Chương 1

118 8 1
                                    

Đêm đã khuya vạn vật đều đã chìm vào tĩnh lặng, cũng chỉ có tiếng gió vi vu là nhẹ nhàng lướt ngang qua những phiến lá trên cành cây.

Trên bầu trời lúc này vẫn là một cảnh tượng đẹp đẽ như mọi ngày, hàng ngàn vì sao cứ sáng lấp lánh không ngừng.

Bỗng nhiên, có một ngôi sao băng nhanh như chóp lao nhanh về phía chân trời rồi biến mất.

Không biết vì sao, trăng đêm nay đặc biệt sáng trong, ánh trăng từ khung cửa sổ soi vào bên trong phòng.

Trong tẩm điện, nam nhân đang nằm trên giường bỗng dưng tỉnh giấc, hắn khẽ liếc nhìn xung quanh, sau đó như không có gì mà định tiếp tục nghỉ ngơi. Thế nhưng ngay khi hắn vừa nhắm mắt lại thì chợt phát hiện ra điểm bất thường.

Hắn nhanh chóng bật người ngồi dậy, trên tay hắn hiện tại chính là một quyển sách thật dày, hắn nhíu mày thật chặt.

Hắn nhớ rất rõ trước khi chợp mắt hắn không hề đem theo cuốn sách nào lên giường hơn nữa hắn căng bản không hề có cuốn sách nào như thế này.

Trong lòng hắn tràn đầy nghi hoặc, ánh mắt vẫn đang nhìn chằm chằm vào cuốn sách đột nhiên xuất hiện trong tay mình.

Không thể nào có ai nhét sách vào tay hắn mà hắn lại không hề hay biết gì được. Phụ hoàng của hắn lại càng không làm những trò nhàm chán này được, mà những Ma Thần khác cũng sẽ không làm như vậy và họ cũng không có cái gan dám lẻn vào đây.

Tạm bỏ qua những nghi vấn trong lòng, hắn nương theo ánh trăng mà quan sát cuốn sách trong tay, hắn khẽ nheo mắt khi nhìn thấy một dòng chữ trên bìa sách.

Thần ấn vương tọa?

A Bảo khẽ lẩm bẩm bốn từ này.

Là Thần ấn vương tọa mà hắn nghĩ đến hay sao?

Nghi vấn trong lòng ngày càng lớn, A Bảo không chần chừ nữa liền mở sách ra đọc, ngay từ những dòng đầu tiên đã khiến A Bảo xác định được một điều.

Đây chắc chắn là một cuốn tiểu thuyết.

Nhưng việc này cũng không giúp ích được gì cho hắn.

Không để ý đến những thứ khác nữa, A Bảo nhanh chóng tập trung để đọc quyển sách dày cộp này.

Không cần biết nó là sách gì, chỉ mỗi việc nó có thể thần không biết quỷ không hay nằm trong tay hắn thì chắn chắn sẽ có điểm kỳ diệu trong đó.

Hồi lâu sau, ánh mắt của A Bảo đã từ vẻ tò mò nghi vấn chuyển sang lạnh như băng.

Sau khi hắn kiên nhẫn đọc đến hơn nữa quyển sách thì càng về sau tốc độ đọc của hắn ngày càng nhanh, sau đó chính là trực tiếp bỏ một khoảng dài, hắn cứ lật hết trang này đến trang khác, cho đến khi đến một trang nào đó thì hắn mới dừng tay lại, chăm chú mà nhìn những dòng chữ được viết trên đó.

Khi đọc nội dung trong trang đó, tay hắn không nhịn được mà nắm chặt lấy trang giấy như muốn xé nát nó đi, đôi hàm hắn căng chặt đến gân xanh trên trán cũng nổi lên, giật liên hồi.

Hắn không thể tin được vào những gì hắn vừa mới đọc được.

Nếu chiếu theo những gì hắn vừa mới đọc được thì thế giới hiện tại hắn đang sống cũng chỉ là một cuốn sách.

Nếu...Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ