Chương 11. Bé cưng

453 42 5
                                    

Quay về hiện tại .

* Bộp " khốn nạn " cứ mỗi lần nhớ tới những chuyện hôm đó là Pavel lại tức giận muốn đánh cái con cún mưu mô kia .

" ha ... " Pooh nhìn thì đã biết người kia thẹn quá hóa giận , nên liền đi lại dỗ dành .

" em nói này anh cũng không nghĩ xem bản thân đã từ chối em bao nhiêu lần " Pooh đứng trước mặt anh dùng hai tay ôm lấy mặt anh để anh ngước lên nhìn mình.

" ai biểu em cứ thế "

" cứ thế ... Cứ thế thì sao , em nhỏ hơn anh được nhiều người yêu thích cũng là cái tội hả " Pooh thật sự thua anh luôn lúc đó cậu đâu nghĩ đây chính là lý do để anh từ chối mình đâu .

" hừ ... Cái đồ lăng nhăng nhà em " Pavel biểu môi dùng ánh mắt giận dỗi nhìn cậu .

" nhà ai ? "

" em cho anh nói lại đấy " Pooh cuối người đưa mặt lại gần anh .

" nhà em " Pavel trừng mắt lên khẳng định .

" ừm , xíu nữa em sẽ cho anh biết là nhà ai ngay thôi " Pooh nói xong liền đứng thẳng dậy cởi cút áo sơ mi của bản thân .

" giở trò lưu manh " Pavel nào sợ anh nghiêng người về sau dùng hai tay chống lên giường hướng mắt nhìn cậu kiểu như ' rất mong chờ ' vậy .

" em nói này bé cưng anh có thể nào khép nép một chút không " Pooh bò lên giường nằm đè lên anh .

" em mới gọi anh là gì cơ ? " đàn anh có chút ngạc nhiên , anh tưởng mình nghe lầm không ý chứ .

" bé cưng ~ " Pooh cúi xuống nói khẽ vào tài anh .

" gọi lại đi "

" ha ... " Pooh bất lực nha , còn tưởng như thế sẽ làm cho Pavel ngại ngùng ai mà có ngờ .

" nhanh nào " Pavel hối thúc cậu nhóc .

" ....... " Pooh chống tay lên giường tách ra một khoảng cách nhỏ để nhìn mặt anh .

" cún nhỏ , gọi lại nào "

" thích em gọi như thế sao ? "

" không hẳn chỉ là cảm thấy rất khác , có chút cảm giác mới lạ "

" Ồ "

" ồ cái gì mà ồ , gọi đi " Pavel vòng tay ôm lấy cổ cậu nhóc kéo cậu xuống gần mình hơn .

" mèo ơi ~~ "

" không phải , gọi giống lúc nãy cơ " Pavel ôm lấy cậu mềm giọng dụ dỗ " em gọi anh giống lúc nãy đi , anh sẽ sinh cho em thêm một cục cưng nhỏ nữa " anh dùng hết vốn liếng để dụ dỗ người trước mặt luôn chứ đùa .

" hả ? "

" anh mới nói gì ? "

" sinh cái gì cơ ? "

" anh sinh cho em cái gì cơ ? " Pooh kiểu không tin vào tai mình , cậu ngay lập tức nghiêm túc hỏi anh một cách dồn dập luôn .

Thật ra đã có rất nhiều lần cậu nhóc dụ dỗ anh sinh thêm đứa nữa nhưng lần nào cũng bị anh bác bỏ , anh không đồng ý với lý do con gái còn quá nhỏ , cả hai chưa chuẩn bị tinh thần để đón thêm đứa nữa đâu .

" anh định bỏ em có phải không " Pooh có chút nghi ngờ nhân sinh , cậu nhóc ngay lập tức tỉnh táo lại đứng thẳng dậy , với tinh thần không thể bị sắc đẹp dụ dỗ được linh tính của cậu nói cho cậu biết ' phía trước có bẫy '

" không phải cún nhỏ em tin tưởng anh một chút không được hả " Pavel ngồi dậy nhìn cậu .

" anh hết yêu em rồi có phải không ? " Pooh vẫn hỏi lại .

" chậc ... Anh yêu em thế nào em còn không rõ sao "

" vậy anh muốn gì ở em hả ? "

" hay là anh làm gì có lỗi với em rồi ? "

" hừ .... Có lỗi cái đầu em ý , anh gạt em đấy muốn anh sinh thêm đứa nữa em mơ đi " Pavel khó chịu nói , thật ra anh không có ý định sinh thêm một mình Pensri thôi mà cả hai còn không có thời gian dành cho con nữa , nếu hiện tại có thêm đứa nữa anh sợ con gái sẽ tủi thân khi hai người không thể ở cạnh con nhiều .

" em biết anh nghĩ gì ? " Pooh nằm xuống giường khẽ nói .

" thật ra con gái rất hiểu chuyện , dù chỉ mới 3 tuổi nhưng em nhìn ra con vẫn luôn cố tự lập và làm mọi thứ một mình " Pooh đã thấy rất nhiều chuyện mà Pensri cố gắng tự mình giải quyết , có lẽ vì khi em vừa sinh ra đã không sống chung với cả hai .

" em không thấy con bé trưởng thành quá sớm sao , với cái tuổi còn chưa đi nhà trẻ đã biết tự nấu mì ăn , tự lo sinh hoạt cái nhân ... Cún nhỏ anh sót con " Pavel quay lại nhìn cậu , trong giọng nói của anh có chút run lên .

" đều tại anh " Pavel vẫn luôn trách mình mỗi khi thấy Pensri tự làm mọi việc mà không cần người khác giúp đỡ , cứ mỗi lần như thế anh lại muốn vứt hết tất cả cái công ty của gia đình , cái trách nhiệm của bản thân anh đều không muốn nữa , anh chỉ muốn ôm con gái thôi .

" anh đừng như thế con gái không trách anh , Pensri thương anh nhất đâu phải anh không biết " tuy bé con không nói nhưng Pooh nhìn ra .

" hít ... "

" đừng khóc mà " Pooh ôm lấy anh mà dỗ dành .

" đợi phán quyết của tòa án xong , anh sẽ rước con về ở cùng " Pavel nói

" được , lúc đó chúng ta cùng nhau cho con một gia đình đúng nghĩa , cho con cảm nhận được gia đình thật sự " Pooh ôm chặt anh mà nói , thật ra đây cũng là lý do cậu nhất quyết muốn rước con gái về .

Pooh nhìn ra được sự thay đổi của con nên mới muốn nhanh chóng đưa con về để con ở gần hai người , giúp con gái được phát triển bình thường , cậu sợ trễ một chút sẽ thật sự không thể cứu vãn nữa , khi một người bị rơi vào khoản không không tìm được nơi dựa vào lúc đó sẽ dần dần biến thành người vô cảm mất .

Tự lập là tốt nhưng phải tự lập đúng lúc và đúng với tư duy suy nghĩ và số tuổi , Pensri còn quá nhỏ bây giờ con bé nên sống đúng với số tuổi của mình , chỉ nên là một đứa trẻ vô tư thôi .

----------------------------------------------------

End chương

End chương

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
[ PoohPavel ] KHI CÚN BIẾT YÊU Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ