18. Cảm giác kì kì

480 44 5
                                    

"Có ngay đây ạ." Nguyệt phe phẩy cái quạt lấy đũa gắp một xiên đem qua cho Giao, nàng vén tay áo lên một chút rồi cầm lấy, trong lòng thầm nghĩ chẳng biết nó có độc hay không nữa.

Cạp một miếng thật to nhai nhai trong miệng, thấy Giao vẫn còn chưa ăn, Khuê đốc thúc nàng. "Đớp lẹ đi tiểu thư, ghiền luôn đó." Nháy mắt qua nhìn Nguyệt, con nhỏ cũng hợp tác ăn ý thấy ghê luôn, gật đầu lia lịa tỏ vẻ món này rất ngon, không ăn là uổng phí lắm. Giao nếm thử một miếng, mùi vị quả nhiên cũng không tệ lắm, nhưng lộ liễu quá thì không được, nàng là tiểu thư quyền quý nên phải giữ giá một chút.

"Ngon không?"

"Tạm."

"Tiểu thư xạo quá đi, nhìn mặt cô là tôi biết nó ngon rồi."

Liếc Khuê một cái, cô cảm giác được có cái gì đó lạnh lạnh sống lưng nên cũng im lặng mà đớp lấy cái xiên que của mình. "Lý à lại đây." Thấy Lý ôm Tiểu Cẩu đi ngang, Khuê ngoắc Lý vào nhập bọn chung luôn cho vui, Nguyệt như một bà bán thịt thật sự, đưa cho Lý một xiên kêu ăn thử rồi cho đánh giá.

"Ngon." Lý vừa thử miếng đầu đã gật đầu tỏ vẻ nó ngon, Lý thả Tiểu Cẩu xuống, con chó ngoan ngoãn mà chạy lại phía Khuê đang ngồi, còn Lý thì ngồi kế bên nướng thịt cùng Nguyệt, trông cả hai thân thiết lắm.

Bỏ cái xiên đã ăn sạch xuống đất, Khuê ôm Tiểu Cẩu lên và vuốt ve nó, Giao cạnh bên cũng cơ hồ muốn chạm vào nhưng lại không giám vì giữ giá tiểu thư, làm như vậy kẻ ăn người ở thấy được thì không hay. "Chó con, bữa nay có ngoan không?" Giữ chặt má của Tiểu Cẩu, Khuê cưng nựng lắc qua lắc lại như đang chơi với một đứa trẻ con làm Giao một thoáng thấy cô dễ thương làm sao. "Nè, đừng có nhìn trộm tôi, tôi mòn là tiểu thư phải trả tiền đó nhe."

"Ai nhìn trộm cậu chứ?" Bị nói trúng tim đen, Giao viện cớ xoay mặt sang chỗ khác không để ý tới Khuê nữa, nhưng mà người bên cạnh ồn quá chừng làm nàng không để tâm cũng không được. "Nè, um sùm quá, nhỏ tiếng thôi." Thụi một cái vào tay của Khuê, nàng nhắc nhở nhưng hình như người kế bên bỏ ngoài tai thì phải.

"Món này ngon thật đó, là em nghĩ ra hay sao?" Lý cầm quạt quạt vào cái vĩ nướng cho đỡ khói, còn Nguyệt thì ngồi kế bên đút xiên cho Lý ăn.

"Là cậu Khuê chứ không phải em."

"Cậu Khuê là con trai mà giỏi việc nấu nướng quá." Lý xoay lại nhìn Khuê đang giỡn hớt với con chó, đôi mắt ánh lên vẻ gì đó ngưỡng mộ cô. Bắt gặp đôi mắt Lý đương nhìn mình, Khuê cũng chỉ cười xã giao lại qua loa rồi tiếp tục giỡn.

"Ai nói cậu ấy là con trai chứ?" Nguyệt ăn thêm một miếng thịt, thấy Lý nhìn mình trân trân thì con nhỏ mới biết là mình vừa lỡ lời nói ra những câu từ ngu ngốc. "À, em xàm đó đừng để tâm nha."

"Cậu Khuê nhìn bề ngoài mặt hoa da phấn, nếu không phải mọi người gọi bằng cậu, có lẽ Lý còn tưởng cậu ấy là con gái đó." Lý nhìn Nguyệt đang tỏ vẻ lúng túng liền cười mà chọc con nhỏ. "Làm gì mà em lắp bắp quá vậy?" Đưa ngón trỏ chỉ vào khoé miệng đương dính một miếng mè, Lý chùi giúp Nguyệt làm con nhỏ đơ người luôn. Giao nhìn thấy chuyện đó thì cũng không có ý gì chỉ có Khuê là đang che miệng cười.

Hoa tựa sương mai [ Duyên gái - Tự Viết - Thuần Việt ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ