Mature content! Read at your own risk!
UNEDITED
*****
GINAWA na ang lahat ni Matthew para pigilan ang init na lumulukob sa kanyang buong katawan pero natagpuan pa rin niya ang sariling marubdob na hinahalikan si Thalia sa ilalim ng shower. Kasalungat ang isinisigaw ng isipan niya sa gustong gawin ng katawan niya pero tila may sariling buhay ang kanyang katawan at kahit anong gawin niya ay hindi niya iyon mapigilan sa gustong gawin nito sa dalaga. Hanggang sa natagpuan na lang niya ang sariling walang saplot sa ilalim ng shower kapareho ni Thalia na walang kahit na anong pagtutol habang inaalis niya ang mga saplot nito sa katawan.
Puno ng pagnanasang naglakbay ang mga mata ni Matthew sa hubad na katawan ni Thalia. Sobrang kinis ng kutis nito at maputi rin iyon. Ilang beses siyang napalunok nang dumako ang mga mata niya sa malulusog na dibdib ni Thalia at lalo siyang natakam nang makita ang marosas-rosas na tuktok ng dibdib nito. Hindi kalakihan ang hinaharap ng dalaga pero sigurado siyang sakto lang iyon para sa mga palad niya kapag hinawakan niya iyon.
Bumaba ang mga mata ni Matthew sa simbolo ng pagkababae ni Thalia at sunod-sunod siyang napalunok habang nakatingin doon. Inosente man ito sa maraming bagay pero napakalinis nito sa katawan lalo na sa parteng iyon. At hindi na siya makapaghintay na matikman at maangkin ang itinatagong kayamanan ng dalaga.
"Ang lamig..." nanginginig ang boses na wika ni Thalia na pumutol sa pagpapantasya ni Matthew sa katawan nito. Ini-adjust niya ang temperatura ng shower para hindi ito lamigin dahil sigurado siyang magtatagal sila sa loob ng banyo. Kahit papaano naman ay nabawasan ang kalasingan niya pero hindi pa rin humuhupa ang init na kanyang nararamdaman. Sa halip ay tila lalo pang uminit ang pakiramdam niya dahil sa walang saplot na dalaga na nakatayo sa harapan niya.
Ibinalik ni Matthew ang atensyon kay Thalia at nahuli niya itong nakatingin sa ibabang bahagi ng kanyang katawan, sa pagitan ng kanyang mga hita. Kung ibang tao ang nasa sitwasyon ngayon ng dalaga ay sigurado siyang mahihiya ito o kaya naman ay mag-iiwas ng tingin sa simbolo ng pagkalalaki niya pero ibang-iba ang reaksyon ni Thalia dahil sa kainosentehang taglay nito.
Kunot-noo itong nakatingin sa kanyang pagkalalaki at mahahalata sa hitsura nito na iyon lang ang unang beses na makakita ito ng kasarian ng lalaki at halata rin na wala itong alam tungkol sa bagay na iyon. Hindi napigilan ni Matthew ang hindi tumawa sa reaksyon ng dalaga.
"Gusto mong hawakan?" pilyong tanong ni Matthew at lumawak ang pagkakangiti niya nang tumango si Thalia. Binibiro lang naman niya sana ang dalaga pero hindi niya akalain na seseryosohin nito ang biro niya.
May ungol na kumawala sa bibig ni Matthew nang maramdaman ang mainit na palad ni Thalia na bumalot sa kanyang pagkalalaki. Pero saglit lang iyon dahil bigla nitong binitawan ang pagkalalaki niya dahilan para kunot-noo niya itong tingnan.
"Bakit mo binitawan?" hindi napigilang tanong ni Matthew dahil sa pagkabitin na naramdaman.
"Akala ko po kasi nasaktan ka dahil umungol ka," sagot nito na mahina niyang ikinatawa. Namilog ang mga mata nito at bahagyang napaatras nang gumalaw ang pagkalalaki niya na lalo niyang ikinatawa.
"Your innocence is killing me, baby..." tumatawang wika ni Matthew na ikinakunot ng noo ni Thalia.
Nag-angat ang dalaga ng tingin sa kanya at sinamantala ni Matthew ang pagkakataong iyon para muling angkinin ang labi nito. Mapusok niya itong hinalikan na umani ng ungol kay Thalia na ikinangiti niya. Hindi ito gumaganti sa halik niya pero hinahayaan lang siya nitong angkinin ang labi nito. Bahagya ring nakabukas ang bibig nito kaya malayang nakakapaglaro ang dila niya roon.
BINABASA MO ANG
TAINTING HER INNOCENCE (R18+)
RomanceBunga si Thalia ng seksuwal na pang-aabuso ng isang among lalaki sa isang katulong. Nang maisilang siya ng kanyang ina ay iniwan siya nito sa poder ng kanyang ama na mayroong ibang pamilya. Hindi siya tanggap ng kanyang ama pero hindi rin naman siya...