Jihoon rên rỉ khi đưa tay dụi dụi mắt, hưởng thụ sự ấm áp giữa không khí lạnh. Mắt vẫn nhắm tịt, không có sức lực để mở ra. Nâng niu từng giây ngay tại lúc này thì những tiếng gõ cửa của các phòng khác rộ lên hoá ra là gọi xuống ăn sáng.
Kim giờ chỉ 6:48 phút sáng, mặt trời vào đông không còn gay gắt nóng bỏng như mùa hè có phần dịu nhẹ hơn từ từ dâng lên đón chào ngày mới. Mùi bánh ngọt trong phần ăn sáng như có như không lan vào khắp căn phòng ngủ.
Tự hỏi mùi hương bay từ đâu đến? Muốn mở mắt để nhìn qua nhưng tối qua đã rút cạn sức lực của cậu mất rồi. Không lâu sau cậu đã quay lại với chiếc giường vừa mềm vừa thoải mái lại còn ấm áp.
"Jihoonie và Soonyoungie, hai đứa dậy ăn sáng chưa?" anh Jeonghan lẩm bẩm miệng vẫn còn kem đánh răng thẫn thờ bước vào phòng 127. Không thèm gõ cửa vì anh biết có gõ hay không vẫn bị em nó bẻ đầu thôi, đằng nào chả chết thì tội gì làm mệt người thêm. Dùng chiếc thẻ có thể mở mọi phòng để xem hai cu em đang như nào, xem tối qua có làm gì nhau không
Ngay từ khi đặt chân vô một cái lạnh chuyền đến nổi da gà toàn người. Sàn nhà lạnh như đá khiến anh chảy nước mũi ngay lập tức. Trên chiếc bàn gần đó có một rổ bánh mì nóng xốp mà các vị giáo sư đã tặng cho mỗi phòng coi như cảm ơn vì đã tham gia hoạt động lần này.
Lại bị phân tâm vì anh liếc thấy một tấm gương đứng mà phòng anh xui rủi thế nào lại không có. Tiến đến gần tay vẫn đang đánh răng check xem mình như nào, đơn giản nhưng lụa đẹp vì người mà. Tay vuốt vuốt lại cái tóc mới ngủ dậy để trông đẹp trai hơn tý.
Vẫn đang chăm chú ngắm nhìn bản thân trong gương, có tiếc ai đó như đang gầm gừ phát ra từ chiếc giường. 'Thôi chết già rồi, cứ quên việc phải làm.' Jeonghan lo lắng bản thân về già sẽ ra sao.
Quay đầu đập vào mắt khung cảnh không phù hợp cho trẻ em dưới 18 chút nào. Hai thân ảnh đang loã thể - Jeonghan đang mong chờ như thế nhưng anh chỉ đang loè bản thân thôi. Không thì anh tưởng tượng ra là một người bé hơn tướng xấu ngủ đến không tả nổi bên cạnh sẽ có người ngủ ngoan hơn bao nhiêu tay đắt ngay ngắn trên bụng. Nhưng anh đã được một cú plot twist.
Hai đứa em đang rúc vào nhau ngủ say, sát vào nhau tưởng chừng như có thể hôn nhau bất kỳ lúc nào.
Tay bé xinh của Jihoon đang rúc vào mái đầu của Soonyoung, tay của Soonyoung thì đang đặt vào eo người nọ. Hai chân đan vào nhau, trán cụng chán, rất tự nhiên cọ cọ vào mũi đối phương. Môi thêm một chút nữa Jeonghan chắc chắn hai đứa em sẽ mất nụ hôn đầu trong cơn mê ngủ.
Mải nhìn quên việc đánh răng, khung cảnh ngọt ngấy người làm anh mê tít. Vội vã lấy chiếc điện thoại ra khỏi túi và sự nghiệp đi chụp ảnh tạp chí bắt đầu. Tí anh sẽ chỉnh ảnh một chút và gửi lên group cho cả bọn chiêm ngưỡng.
˗ˋˏ ♡ ˎˊ˗
Giờ ăn sáng đã bắt đầu, được thông báo từ trước rằng sẽ được phục vụ những món bánh như bánh kếp, waffle, bánh mì,...
Seungkwan như một đứa trẻ phấn khích khi nhìn thấy đầu bếp lật những chiếc bánh kếp chín vừa tới, cho thêm một miếng bơ được chảy ra bởi nhiệt độ bánh.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Soonhoon] Đằng Sau Hình Bóng Người
FanfictionKwon Soonyoung mắc bệnh yandere và hình như hắn đã sa vào lưới tình sâu thẳm không đáy này của Lee Jihoon. 👉Đây là bản trans không phải tác phẩm thật của mình 👉Đã có sự cho phép của tác giả 👉Org au: taegyuthiasts