa tay lên sờ mũi anh " trên mặt pháp luật bé con là con của em không liên quan gì anh , vậy nên anh có thể yên tâm con về đây sẽ không ảnh hưởng gì tới anh đâu " tuy ảnh là người sinh nhưng lúc đó anh là người đã kết hôn rồi vậy nên người giám hộ và đứng ra làm giấy khai sinh cho con là Pooh .

" anh không có ý đó " Pavel vội nói

" hừm ~ " anh thở dài rồi xoay người lại dựa vào thành giường " anh muốn ly hôn "

" anh mới nói gì ạ " Pooh có chút ngạc nhiên .

" anh nói anh muốn ly hôn , anh muốn cho con và em một danh phận "

" có thật không " Pooh lập tức ngồi dậy đi xuống giường ngồi đối diện anh " anh nói lại lần nữa đi "

Pavel liền vòng tay ôm lấy cổ cậu , đưa sát mặt mình lại " cún nhỏ anh muốn lấy em làm chồng "

" ha ... Ưm ~~ " Pooh lập tức cười tươi sau đó liền hôn lấy môi anh .

" mèo ơi ~ anh sinh thêm đứa nữa đi ạ " Pooh cọ cọ lên mũi anh rồi nũng nịu nói .

" hừ ~~ em đừng có dụ dỗ anh " Pavel ngay lập tức chê nha , anh buông cậu ra quay mông leo lên giường nằm .

" em nói thật mà " Pooh liền leo thẳng lên người anh nằm .

" em nghĩ anh ngốc chắc , 3 năm trước là em cố tình để Pensri lại trong bụng anh " Pavel thái độ nói nhưng anh vẫn để người kia nằm trên người mình mà không chút phàn nàn .

" ha ... Ồ .. bị nhìn ra rồi " Pooh để cằm trên ngực anh thích thú nhìn lên.

( Hình ảnh minh họa )

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

( Hình ảnh minh họa )

" tên cún con nhà em ranh ma phết , còn bắt anh vác bụng đi tìm em " Pavel nói đến liền tức giận trừng cậu

---------------------------------------------------

Hồi ức ( chuyện của 3 năm trước )

[ PoohPavel ] KHI CÚN BIẾT YÊU Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ