Vào chín giờ sáng, mọi sinh viên đều đã chuẩn bị và sẵn sàng cho hoạt động kế tiếp được cái giáo sư và hội sinh viên tổ chức. Đồng loạt đồng ý lựa chọn địa điểm tập hợp là một bìa ngoài cánh rừng đang giăng đầy tuyết trắng, điều kiện kiên quyết nữa chính là không xa khách sạn.
Đám người huyên náo ở bìa rừng khi vài chiếc xe cuối đang từ từ rời đi.
"Không! Xe ơi đừng bỏ anh mà đi mà!' Chan than vãn tay cố với lấy chiếc xe buýt cuối cùng dần dần biến mất vào không khí lành lạnh khiến Seungkwan phải ôm cản lại thằng em "Em sẽ ổn thôi mà Chan, mới nãy em còn đòi đi chơi kia kìa." Người lớn tuổi hơn thở dài.
Tại lối đi của khu rừng có một tấm bảng to lớn trên đó có vẽ một chiếc bản đồ khắc hoạ lại khu rừng với một vài biểu tượng đồ ăn được trải khắp bản đồ "Mấy thứ kia là sao? Có hẳn thịt, rau, bánh mì,... Chờ đã- mình sẽ chơi trò chơi liên quan đến mấy thứ này, đúng không anh?" Jihoon kêu lên với anh Jeonghan đang đứng bàn bàn gì đó với giáo sư.
Anh cười nháy mắt với Jihoon để thông báo rằng 'Tý là sẽ biết thôi.', trước khi cậu bị một vòng tay nào đó ôm chặt.
Tưởng rằng ai chứ hoá ra là Xu Minghao.
Kéo Jihoon vào lòng ôm chặt "Không đi vô cái chỗ đâu anh Jihoon! Toàn sâu bọ các thứ, kinh vờ lờ." Minghao rên rỉ gào thét sống chết không muốn tham gia trong khi Jihoon chỉ muốn thoát khỏi thằng em nhưng bất thành "Ê, bỏ tay ra coi cái thằng này!" Minghao dính cứng nhắc khiến Jihoon la lên để tìm ai cứu mình.
"Bảo bối của anh ơi, em có nghĩ anh Jihoon sắp chết ngạt không?" một giọng nói xen vào là Jun.
Với nó, Minghao lập tức thả Jihoon ra với một nụ cười ngây thơ không làm gì có tội, Jihoon vẫn đang bị khủng hoảng bởi cái ôm "L-làm gì có chuyện mày tỏ ra như không thế được?" cậu khóc thầm trong lòng, tay đặt lên tim xem nó còn đập không?
"Mấy đứa kia đừng cười đùa nữa chú ý lên đây đi! Yujin và Eunchae tham gia vào đoàn của Chaewon đi." Giáo sư Kang yêu cầu, tội nghiệp người phụ nữ dành cả đời cho việc học tóc đã bạc trắng giờ đây phải đi trông một đám nhìn thì lớn nhưng vẫn trẻ con vãi ra này.
"Được rồi các em, nghe cô nói này!" một vị giáo sư khác lên tiếng, giọng cô to như thể xé toạc được trời tây.
"Hôm nay các em sẽ được tham gia trò chơi truy tìm kho báu. Thật ra là truy tìm đồ ăn trưa cũng chả sai. Các em sẽ phải tìm kiếm nguyên liệu để nấu ăn cho bữa trưa và tối hôm nay đừng lo các em sẽ được phát một bản đồ để tìm kiếm dễ hơn. Và tiền bố Shinyu của các em sẽ phát những tấm thẻ gợi ý, tiền bối khác sẽ phụ trách phần nguyên liệu." giáo sư nói.
"Hoạt động này sẽ có ba vòng mỗi vòng có một tiếng chơi. Một là bữa trưa, một là bữa tối cuối cùng là vòng tráng miệng. Nếu chỉ tìm được số ít nguyên liệu các em phải tận dụng nó hết mức nếu không tìm được gì, thì chia buồn rằng sẽ phải nhịn đói cho qua bữa." thầy Bang lạnh lùng nói nốt.
Đám học sinh nuốt nước miếng với sự lạnh lùng của mấy người thường giảng dạy cho mình, đây là game truy tìm gì chứ? Là game sinh tồn rồi sống chết cũng phải tìm ra đồ ăn!
BẠN ĐANG ĐỌC
[Soonhoon] Đằng Sau Hình Bóng Người
FanfictionKwon Soonyoung mắc bệnh yandere và hình như hắn đã sa vào lưới tình sâu thẳm không đáy này của Lee Jihoon. 👉Đây là bản trans không phải tác phẩm thật của mình 👉Đã có sự cho phép của tác giả 👉Org au: taegyuthiasts