Chỉ là bạn thân thôi sao? (1)

147 18 0
                                    

View và June đã quen biết và bên nhau được hơn mười năm.

Hai đứa bằng tuổi, học cùng trường và là đôi bạn thân có tiếng trong lớp.

June được biết đến là cô lớp trưởng gương mẫu và xinh xắn. Nàng có vẻ ngoài ngọt ngào và cách nói chuyện rất được lòng người khác nên nàng được mọi người yêu thích và tin tưởng giao cho chức lớp trưởng trong nhiều năm.

View là một cô nàng thường dân cao ráo, cô ít nói và có hơi hướng nội, không quá thích những nơi ồn ào.

Cô cũng không thích những người hay luyên thuyên, ngoại trừ một người.

Cô có thể ngồi hằng giờ để nghe nàng ấy hăng say thuyết giảng về cái lực hướng tâm gì đó, hoặc chỉ đơn giản là yên tĩnh đi bên cạnh, nghe nàng ấy luyên thuyên về đủ thứ chuyện trên đời.

Nhưng thực tế là cô chẳng nghe lọt tai một chữ nào cả.

Lúc đó, cô chỉ biết một điều...

Trái tim cô đã không còn ở chỗ cô nữa, nó đang hướng cả về nàng, chỉ mình nàng.

"Rồi đó. Cậu đã rõ chưa View? View!"

Trong mắt View chỉ có duy nhất bóng hình nàng là rõ nhất.

June quơ quơ tay trước mặt cô bạn thân dốt đặc toán, hóa, lý, sinh mà vẫn chọn đâm đầu vào khối B.

Thấy mặt View cứ khờ khờ nên nàng tưởng cô chưa hiểu nên định giảng lại thêm một chập nữa.

"Tớ giảng lại cho cậu nha!"

"Thôi thôi! Tớ hiểu rồi. Cậu không cần giảng lại cho tớ đâu June"

View vội đóng cuốn vở ghi toàn kí tự cổ khó hiểu lại, quay sang nhìn June, giở giọng mệt mỏi nói với nàng.

"Hay là mình giải lao nha June"

"Tụi mình ngồi sáng giờ rồi a. Tớ sợ bị trĩ lắm, đi xuống căn tin với tớ chút đi nha"

"Cậu thiệt là! Ngồi được một chút là đòi nghỉ mệt. Học như cậu thì khi nào mới khá lên được"

June vừa đi vừa nhằn cái bệnh sợ học của View.

View đi bên cạnh nghe nàng mắng yêu mà cười tít cả mắt, bước đi lọt chọt hụt giò mấy lần.

June chỉ biết bất lực mà kéo tay cô lại, đi song song với mình để không khéo cô lại hụt chân té lộn cổ.

"Này. Đi đứng cho cẩn thận nè cô nương, cô mà có mệnh hệ gì là tui vui lắm đó"

"Ơ kìa June! Sao cậu nói vậy. Tớ giận đó"

View phồng má, giọng điệu hờn dỗi June. June đó! Suốt ngày chỉ biết bẹo gan người ta.

"Thoi mà! Đừng giận tớ mà View xinh yêu của tớ. Lát tớ bao cậu ăn nha"

View chẳng phải là người biết từ chối đồ ăn miễn phí, mà phải là June thì View mới dễ dãi như vậy thôi.

"Ăn nhiều vào nha June, tớ không muốn thấy hai cái má bánh bao mà tớ mất công vỗ béo mấy tháng hè mất đâu"

"Nếu tớ béo thì cậu chắc sẽ không thích tớ đâu nhỉ"

Nghe thôi là biết June đang không vui, cô nhanh miệng chữa cháy.

VJ - Một nhàNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ