Nang makarating na sa Paris si Alice ay mabilis siyang nagpahinga sa Hotel niya katabi ang Eifel Tower. Napangiti si Alice dahil maliit pa lamang siya ay Pangarap niya na ang Bansa na ito.
Nang inalok Siya ni Boss Alegre na magtago dito ay hindi pumayag ang Dalaga dahil nais niyang makapunta sa Lugar na ito ng wala siyang iniisip, kundi ang pag gala lamang niya.Pangarap niyang makapag bakasyon dito at manirahan dahil walang nakakakilala sakaniya dito.
Nang makaligo na ang Dalaga ay sinadya niya ang Eifel Tower at sinend kay Boss Alegre kahit na alam niyang may tampo pa rin ito sakaniya.
Just got here, Boss. 🙏✌️
- Alice.
Nakatanggap din naman ng reply si Alice at napangiti siya.Good. - Boss Alegre.
Habang nag-iikot si Alice ay napangiti siya ng may makita na buong Pamilya at masayang naglalakad.
Bumuntong hininga si Alice dahil hindi niya naranasan ang buo at masayang Pamilya.
Minsan naiinggit Siya sa mga normal na ka edad niya dahil hindi niya iyon naranasan.
Mas gugustuhin na lamang ni Alice na wala siyang mga Magulang dahil sa kasamaan ng mga ito.
Nang napagod si Alice sa kakalakad ay naupo na muna Siya sa isang Parke, doon na niya hinintay ang pagdilig ng kalangitan.
Habang nakaupo ang Dalaga ay bigla niya naalala si King Montemayor.
Nasaan na kaya Siya?
Mas mabuti na rin na ganoon na lamang ang nangyari sakanila dahil hindi alam ni Alice kung paano ba magmahal.
May dumaan na magkasintahan sa harap niya at napangiti ang Dalaga, mabuti pa Sila ay Masaya.
Wait?
Hindi ba ako Masaya?
Napahinga ng malalim si Alice sa naisip, baka gutom lamang iyon.
Kaya naman naghanap na lamang Siya ng makakainan.Nagandahan si Alice sa itsura ng Eifel Tower ng sumapit ang dilim, tila ito isang Magical.
Hindi nagsisi si Alice na pumunta sa Paris, France dahil sa mga tanawin pa lamang ay nakakapag pahinga na siya.
Kung Siya lamang ang tatanungin at pati ang Bulsa o ipon ng Dalaga ay kakayanin niya ang Cost of Living sa Paris, France maging ang kaniyang mga Luho.
Wala ng mahihiling si Alice sa Peace of Mind na mayroon Siya habang nakatitig sa Eifel Tower.
What if kasama ko si King?What if tawagan ko siya?
Kaso, baka gumulo na naman ang mga Buhay namin.
Huwag na lamang.
Napakibit balikat na lamang si Alice sa mga naiisip niya, perfect na sana ang lahat.
Si King na lamang ang kulang!
Napaka harot mo Alice!
Kastigo ni Alice sa kaniyang isip, minabuti na lamang niyang tawagan si Boss Alegre upang makipag ayos.
Hello, Boss?
- Alice.Yes, A?
- Boss Alegre.I'm sorry.
- Alice.It's okay. I'm sorry pinanghimasukan ko pa ang Emosyon mo, A."
- Boss Alegre.Tama ka naman, Boss.
Pasensya ka na at ayos lamang kahit na pakialamanan mo ang Buhay ko.
- Alice.I'll hang up, A. May asikasuhin lamang ako.
- Boss Alegre.Sige, Boss.
- Alice.May narinig pa si Alice na boses ng isang Lalaki na kausap ni Boss Alegre, kaboses ni King!
Si King kaya iyon?
YOU ARE READING
POSSESSIVE WILD SERIES #10 ; FORBIDDEN by ALICE and KING
RomancePaano nga ba pigilan ang isang bawal na Pag-ibig? Makakaya bang talikuran at isuko ni Alice Vergara ang lahat para lamang kay King Montemayor? Tunghayan natin ang isang Kwento ni Alice at King kung paano nila malalagpasan ang lahat.