PAK-BET

2.4K 14 0
                                    

Kinabukasan ay halos hindi lumabas ng Kwarto niya si Alice dahil alam niya na aamuhin Siya ng kaniyang Sir King.
Kabisado na niya ang mga ganoong istilo ng mga kalalakihan. Ilang beses na rin ginamit ng Dalaga ang kaniyang Katawan sa mga Misyon niya. Gusto rin niya iyon dahil nailalabas niya ang init ng kaniyang Katawan.

Sigurado naman ang Dalaga na hindi lang basta ang nakaka sex niya, mga Bilyonaryo at alam niyang maiangat din ang mga iyon upang hindi magkasakit.

Kaya nga ang Pills niya ay madalas niyang dala dahil kung minsan ay habang nasa Misyon Siya ay sa loob naipuputok.

Marahan na kumatok si Sir King sa Kwarto ni Alice, nagpanggap ang Dalaga na tulog.

Nilapitan ito ni Sir King at tinaas ang suot ni Alice upang makasuso ito.

"Fuck, kakaiba ang Suso mo. Sobrang lusog at nakaka adik."
Bulong ni Sir King dahil Akala nito ay tulog si Alice.

Sumuso ito ng mariin hanggang sa nakakagat na nito ang mga Nipples ng dalaga sa sobrang gigil.

"Hmmnn." Ungol ni Alice.

"Wake up, sleepyhead. Nagugutom na ako, baka ikaw ang kainin ko."
Bulong ni Sir King kay Alice.

Tumayo ang Dalaga at mabilis na lumabas papunta sa Kusina dahil baka bumigay na naman siya sa kaniyang Amo.

Magluluto Siya ng Pakbet na isa sa paborito ni Sir King, napangisi ang Dalaga ng marinig niyang kausap ni Sir King ang Asawa nito na si Minerva.

Hello, Babe! How are you there?
- Bati ni King Montemayor sa Asawa na si Minerva.

I'm good and I miss you so much, Babe.
How's Alicia?
- tanong ni Minerva na naririnig ni Alice.

She's good, Babe. Masarap Siya, I mean masarap siyang magluto.
- King Montemayor.

Miss ko na ang Monster Dick mo.
- Minerva Montemayor.

Doon na naghubad ng saplot si Alice at nilagay sa harap ni Sir King ang niluto niya na Pakbet.

Napakagat Labi pa si King Montemayor sa pagtitig sa mga Suso ni Alice.

"Silly girl!" Ngiti ni Sir King.

Tatalikod sana si Alice ng hilahin Siya ng kaniyang Sir King at pinatuwad sa Dining Table.

Naka Mute ang Calls nila ni Sir King at Ma'am Minerva dahil nasa Meeting daw ito.

Kaya habang on call pa ang mag asawa ay palihim naman na tinitira ni Sir King ang Katulong nito na si Alice.

"Ang sarap mo!" Gigil na hinila ni Sir King ang Buhok ni Alice.

Nakaramdam ng sakit si Alice sa pagbayo sakaniya ni Sir King ng patuwad dahil ito ang pinaka mataba at Mahaba na kaniyang naranasan.

"Lalaspagin kita!" Ngiti ni Sir King Montemayor.

Patuloy ang pagbayo nito kay Alice habang unmute nito sa Call nito kay Minerva kaya mas lalong exciting.

Hindi makaungol ang Dalawa sa takot na marinig Sila ni Minerva, kakaiba ang trip ng kaniyang Sir.

Hanggang sa huling sagad nito ay sabay Silang nilabasan.

Ngunit hindi pa nakontento si Alice kaya naman humiga pa ito sa Dining Table sa harap ni Sir King.

Muli na namang tinira ito ni Sir King habang hindi nito tinitigilan ang mga Suso ng Dalaga.

Nilaplap ni Sir King si Alice at kinagat ang Balikat ng Dalaga sa sobrang gigil.

At sa muling huling bayo ni Sir King sa pagkabayo nito kay Alice ay mabilis Silang nilabasan.

POSSESSIVE WILD SERIES #10 ; FORBIDDEN by ALICE and KINGWhere stories live. Discover now