Just talk to me (1)

120 11 1
                                    

Kể cả điều đó là bất khả thi, tôi vẫn sẽ làm, chỉ để đổi lấy nụ cười của em.

Chỉ cần em mở lời, tôi sẽ luôn sẵn lòng làm mọi thứ.

...

Ngày em đến đẹp như ngày lương về

"Em là View, thực tập sinh mới của bộ phận mình. Mong chị chiếu cố"

Thân hình cao ráo kết hợp với gương mặt trẻ trung đầy sức sống, cả người View toác ra sự tươi mát, tràn ngập khí tức của người trẻ tuổi hăng hái trong công việc.

June mỉm cười niềm nở đáp lại em, cái bắt tay dù chỉ chớp nhoáng nhưng View vẫn không hết lo lắng và hồi hộp được, vì trước mặt em đây, là vị quản lý xinh xắn nhất của công ty, đúng như lời đồn, tim em như rụng rời trước nụ cười tỏa nắng ấy.

"Ừm. Chị là June, quản lý bộ phận tiếp thị. Có gì không hiểu thì cứ nói với chị nha"

"Dạ, em cảm ơn chị"

View trong lòng thập phần vui sướng, đó giờ chỉ tưởng tượng nhan sắc này qua lời kể của mấy đứa bạn, giờ tự mình kinh qua mới thấy kì quan thứ tám tuyệt đẹp đến bao nhiêu.

Vì là thực tập sinh nên View cũng không có nhiều việc để làm, chỉ là, em trở thành chân sai vặt yêu thích của mấy anh chị trong văn phòng.

Bởi cái tính thân thiện, nói năng được lòng người khác, với em cũng không hay từ chối nên giờ, rõ rồi đó.

"N'View ơi! Chị gửi em file rồi em đi in giúp chị nha"

N'View bị sai lần một vẫn cười rất tươi.

"N'View ơi! Lát nữa, em xuống cổng lấy nước cho mọi người nhá"

View đang chật vật với cái máy in thời Minh Mạng cũng gật đầu cười tít mắt ra dấu ok.

"N'View ơi! Em đưa tài liệu chị để trên bàn cho quản lý giúp chị nhá"

Vừa đặt ly lên miệng hút một ngụm, View đã muống phụt ra vì cái giọng thánh thót của chị bàn bên vang lên đầy ám ảnh.

Em thầm nhẩm nhẩm kinh sám hối để tai qua nạn khỏi, mau mau thoát khỏi kiếp cu ly khốn khổ này.

"Rõ ràng là đi thực tập mà vô toàn bị sai vặt, mệt chết đi được"

Kẹp chồng tài liệu bên nách, View đưa tay lấy chai dầu trong túi quần ra, hít một hơi mát lạnh sảng khoái rồi tiếp tục lết thết bê chồng tài liệu nặng ịch lên phòng quản lý.

...

Đứng trước cửa phòng kính mờ mờ, View chỉnh lại tóc tai rồi nhẹ nhàng gõ cửa.

"Em vào nha"

"Vào đi"

Cửa phòng mở ra, hương hoa hồng nhàn nhạt tỏa khắp phòng làm View thư thái khó tả, chỉ muốn ở đây mãi thôi.

"Tài liệu của chị cần đây ạ"

"Ừm. Em để đó đi"

View chẳng biết nói gì thêm, chẹp miệng luyến tiếc quay lưng định rời đi thì nghe tiếng chị gọi lại.

VJ - Một nhàNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ