Ngáo ngơ (2)

105 15 0
                                    

View nằm trên giường hồi tưởng về cuộc gặp gỡ ban chiều với chị nhân viên xinh đẹp.

"P'June này như nào á"

View cắn môi thích thú.

Chỉ cười với em một cái thôi đã làm em nằm vật ra đó mà cười ngờ ngệt suốt mấy canh giờ.

Lâu lâu lại tự độc thoại rồi tự cười ngu ngơ, hết lăn góc này rồi lộn chỗ kia, suy nghĩ gì không biết mà mặt đỏ hết cả lên, chui tọt vào chăn trốn.

"Ngày mai khi gặp nhau, mình phải nói gì đây?"

View ngồi bật dậy, trùm chăn lên đầu, quấn quanh người như cô bé quàng khăn đỏ.

Khẽ hắng giọng rồi tự nói như thật.

"Chào chị! Buổi sáng vui vẻ? Hưm... Nghe không được tự nhiên lắm"

"Hay là, chào P'June! Em là View, chị nhớ em không?. Thôi! Nghe gì kì quá, mình có là gì đâu mà người ta phải nhớ chứ"

View ngã xuống nệm một lần nữa, trong đầu chỉ toàn là hình ảnh của P'June.

"Haizz. Nên nói thế nào nào đây?"

Đắn đo, tưởng tượng ra hàng trăm cảnh tượng và những câu nói ngọt ngào để gây ấn tượng với chị vào ngày mai.

"Huiii. Sao khó quá vậy ta???"

...

Nói sao đây, cảm xúc rung động con tim.

"Sao nghĩ về N'View làm tim mày đập nhanh vậy June?"

June đặt tay lên nơi ngực trái, cảm nhận sự nhộn nhạo rõ rệt khi gương mặt cún con ấy lướt qua.

"Có nên không ta?"

Có nên cho tình yêu một cơ hội không?

Cô tin vào tình yêu, nhưng cô chưa bao giờ nghĩ mình sẽ có được thứ tình yêu xa xỉ ấy.

"Chỉ một lần thôi, June à!"

Kéo chăn lên ngang ngực, June dần chìm vào giấc ngủ trong vô vàn sự sợ hãi lẫn mong chờ vào ngày mai sắp tới.

...

View đã chuẩn bị mọi thứ thật hoàn hảo, còn sử dụng cả lọ nước hoa yêu thích nhiều một chút để gây ấn tượng với chị.

Chưa kịp mở cửa quầy của mình, em đã gấp gáp chạy qua quầy kế bên để gặp chị để chào buổi sáng.

Đứng chờ đợi cả buổi thì cũng đến lượt, em háo hức vì sắp được gặp người mà em nhớ mong cả đêm qua.

Nhưng trớ trêu thay, khi chị nhân viên ấy ngước mặt lên, đó chẳng phải là P June của em.

Chẳng thể giấu được sự thất vọng, View gọi một cây kem rồi mạo muội nán lại hỏi chị nhân viên.

"Chị ơi! Hôm nay P'June không đi làm hả?"

"Em hỏi June ấy hả?"

View gật đầu, vẻ mặt buồn rười rượi.

"Hôm nay nó làm ca tối"

Đôi mắt View bỗng lóe lên một tia hy vọng.

"Vậy hả chị, em cảm ơn chị nhiều"

VJ - Một nhàNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ