-Màn hình đang kết nối-
View vuốt vuốt lại mái xước, kiểm tra xung quanh vẫn ổn, rồi bật camera lên.
June một thân áo ngủ hồng phấn, vẫy vẫy tay với View.
"N'View cần chị giúp gì nào"
Vì đang nằm nên cổ áo June trễ xuống khá sâu, View có thể thấy được sự nhấp nhô, em ngại ngùng chẳng dám nhìn vào màn hình điện thoại, tay gõ loạn xạ lên bàn phím.
"P'June!"
"Gì bé?"
View mím môi chỉ tay vào cổ áo, june hiểu ngay mà đưa tay kéo lên, trong lòng càng thấy yêu em bé thêm.
"Hồi sáng P'Jim có đưa em tài liệu để tóm tắt rồi mai đưa lại chị. Nhưng nó nhiều lắm luôn a, P'June giúp em nha"
"Ừm. N'View không hiểu gì cứ nói với chị, chị sẽ giúp em"
Kim đồng hồ cứ chầm chậm chuyển mình, những dòng cuối cùng cũng đã được hoàn thành, View kéo xuống kiểm tra một lần nữa rồi bấm lưu lại.
View mệt mỏi vươn vai, xoa xoa cái cổ cứng đờ.
June bên kia cũng đã thấm mệt, đặt điện thoại tựa vào gối, June đặt lưng xuống nệm, nhắm mắt lại nghe em nói.
"Cuối cùng cũng xong, cảm ơn P'June nha, không có chị là ngày mai thế nào View cũng bị mắng"
"Ai dám mắng em, thì cũng chỉ có thể là chị thôi"
View gật đầu theo quán tính, nhưng chợt khựng lại, thấy kì kì nhưng không biết kì ở chỗ nào.
"Hả? Chị nói gì vậy?"
View thấy chị rất bình thản.
View tự hỏi mình có nghe nhầm không ta?
Chắc là vậy rồi.
"Vậy em tắt nha, P'June ngủ ngon nha!"
"Khoan khoan! Chị có chuyện muốn hỏi em"
Ngón tay view dừng lại giữa màn hình, vội vã rút về, chăm chú nhìn chị.
June ngồi bật dậy, ngập ngừng một chút rồi hỏi em, nhưng lại chẳng nhìn vào màn hình.
"Chị thấy em mệt mỏi cả tuần rồi, chị muốn hỏi cuối tuần này em có rảnh không, ... Đi mát xa với...chị"
Là người chủ động nhưng khi nói xong, June lại thấy ngại ngùng, sắc mặt e thẹn, qua màn hình vẫn có thể thấy đôi má đang dần hồng lên thấy rõ.
View thầm cười, chị quản lý này dễ ngại quá thôi.
"Tất nhiên là được, miễn là đi cùng P'June thì chỗ nào View cũng chịu"
June bật cười, tính cà khịa trong máu lại nổi lên.
"View ơi chị đau bụng quá, vào nhà xí với chị nha"
"Au! Cái chị này!"
"Là em nói mà, giờ lại chê hả?"
View không thể nhịn được cười, chị gái này vừa dễ ngại lại còn vừa rất... đáo để nhỉ?
"Em nào dám chê trưởng phòng xinh đẹp"
"Nói vậy còn nghe được. Mai lại gặp"
"Ừm, ngủ ngon nha P'June"