4

102 11 2
                                    

Chưa bao giờ Tả Hàng tin vào những giấc mơ, người ta thường bảo nếu chiêm bao không phải điềm báo cho điều sắp đến, thì cũng là những điều trái với hiện thực, còn cậu luôn quy nó vào mê tín dị đoan. Ngặt nỗi có vẻ tình hình không khéo thế, ban ngày cậu quẩy tung nóc ở trường đua ngựa, chập tối lại túm tụm đánh chén với đám Từ Khải Phong, cả bàn nhậu chỉ mỗi mình cậu không uống rượu còn bị Mạc Tiến cười nhạo "chồng quản nghiêm". Tan cuộc ai về nhà nấy, đúng lúc tài xế họ Mạc bị kẹt trên đường, Mạc Tiến muốn đi nhờ xe, cậu bèn tiễn giúp một đoạn.

Biệt thự thường sống nằm ở ngoại ô thành phố, nhưng bây giờ hơi mệt, Tả Hàng bèn quay đầu ngay đoạn đèn xanh đèn đỏ, định về căn nhà nhỏ gần hiệu sách ngủ tạm. Lúc gần đến nơi thì di động reo lên, là Chu Chí Hâm gọi.

Tả Hàng dừng xe ven đường, báo cáo những việc đã làm trong ngày theo thường lệ, nào là sáng sớm dậy chạy bộ, xế trưa ngồi nhà cày game, chiều hẹn đi uống trà với Mạc Tiến và Từ Khải Phong.

Còn mấy chuyện như quậy banh chành trên lưng ngựa cả ngày trời thì nhất quyết giấu nhẹm.

Chu Chí Hâm lâu lâu ậm ừ vài tiếng, trước khi tắt máy bảo tối mai về. Giọng điệu Tả Hàng vẫn tỉnh bơ, nhưng ánh mắt sáng lên hẳn: "Về xử em đúng không?"

Tiếng cười khe khẽ của Chu Chí Hâm như gãi vào màng nhĩ của cậu, khiến nỗi ngứa ngáy từ lỗ tai lan thẳng xuống bên dưới. Cúp máy xong, cậu úp mặt xuống tay lái một lát, sực nhớ hình như gel bôi trơn xài hết rồi, quay đầu thấy đường cái đối diện có một cửa hàng tiện lợi, bèn cầm ví thông thả cuốc bộ qua.

Tả Hàng mua gel bôi trơn với một túi đồ ăn vặt, để dành tối vừa xem bóng đá vừa nhâm nhi.

Lúc nhỏ hai người cũng thường thức khuya xem bóng đá, Tả Hàng với túi đồ ăn vặt chiếm cả cái giường của Chu Chí Hâm, đẩy hắn xuống ngồi dưới thảm. Cậu ăn một hơi từ đầu trận đến cuối trận, xem xong lăn quay ra ngủ, xả khắp giường đầy đất cho người ấy dọn.

Người ấy là ai:)))

Chu Chí Hâm chẳng mấy mặn mà với đồ ăn vặt, quá lắm chỉ uống lon bia là cùng, được cái chưa bao giờ can thiệp vào việc ăn uống bê tha của cậu, thi thoảng chỉ mắng đôi câu, ai bảo Tả Hàng làm rớt cặp chân vịt lấm lem dầu mỡ kia lên giường.

Hồi đó sướng biết mấy, vừa được thức đêm, lại còn được ăn vặt thỏa thích.

Bây giờ dễ gì được làm mấy việc đó nữa, bác sĩ dặn nhất định phải chú ý phân bổ thời gian làm việc và nghỉ ngơi, ăn uống cũng phải thanh đạm hết mức, thế là chồng Chu cấm tiệt em Hàng bật TV lúc nửa đêm, cũng không cho ăn vặt nữa.

Hôm nay Chu Chí Hâm không có ở nhà, vừa khéo tối có trận bóng, Tả Hàng cứ như thằng con nghịch ngợm được ba mẹ cho ở nhà một mình, háo hức lên kế hoạch quẩy xuyên đêm.

Lòng phấn khởi đến mức lúc cầm ví băng qua đường, cậu còn ngâm nga mấy bài hát lạc điệu.

Ngờ đâu giọng ca lại bị tiếng thét chói tai của phụ nữ cắt ngang, hai bóng đen xẹt qua trước mắt nhanh như cắt, đuổi theo sau là một cô nàng hớt ha hớt hải.

[ Chu Tả] Quản emNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ