Sau khi tiêm ngừa xong thì cũng có thể về nhà .
Đúng như dự đoán tối đó em bé trong nhà phát sốt .
Cứ rấm rứt khóc mãi , làm cho Pavel sợ sốt vó lên chứ đùa .
" em đừng khóc nữa , đừng có dọa mama " Pavel vừa ôm con vừa vỗ lưng , còn phải tìm điện thoại gọi cho Pooh .
" hức ~~ ức ~~ Papa ~ " mỗi lần bệnh là em bé cứ muốn Papa thôi , vì có vẻ Phenol của Pooh mới làm cho em yên tâm .
Tìm được điện thoại thì anh vừa gọi vừa ôm em mà dỗ .
Tút ~
[ Em nghe đây ạ ] điện thoại vừa mới ấn gọi nối máy chưa đầy 3 giây thì Pooh bên kia đã vội vàng nghe máy rồi .
" Cún ơi , con sốt rồi em mau qua đi , anh không biết phải làm sao nữa " giọng của anh như sắp khóc đến nơi luôn rồi .
[ Em ở dưới nhà anh mở cửa đi ] Pooh vội vàng nói .
" hả ... À anh xuống ngay đây " Pavel không biết tại sao cậu nhóc có mặt trước nhà anh sẵn , nhưng mà bây giờ còn tâm trạng đâu mà quan tâm những thứ đó .
Anh ôm em bé chạy nhanh xuống dưới nhà mở cửa cho cậu .
* Cạch cửa vừa mở là Pooh nhanh chóng đi vào cởi áo khoác của mình vứt ở một góc , sau đó liền ôm Pensri phóng thích Phenol của bản thân ra vừa an ủi em bé trong lòng vừa làm cho Pavel yên tâm hơn .
" lấy giúp em cái nhiệt kế " Pooh nhìn anh nói , thật ra Pavel lính quýnh lên rồi , cậu không kêu anh cũng không biết làm gì luôn á , dù gì cũng là con đầu lòng .
" ức ~~ " bà nhỏ ở trong lòng thì cứ khóc mãi thôi .
" cục cưng con ngoan đi , con khóc sẽ mất sức đấy " Pooh ôm lấy con gái đi qua đi lại vỗ lưng an ủi .
Một lát sau Pavel đem nhiệt kế xuống Pooh liền đo nhiệt độ cơ thể cho em , nhận thấy sốt không cao thì Pooh cho em uống thuốc lúc sáng đã nhờ bác sĩ kê sẵn để hờ trong nhà , sau đó lau người cho em nhỏ .
Thuốc phát huy tác dụng thì Pensri cũng ngủ thiếp đi , lúc này đo nhiệt độ cơ thể lại lần nữa thấy đã hạ sốt thì cả hai mới thật sự thở phào được .
" sao em lại ở trước nhà anh " bây giờ Pavel mới nhớ lại rồi hỏi .
" lúc sáng bác sĩ nói với em , cơ địa của con yếu quá , mũi thuốc ngừa này chắc chắn sẽ làm con phát sốt ... Vậy nên em không dám về , em đỗ xe trước nhà ý " thật ra Pooh lo bà nhỏ sẽ sốt cao hơn thế này sợ anh trở tay không kịp .
" em đợi từ chiều đến giờ sao " Pavel vừa nói vừa đưa tay xem giờ , bây giờ cũng gần 1 giờ mấy có nghĩa là cậu nhóc đã ở đó đợi mấy tiếng liền rồi .
" vâng "
" vậy nếu anh không gọi em sẽ ở đó tới sáng luôn hả " Pavel có hơi khó chịu .
" có sao đâu anh , cho em ở đó em còn yên tâm hơn , bất em về nhà em lại đứng ngồi không yên " thật ra cậu nhóc không yên tâm chút nào , nhưng nếu đem theo bà nhỏ về nhà mình thì sợ anh lo thôi .