1.2

491 14 0
                                    

• Dan Heng! Xin tha mạng!

• Có segg: mời anh rồng xanh mặt lạnh nhà ta húp trước.

– – – – –

Ăn xong bữa sáng Minkyo giúp Pom-Pom dọn dẹp bàn ăn, cậu xếp đống đĩa muỗng dơ vào trong máy rửa bát. Tàu trưởng gật đầu trước sự sạch sẽ ngăn nắp, cũng vừa hài lòng vì không có hành khách nào bỏ thừa thức ăn.

Song, cậu thủ quỹ nhận được tin nhắn từ nhân viên giao hàng. Minkyo nhanh chóng nhận bưu phẩm, trở lại tàu cậu tiến thẳng tới phòng Dan Heng. 

Knock! Knock!

"Cửa không khóa" - giọng Dan Heng trầm phát ra từ bên trong.

Cậu mở cửa bước vào, trên tay cầm theo bưu phẩm ban nãy. Thấy chàng trai kia ngồi miệt mài nghiên cứu gì đó, trên bàn đèn vẫn mở ánh sáng vàng cam chống cận.

Minkyo tiến tới kế bên Dan Heng, cậu hỏi: "Anh đang bận gì à?"

"Không bận, tôi chỉ đang đọc cuốn tài liệu lần trước em đưa"

Rời mắt khỏi cuốn sổ, Dan Heng nhìn sang người đang đứng cạnh mình. Sự chú ý của anh đã va vào chiếc hộp quà mà cậu đang cầm.

"Em đã đặt mua đấy, anh mau mở ra xem thử đi"

Minkyo mỉm cười, không nhanh không chậm đưa vật trên tay cho anh, hối thúc mau mở ra xem bên trong có gì. Ngón tay thuôn dài cẩn thận gỡ sợi ruy băng, tiếp đến bóc giấy gói bên ngoài, cuối cùng mở nắp hộp quà. Anh khựng lại vài giây trước thứ nằm bên trong chiếc hộp.

"Cái này em tặng anh, coi như đền bù chiếc kính hôm nọ vô tình bị gãy khi chúng mình đang ừm...làm tình"

Dan Heng nhướng mày quan sát dáng vẻ ngại ngùng của Minkyo đập vào mắt anh. Đôi má ửng lên, cử chỉ lúng túng. Trước mặt anh chẳng rõ đây liệu hay chăng là chú mèo nhỏ?

Chết tiệt, anh thầm nghĩ. Cậu nhắc đến lý do khiến chiếc kính đọc sách của anh gãy làm đôi mà ký ức chợt tái hiện lại khoảnh khắc bé cưng của mình khi đó đáng yêu đến nhường nào.

"Ugh...chỗ đó!
Ah...ah...Dan Heng dừng-"

Minkyo vịn hai tay lên bàn trải đầy giấy tờ tính ngân sách hàng tháng, thật may trong đây cách âm bởi không ai dám nghĩ đến dáng vẻ thư sinh hoạt bát thường ngày của cậu em út bỗng dưng trở nên dâm đãng mất kiểm soát vì dương vật đàn ông.

"Nhanh quá...
E-Em...sướng lắm!"

Dan Heng áp sát nghe rõ  tiếng rên rỉ nũng nịu như được rót mật vào tai. Hạ bộ không ngừng di chuyển đâm vào rút ra, dương vật to dài sâu trong hậu huyệt nóng hổi mút chặt từ gốc đến đỉnh được kích thích mà liên tục tiết ra dâm thủy lép dép ướt đẫm chảy xuống cả đùi non.

"Chết tiệt! Tên nhóc dâm đãng, tới nước này em còn mở miệng muốn tôi dừng sao?"

Anh đặt đối phương ngồi lên bàn, mặt dối diện nhau thấy rõ mồn một đôi mắt cậu bấy lâu nay bị cặp kính cận của Minkyo che đi phần nào nhan sắc tuyệt mỹ ấy, Dan Heng cong khóe miệng cười thầm. 

Tựa như viên đá Lapis lazuli xanh thẳm tựa đại dương bí ẩn bao trùm, làn sương mờ mang theo sóng biển cuốn lấy cả hơi thở lẫn linh hồn vị long tôn đại nhân - hậu duệ Aeon Long bất tử.

「HSR - BL 18+ 」A-Ah...More, Darling!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ