I'm Alice, bago ako maging si Agent Hot ay isa akong Rape Victim. Oo, ng mismong Daddy ko. Alam iyon ni Mommy pero tikom ang kaniyang Bibig at pilit nitong tinanim sa isip ko na normal lamang iyon.
Tiniis ko lamang ang dalalhat dahil ang buong akala ko ay totoong normal lamang ang ginagawa saakin na kahalayan ni Daddy dahil iyon din naman ang tinanim ni Mommy sa utak ko.
Hanggang sa isang Araw ay dinala ako ni Daddy sa isang Hotel kasama si Mommy at mga Kaibigan nila na Lalaki ng makilala ko si Boss Alegre.
Naalala ko pa nasa 15 yrs old pa lamang ako noon at balak pala akong ibenta ng mga Magulang ko sa mga bigating Negosyante noong Gabi na nasa Hotel kami.
Noong nasa loob na kami ng Hotel Room at hinuhubaran ng isang Negosyante ay pumasok si Boss Alegre at binaril niya lahat pati ang mga Magulang ko.
Ako lamang ang natira at niyakap ako ni Boss Alegre, pinatahan niya Ako at sinabing tapos na ang paghihirap ko.
Mga Pugante at Sindikato pala ang mga Kaibigan ng Parents ko maging sila ay ganoon din.
Lulong ang Parents ko sa Drugs at konektado sa mga Illegal na Gawain.
Simula noon ay si Boss Alegre na abg kumupkop saakin hanggang sa nakilala at nakasama ko na ang mga katulad ko ding Ulila at Biktima.
Binihisan at pinakain ako ni Boss Alegre kaya naman utang ko sakaniya ang bagong Buhay ko.
Ginusto ko na ma involve sa Security Agency na mayroon si Boss Alegre.
He trained me so well, kaya nga halos Lalaki na din ang kilos at pananalita ko.
I'm one of the Boys ika nga nila.
Hanggang sa pakawalan na rin ako ni Boss Alegre sa mga iba't ibang Misyon hanggang sa hindi ko na mabilang ang mga napapatay ko.
Hindi ko naranansan maging normal katulad ng mga ka edad ko dahil sa experience ko sa Buhay.
Umikot na lamang sa Playground at Mission ko ang Buhay ko.
Playground ang tawag namin kung saan andoon ang Kuta namin, lahat ng Sandara ay naroon.
Lahat ng mataas na Kalibre ng mga Baril at naroon, ang mga Pera namin ay nagkalat lamang doon.
Hindi kami basa mapapasok doon at hindi kami nakilala maliban na lamang sa mga Kliyente namin na Screen name lamang namin ang alam nila.
Nang makilalala at may mangyari saamin ni Kin Montemayor ay may kakaiba akong naramdaman.
Pilit ko lamang inaalis sa isip ko ang nararamdaman ko ngunit may ibang init sa tuwing hinahaplos at hinahawakan niya Ako.
Kaya naman hihingi ako ng Day off sakaniya at pupunta ako sa bagong bili kong Bahay.
Kailangan kong magisip ng wala sa Mansion ni King, ayaw kong lumalim pa ang lahat ng nararamdaman ko.
Ayaw ko masira kay Boss Alegre dahil utang ko sakaniya ang Buhay ko.
Ang Agency na lamang ang tumayong Pamilya ko sa mga nakalipas na taon.
Ayaw ko sila mawala at ayaw kong masayang ang Buhay ko dahil lamang kay King Montemayor.
YOU ARE READING
POSSESSIVE WILD SERIES #10 ; FORBIDDEN by ALICE and KING
RomancePaano nga ba pigilan ang isang bawal na Pag-ibig? Makakaya bang talikuran at isuko ni Alice Vergara ang lahat para lamang kay King Montemayor? Tunghayan natin ang isang Kwento ni Alice at King kung paano nila malalagpasan ang lahat.