Bumalik sa Hotel niya si Alice kasama si King na magkahawak ang kanilang mga Kamay at nakangiti. Nauna ng bumalik sa Pilipinas si Boss Alegre at Minerva pati na rin ang mga kasamahan na Agent ni Alice. Hinayaan nila na magkausap muna ang Dalaga at King.
"Love, I love you!"
Wika ni King kay Alice at hinalikan ito sa labi.Pagpasok nila sa Hotel ay mabilis na binuhat ni King ang Dalaga at hinagis sa Kama nito.
"Love, alam mo bang naisip ko ang Kargada mo nung makita ko ang Eifel Tower?"
Halakhak ni Alice habang naghuhubad ng mga saplot."Mas mahaba ang akin, Love. Tagal ba namang walang putok eh."
Ngisi ni King.Hinalikan ni King ang Dalaga at mabilis na piniga ang mga Suso nito, napatili pa si Alice ng biglang sumuso ng mariin si King.
"Hey! Ang sakit!"
Angal ni Alice."Parusa mo iyan, Love."
Ngisi ni King habang sumuso sa Dalaga.Mabilis na bumangon ang Dalaga at sinubo ang Kargada ni King, napangisi pa si Alice dahil napadila pa si King sa pagiging agresibo niya.
"Go ahead, Love. Miss ka na niyan eh."
Wika ni King.Dinilaan ni Alice ang Ulo ng Kargada nito at mabilis na sinubo, sinagad sagad niya ito hanggang sa Lalamunan niya.
"Si-ge p--a, Love!"
Hingal na utos ni King.Sinunod ng Dalaga ang sinabi ni King hanggang sa hindi na nakapag pigil si King at pinatuwad na nito ang Dalaga.
"Holy fuck! Ang init sa loob."
Ungol ni King.Pinisil pa ni King ang balakang ng Dalaga habang mabilis na kumakadyot sa likod nito.
"Shit! Sulit ang mga Araw na hindi kita nakita at naangkin! Napakasikip mo!"
Baliw na sambit ni King.Nang malapit na labasan ang Binata at umalis ito sa likod ni Alice at pinaupo ito sa kaniyang Kandungan.
"Ride me like a cow girl!"
Ngisi ni King.Ginawa naman ng Dalaga ang hiling ng kaniyang Finance, habang gumigiling si Alice ay sumususo naman sa kaniya si King.
"Ang sarap sarap mo!"
Gigil na piniga ni King ang mga Suso ni Alice.Mas ginalingan pa ni Alice na gumiling giling sa Kandungan ni King, mas lalo naman nabaliw ang Binata.
"Sobrang sikip mo, Love. Paluwangin na kita."
Ngisi ni King.Hiniga niya sa Kama si Alice at pinasok ng muli ang Kargada sa loob ng Dalaga.
Pinatong ni Alice ang mga Binti sa magkabilang Balikat ni King.
Kaya naman mas lalo pang bumaon at sumagad ang pangangabayo nito sa Dalaga.
"I love you,Love! Bubuntisin na kita!"
Gigil na kinakabayo ni King ang Dalaga."Yes, Love! Buntisin mo ako!"
Ungol ni Alice.Sa ilang sunod na pagbayo pa ni King at sabay na silang nilabasan.
"Love, pwede bang sampu maging Anak natin?"
Tanong ni King habang lumalamas naman sa Suso ni Alice."Ang dami Love!"
Angal ni Alice."Wala ka namang magagawa, puputukan kita palagi sa loob mo."
Bulong ni King at sumuso na naman kay Alice.Pinagsaluhan nila ang buong magdamag ng walang kapaguran.
Sinulit talaga nila ang mga Araw na lumipas.
YOU ARE READING
POSSESSIVE WILD SERIES #10 ; FORBIDDEN by ALICE and KING
RomancePaano nga ba pigilan ang isang bawal na Pag-ibig? Makakaya bang talikuran at isuko ni Alice Vergara ang lahat para lamang kay King Montemayor? Tunghayan natin ang isang Kwento ni Alice at King kung paano nila malalagpasan ang lahat.