"Dm thằng nào lại cướp quần sịp của bố phơi ngoài sân rồi?"
- Isagi Yoichi, 20 tuổi: sinh viên năm hai học liên ngành, kinh tế tài chính và quản lý nguồn nhân lực. Nhân viên part time quán cafe của chủ trọ.
Đẹp trai, khoai bé, cả gia sản có hai lá mầm mà bị giật miết. Hiện đang theo học tại trường đại học danh giá ngay Tokyo và ở trong khu trọ gần trường. Trông chuẩn trai ngoan đi chơi về trước 8 giờ tối mà khổ nỗi sống cùng một lũ ôn giặc nết máu chó nên miệng xinh không thốt ra được lời đẹp đẽ nào.
(Mẹ Isagi từng là chủ nơi đây khi còn là căn nhà nhỏ cho thuê vài người, giờ đã bán lại cho Ego mà sống an nhàn tận hưởng tuổi về hưu. Tòa nhà sau đó được lên đời giao diện, mở hẳn cafe 2 tầng và trọ cho chục người).Ở phòng 202, tầng 2, view sân sau và hàng xóm, phòng cuối hành lang.
*
"Đêm qua tao thấy thằng Dindin lén lút ngoà- ĐỤ MÁ mày tát tao cái gì hả??!"
- Bachira Meguru, 20 tuổi: sinh viên năm hai ngành mỹ thuật. Chủ phòng tranh gần trọ. Hiện đang có ý với Isagi.
Trông thì hơi ngố tí thôi chứ anh này ngáo lắm. Tửu lượng kém nhưng rất thích rủ cả lũ đi nhậu rồi ngất đầu tiên. Chửi là cái loa phát thanh cấm có sai, chuyên tấu hề làm trò, tạo không khí cho trọ. Chỗ nào có drama chỗ đó có ong vàng. Trêu thế thôi, tòa Blue Lock mà không có ổng là buồn lắm đó!
Ở phòng 203, tầng 2, view mặt trước tòa, phòng cạnh WC.
*
"Con ong hời hợt chết tiệt, mới sáng ra mày đã khẩu nghiệp vu khống tao. Còn thồn lằng Râu Dế, mày cất ngay con chim mày vào cho tao!"
- Rin Itoshi, 19 tuổi: sinh viết năm nhất ngành luật. Hiện đang có ý với Isagi nhưng chảnh.
Gia trưởng.
Đùa tí, nhưng confirm thằng này gia trường nhé. Lúc nào trông cũng như ai cướp mất sổ gạo của nó, hai lông mày thì nhíu chặt, ngã ba trên trán hiện rõ mồn một. Tửu lượng kém sau mỗi Bachi, gục luôn khi mới 3 shot.
(Cãi nhau với anh trai bỏ nhà ra đi được crush "cưu mang" giới thiệu qua trọ nên "tiện" ở đây sống luôn)Ở phòng 205, tầng 2, view nhà hàng xóm, đối diện phòng Isagi.
*
"Thời tiết hôm nay đẹp thật đấy! Bé cu cưng thấy mát không?"
- Shidou Ryusei, 21 tuổi: sinh viên năm ba ngành y đa khoa. Hàng xóm của Isagi từ bé. Hiện đang có ý với Isagi.
Khong cam on vi da den. Sáng nào cũng khỏa thân tắm nắng nhảy múa ngoài ban công cho nhân gian chiêm ngưỡng mỹ cảnh, đặc biệt là Isagi. Khổ nỗi đối diện ban công anh trai chuyên sinh này lại là phòng của Itoshi em. Trùng hợp, tất cả chỉ là sự sắp xếp vô ý trùng hợp của Ego.
Ở nhà cạnh tòa, ban công đối diện với ban công của Rin.
*
"Lũ người thường phía dưới biết bây giờ là mấy giờ không hả? Ồn vl im mồm hộ cái."
- Karasu Tabito, 21 tuổi: sinh viên năm ba học liên ngành, kinh doanh quốc tế và luật thương mại quốc tế.
Giao diện red hệ điều hành green. Thích làm mọi thứ một mình hoàn toàn đối lập với cuộc sống phóng khoáng của cậu bạn thân. Con ong chăm chỉ, lúc nào cũng thấy chạy deadline luận án với báo cáo. Nội trợ giỏi số hai đứng sau sư tử Hà Đông Barou.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Allisagi] Xóm Trọ
FanficBình yên đắt đỏ tại đất phố xô bồ. *Truyện này mình viết cho vui nếu không thấy vui thì nào vui rồi đọc *OOC, rất OOC