"Nếu yêu chị là sai, em sẽ chẳng còn tin vào ai"
...
Chị bước đi hiên ngang như cái cách chị bước vào cuộc sống em mà thay đổi hết mọi thứ.
Làm em tan chảy bởi nụ cười ngọt ngào và sự giỏi giang của chị
Khiến em phải động tâm bởi vô số lần vô tình chạm vào nhau mỗi khi chị lướt qua.
Những câu nói ẩn ý, cái nắm tay dưới ngăn bàn, nụ hôn phớt lên tai em, rồi đến ánh mắt chiếm hữu khi thấy em vui vẻ bên người khác là sao?
Ta chẳng phải là gì của nhau sao chị cứ thích làm em khó xử, mọi thứ thật mập mờ, mọi sự so sánh đều khập khiễng, đó là con người chị phải không?
"Giờ chị nói đi. Chị có muốn làm bạn gái em không? Có hoặc không, đừng lưỡng lự, đừng làm em phải khó xử nữa"
View mất bình tĩnh mà nói ra hết những điều khiến em bận lòng trong suốt thời gian qua, chỉ mong có thể nhận được câu trả lời dứt khoát, em đã chán phải đoán ý nghĩ của chị rồi.
June im lặng đợi em nói ra hết rồi từ từ tiến lại, đẩy em ngồi xuống ghế rồi thản nhiên ngồi lên đùi em, một tay quàng ra sau cổ, một tay nâng cằm em lên.
"Chị đã trả lời em trong hôm liên hoan đó rồi. Hôm đó em còn cả gan cưỡng hôn tôi"
"Này! Em không có hôn chị. Chị đừng có ăn không nói có nha"
View bức xúc đáp trả, em trừng mắt nhìn chị.
Thấy bé yêu đã quên chuyện cũ, June cũng chẳng nỡ trách. June thở dài một hơi rồi nói.
"Để chị nhắc cho bé nhớ"
Hôm đó là buổi liên hoan tự phát của nhóm tình nguyện viên. Cốt là để chúc mừng cả nhóm đã hoàn thành tốt nhiệm vụ tiếp sức cho mùa thi. Trong nhóm có cả các anh chị sinh viên lẫn học sinh lớp mười và mười một đi tiếp sức.
Cả đám chỉ ăn uống, trò chuyện bình thường, đến khi thấy đã hết trò thì June đã đề xuất chơi trò thật hay thách, anh chị thua thì uống một ly soju, còn mấy em thì chỉ được uống nước ngọt.
Dù là người có kinh nghiệm chơi trò này nhưng không hiểu sao hôm nay June lại là người ăn hành nhiều nhất hội, quay lượt nào ra cũng dính chưởng, uống muốn no nóc bụng.
View ngồi kế bên mà thấy lo giùm chị, nhưng vì còn nhỏ nên không thể uống thay được. Chơi được mấy vòng nữa thì thấy chị có dấu hiệu muốn gục, View không thể nhịn được nữa nên bảo mọi người mau kết thúc để về nhà nghỉ sớm.
Cả nhóm thấy vậy cũng dọn đồ rồi tạm biệt nhau về. View mới quay qua lay lay người gục vào vai em nãy giờ.
"P'June ơi! Về thôi"
"Đâu được. Chị còn...tỉnh... hức... mà. Nhất định phải ... bắt con Milk nhảy... con bướm ...xinh mới được"
Thấy chị đã xỉn rồi mà còn nói mớ nữa. View nhìn chị mà lòng mềm nhũn, khẽ xoa xoa cặp má phúng phính thơm lừng mùi soju dâu. Em không kìm được mà thốt lên.
"Chị cứ dễ thương như vậy làm sao em chịu nổi đây. Chỉ muốn bắt chị về làm của riêng thôi"
June có nghe em nói cái gì đó nên ngóc đầu dậy tính hỏi lại. Mà em cũng đang cuối xuống ngắm nhìn chị, thế là chị vừa ngước lên đã dọa cho View một phen hú vía.