Naging maayos pa ah mga dumaan na araw, naging mas sabik pa Sila sa isa't- isa. Halos wala ng mahihiling si Alice sa Buhay niya, habang hindi pa siya nabubuntis ay sinasamahan Siya ni King sa mga Sessions niya sa kaniyang Psychiatrist. Hindi din nila kinakaligtaan ang mga reseta at Therapy.
Unti-unting nag heal ang Inner child ni Alice, ganoon din si King dahil sabay Silang nagpatingin sa kagustuhan nilang kahit paano ay naging normal Sila.
Naging Bonding din na ang Firing, madalas silang mag Out of the Country o Out of Town.
Halos hindi na rin Sila mapaghiwalaly, pumayag na rin si King na Sila ay magpakasal na lamang sa susunod na taon.
Nagtayo na rin Sila ng mga Legal na Negosyo, nagpatayo ng Sarili nilang bahay at kinompleto ang kagamitan.
Mayroon na rin silang mga Rest House sa ibat-ibang panig ng Bansa at Probinsya ng Pilipinas.Sinigurado nila na may mapupuntahan ang kanilang mga Pera at ipon, ayaw nilang maghirap ang mga susunod nilang Henerasyon.
Nag enjoy Sila sa mga Araw na magkasama sila na Akala mo ay mga Teenagers.
"Love, alam mo hindi ko talaga akalain na mararanasan ko ang ganitong tahimik at payapa na Buhay."
Ani ni Alice."Ako din naman, sino ba namang mag-aakala na pwede pala nating maranasan ang maging Normal?"
Tugon ni King."Buong buhay ko kasi doon na umikot sa Playground."
Wika ni Alice."Same, pero iba ang binigay saatin ng Universe, right?"
Wika ni King."True the fire! I love you, Love!"
Lambing ni Alice."I love you too!"
Halik ni King sa Labi ni Alice.Andito Sila ngayon sa Siargao, may nakuha din Sila na Bahay dito.
Sakto namang patapos na ang Session nila sa Doktor ng malaman ni Alice na Buntis siya kaya niyaya niya sa Siargao si King.
"Love, We are pregnant!"
Wika ni Alice at nilaplap si King.Napatayo si King at binuhat si Alice.
"You made me the happiest!
I love you both!"
Naiiyak na sambit ni King at nilapag si Alice sa Sofa."We love you too, Daddy!"
Hikbi ni Alice."Kasal na lamang ang kulang, 1 month after mo manganak magpakasal na tayo."
Excited na sambit ni King.Natulog Sila na may mga ngiti sa Labi habang magkayakap, hindi pinabayaan ng Binata si Alice hanggang sa manganak ito.
Mas lalo pa Silang tumibay hanggang sa ikasal na Sila at madagdagan pa ang mga Anak nila.
Nagkatotoo ang sinabi King na sampu ang kanilang Anak dahil taun-taon nga nitong binuntis ang Asawa na si Alice.
Hindi hinayaan ni King na mahirapan sa pagbubuntis ang Asawa kaya kumuha Sila ng napakarami na Angels ng mga Babies nila.
Hindi pumayag si Alice na madagdagan pa ang Anak nila, nais daw nitong matutukan na ang mga Anak.
Author's Note
Thank you for reading, Babes!
Hope you enjoy reading.
Ciao!
With so much love
RhanaBabes
YOU ARE READING
POSSESSIVE WILD SERIES #10 ; FORBIDDEN by ALICE and KING
RomancePaano nga ba pigilan ang isang bawal na Pag-ibig? Makakaya bang talikuran at isuko ni Alice Vergara ang lahat para lamang kay King Montemayor? Tunghayan natin ang isang Kwento ni Alice at King kung paano nila malalagpasan ang lahat.