June đặc biệt thích ăn kem, và được ăn vào thời tiết nóng bức như thế này thì thật là hợp lý.
Nàng ngồi đong đưa chân bên cạnh cô bạn thân mười có lẻ của mình, nàng chẹp chẹp miệng rồi nói vu vơ.
"Trời nóng như này mà có được cây kem mát lạnh để ăn thì tuyệt vời biết mấy ha View"
View đang tập trung ôn bài cũng phải phì cười bởi cái giọng em bé đòi kem, tay liền gấp gọn tập sách lại, bỏ vào balo rồi quay sang "em bé".
"Ừ nhỉ! Vừa hay tớ lại biết cửa hàng tiện lợi gần trường mới có vị kem mới"
June ngừng đong đưa, vội đứng dậy nắm tay View dẫn mình đi mua kem.
"Đi đi thôi View ơi! Tớ thèm kem dâu lắm rồi!"
View nhìn nàng tía lia cái mỏ, chỉ cười nhẹ rồi yên tĩnh đi bên cạnh nàng.
...
Nắng chiều không quá gắt nhưng vẫn còn rất chói nên View đi lên đằng trước để che cho June.
Đang cười nói vui vẻ thì vừa đến cổng thì cả hai bị chặn lại. View nhìn thấy ông bảo vệ ác ma trừng mắt liền nín thin, lùi ra sau mấy bước.
June thấy vậy liền lách ra trước chào hỏi bác bảo vệ một chút, dùng sự dễ thương vốn có của mình để xin được ra ngoài photo tài liệu cho lớp.
Và không ngoài dự đoán, rất nhanh June đã nhận được cái gật đầu cùng lời dặn đi một chút thôi nha.
"Dạ con hiểu rồi. Con đi xong rồi sẽ về lại trường ngay. Cảm ơn bác nha"
June cười hì hì với bác bảo vệ rồi nắm tay View chạy nhanh đi.
"Chiêu của cậu lúc nào xài cũng hiệu nghiệm hết vậy. Hay thật đấy. Sao cậu có thể dễ dàng lấy được cái gật đầu của ông bảo vệ ác ma vậy?"
June nhếch mép cười một cách đắc thắng, thỏ ngốc đã sập bẫy, kì này phải cho cậu biết thế nào là lễ độ.
"Tưởng gì. Ba cái này là đồ quỷ, tớ còn có thể làm tốt hơn. Cậu muốn thử không?"
View gật đầu lia lịa.
Nhớ lại cái lúc đi học trễ có mấy phút mà ông bảo vệ độc ác nhất quyết khóa cổng không cho vào, bắt cô phải chui lỗ chó để vào lớp là thấy đớn đau cuộc đời gái mới lớn lắm rồi đó!
"Tớ không muốn phải chui lỗ chó để vào lớp nữa đâu. Cậu chỉ cho tớ đi mà June! Năn nỉ luôn á"
View lắc lắc tay June nài nỉ nàng cứu vớt cuộc đời thống khổ của cô. June chỉ đợi có thế, nàng quay lại nắm lấy tay cô, nhìn thẳng vào mắt cô.
"Này! Nhìn cho kĩ nha, tớ chỉ làm một lần thôi đó"
"Sẵn sàng chưa?"
View nuốt nước bọt, hồi hợp nhìn June mà gật gật đầu tỏ ý đã sẵn sàng.
"Đầu tiên là nhìn thẳng vào mắt đối phương..."
"Đây! Tớ đang nhìn cậu này June"
"Còn hai là..." June cố ý kéo dài ra làm View hồi hợp chết đi được, cô cắn cắn môi, chăm chăm nhìn June.
"Hạ giọng xuống, vừa nói vừa khẽ gật đầu, nhớ là phải luôn nhìn vào mắt đối phương và cuối câu, chớp chớp mắt rồi cười một cái thật tươi, như vậy nè"