MOTORCYCLE ROMANCE

2.5K 13 0
                                    

Narinig ni Alice na andoon na ang mga Bisita na tinutukoy ng kaniyang Sir King, tiningnan niya ang Monitor ng mga CCTV at nasa Pool Area ang mga ito. Naka-isip ng gagawin si Alice kaya naman nagbihis na Siya at dumerecho sa Garahe ni King Montemayor.

Namiss na niya ang mga Motor at Kotse niya lalo na ang mag drive. Lilinisin niya ang mga Motor nito at nais niyang mag drive.

Habang naglilinis ang Dalaga ng Motor ay narinig niya ang kaniyang Sir King na nagsalita.

"Ang hot mo, you know how to drive a Motorcycle?" Titig ni Sir King sa Katawan ni Alice.

"Oo naman sir. Tinuruan ako ng Ex boyfriend ko."
Tugon ni Alice habang nililinis ang Motor ng kaniyang Sir King.

"Na try mo na bang matira sa Motor?"
Ngisi ni Sir King.

"Oo naman, Sir. Ginawa na namin ng Ex boyfriend ko."
Sagot muli ni Alice.

Mabilis na nakaupo si Sir King sa Motor niya at maingat na binuhat si Alice sa ibabaw nito.

Mabilis na nakaupo si Sir King sa Motor niya at maingat na binuhat si Alice sa ibabaw nito

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

"Sir baka mahulog tayo."
Wika ni Alice at natawa dahil kiniliti Siya ni Sir King.

" Wika ni Alice at natawa dahil kiniliti Siya ni Sir King

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.


"Maghubad ka titirahin kita dito."
Utos ni Sir King.

"Himala naka t-back ka

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

"Himala naka t-back ka."
Ngisi ni Sir King.

"Kinuha ko sa Closet ni Ma'am Minerva." Tugon ni Alice.

"It's okay. Mas nakakalibog."
Bulong ni Sir King.

Pinaandar ni Sir King ang Motor nito at pumatong si Alice sa ibabaw nito.

Mabilis na naipasok ni Alice ang Kargada ni Sir King dahil madulas na ang Dalaga.

Habang mabagal na tumatakbo ang Single motor ni King Montemayor ay sige naman si Alice sa pagtaas baba sa Kandungan ng kaniyang Sir King.

"Fuck! Baka may makakita saatin!"
Pag-aalala ni Alic.

Hindi kumibo si Sir King at binilisan nito ng kaunti ang patakbo.

Sa isang iglap ay nilabasan na ang Dalawa at huminto na si Sir King sa pagpapatakbo ng Motor nito.

"Wild mo!" Ngisi ni Sir King.

"Eh sino kaya?" Irap naman ni Alice.

Sa pagtalikod ni Sir King ay mabilis na naging mailap ang mga Mata ni Alice dahil may nasulyapan ang gilid ng kayang Mata na mabilis na dumaan sa parteng madilim ng Garahe ni Sir King.

Naging alerto si Alice dahil baka mapalaban Siya ngayong gabi, pumasok na ang Dalaga sa Kwarto nito at nakiramdam habang nakahiga ito sa Kama.

Papikit na sana si Alice ng maramdaman nito ang nakasilip sa bukas niyang Bintana.

Hindi bumangon ang Dalaga at hinintay nito ang susunod na gagawin ng tao sa labas ng kaniyang Bintana.

Pigil ang hininga ni Alice ng pumasok sa loob ng kaniyang madilim na Kwarto kung sino man iyon.

Alam ni Alice na nasa gilid na niya ito kaya naman sisipain niya sana ng biglang daganan Siya nito at takpan ang kaniyang Bibig.

Pilit na nagpumiglas si Alice at natigil lamang ito ng magsalita ang kung sino man ang nakapatong sakaniya.

"Pshhh. It's me."
Bulong ni Phix.

Tinanggal na ni Phix ang Kamay sa bibig ni Alice.

"Papatayin mo Ako sa nerbyos!
Ikaw din ba iyong dumaan sa madilim na parte kanina?"
Bulong ni Alice.

"Yes. Pinapunta ako dito ni Boss Alegre dahil nakilala niya ang isa sa mga Bisita ni King Montemayor. Isang sindikato at kilalang pumapatay, gusto makatiyak ni Boss na ligtas ka."
Bulong ni Phix.

"I'm okay. Kanina pa ako duda sa mga Bisita ni King Montemayor kaya nga nakikiramdam ako dito. Salamat."
Bulong muli ni Alice.

"Naiinggit ako sainyo kanina ni Kin Montemayor. Pero alam kong trabaho lamang iyon, pwede makaisa bago ako umalis?"
Tukso ni Phix.

"Magtigil ka nga! Umalis ka na at baka makaramdam Sila, mahirap na." Bulong ni Alice.

Nang biglang ay kumatok at tinatawag ang pangalan ni Alice.

"Alicia? Are you okay?"
Katok ni Sir King.

Tinaboy ni Alice si Phix bumangon ito at buksan ang pinto, pag alis ni Phix ay bumangon na si Alice.

"Ayos lamang ako, Sir. Nanaginip lamang siguro ako."
Palusot ni Alice.

POSSESSIVE WILD SERIES #10 ; FORBIDDEN by ALICE and KINGWhere stories live. Discover now