Madaling Araw na ng maalimpungatan si Alice sa kiliti at sarap na nadarama, Akala niya ay nananaginip lamang Siya na hinahaplos Siya ni King Montemayor ngunit sa pag dilat niya ng kaniyang mga Mata ay naroon sa ibabaw niya ang Binata at sumususo sa dibdib niya.
"Isang putok lamang, Alice. Hindi ko na kayang magtiis dahil ilang Araw na kitang gusto angkinin."
Pakiusap ni King Montemayor.Umungol lamang si Alice at napaliyad sa pagpiga ni King Montemayor sa mga Suso niya.
"Namiss ko na sumuso saiyo, Alice.
Palagi kong naiisip ang pakiramdam na nasa loob mo ang Kargada ko."
Gigil na pinitik pitik ni King Montemayor ang mga Utong ni Alice."Sige pa, sumuso ka lamang diyan."
Utos ni Alice habang dinidiin nito ang Ulo ni King Montemayor sa naglalakihang mga Suso niya."Yes, mommy! Nagugutom ang Baby mo Mommy eh."
Ngisi ni King Montemayor."Yes, baby. Suso ka lamang diyan.
Sipsipin mo pa, baby!"
Ungol ni Alice.Sumuso si King Montemayor na parang gutom na sanggol, halos matanggal na nito ang mga Utong ni Alice sa diin ng pag sipsip nito.
"Baby, kainin mo ang Kiffy ng Mommy."
Utos ni Alice."Ayaw ko maging Baby mo, ako na lamang ang Daddy dahil Lalaspagin kita Mommy!"
Gigil na sinampal ni King Montemayor ang Suso ni Alice."Daddy! Kainin mo na ako!"
Utos ni Alice.Bumaba ang mga Labi ni King Montemayor sa pagkababae ni Alice, hinipan nito ng malakas ang Kiffy ni Alice.
Animo'y isang mabagsik na hayop si King Montemayor sa paglapat nito sa pagkababae ni Alice.
May halong gigil at diin ang pag lamon nito sa Kiffy ni Alice.
"Daddy! Masakit!"
Angal ni Alice.Hindi nakinig si King Montemayor sa pakiusap ni Alice at lalo pa itong nanggigil sa paglapa ng Kiffy ni Alice.
"Mommy, laruin mo ang Kargada ko."
Utos ni King Montemayor.Bumangon si Alice kasabay ng pagbangon ni King Montemayor at lumuhod na si Alice sa harap ng nakatayo at matigas na Kargada ni King.
"Mas lalong humaba at tumigas!"
Manghang wika ni Alice.Napangisi lamang si King Montemayor at sinubo na ni Alice ang Kargada nito, sinagad sagad niya hanggang lalamunan. Dinilaan niya ang Ulo at sinipsip.
"Mommy, hindi ko na kaya! Papasukin na kita."
Gigil na pinatuwad ni King si Alice.Pinasok niya ang Dalaga habang nakatuwad na ito at sinagad niya kaya nasaktan si Alice.
"Daddy! Ma-sakit!"
Hiyaw ni Alice."Nakakabaliw ka! Tanggapin mo ang paglaspag ko saiyo!"
Ngisi ni King Montemayor.Mabilis na kinabayo ni King si Alice habang nakatuwad ito sa harap niya, mahigpit na nakahawak si King sa balakang ni Alice.
"Ang sikip at madulas!"
Ungol ni King.Mabilis na umupo si King at kinandong si Alice sa Kandungan niya.
"Humarap ka saakin!"
Utos ni King.Humarap si Alice habang nakakandong kay Kinge at nakapasok ang Kargada nito sa loob ng Dalaga.
"Good, taas baba mo habang sumususo ako."
Utos ni King.Sinunod nito ang sinabi ni King at pabilis ng pabilis ang pagtaas baba ni Alice dahil sa Sarap na nadarama.
Halos ayaw pakawalan ni King ang mga Suso ni Alice at patuloy iyong Sinuso.
"I'm cumming!" Wika ni King.
Sabay Silang nilabasan.
"Wala akong Pills dito."
Wika ni Alice."Much better, bubuntisin na kita."
Wika ni King at nilamas ang mga Suso ni Alice.
YOU ARE READING
POSSESSIVE WILD SERIES #10 ; FORBIDDEN by ALICE and KING
عاطفيةPaano nga ba pigilan ang isang bawal na Pag-ibig? Makakaya bang talikuran at isuko ni Alice Vergara ang lahat para lamang kay King Montemayor? Tunghayan natin ang isang Kwento ni Alice at King kung paano nila malalagpasan ang lahat.