2.1

158 6 0
                                    

• "Tình Cũ Thì Lấy Đâu Ra Tư Cách"

• Không segg. 

• Vì nyc tự nhiên đòi quay lại nên cặm cụi viết. Nguyện hiến tế nyc để được coi video segg 10 tiếng Jing Yuan, Dan Heng, Caelus mần nhau với bé con. 

-----------

Bốn người cùng có mặt tại Trung Tâm Biển Thuyền Sao. Không khí nơi đây kể từ khi giải quyết biến cố do Cây Kiến Tạo, đồng thời hợp sức phá tan âm mưu tàn phá bởi quân đoàn Hủy Diệt. Sau trận chiến đó Ayame Minkyo chính thức gia nhập tổ đội, trở thành Khách Vô Danh tiếp bước vận mệnh Khai Phá trên đường ray bạc. 

"Vẫn nhộn nhịp như ngày nào, tôi nóng lòng được thưởng thức hết tinh hoa ẩm thực Xianzhou Luofu lắm rồi đấy!" - Bóng hồng xinh đẹp March 7th vô cùng phấn khích.

"Cô sẽ bị đầy bụng khó tiêu đó" - Caelus nhắc nhở, cậu vẫn nhớ hôm mọi người ăn tiệc nướng. March 7th ăn no không đứng thẳng lên được, Pom-Pom chạy vội đi lấy men tiêu hóa cho cô nàng. 

"Đừng lo! Tôi sẽ không đi vào vết xe đổ đâu. Đổi lại hai cậu nhớ ngăn cản Caelus đừng tham gia cuộc thi ăn no căng bụng rồi nghẹn ói ra nhé!" 

March 7th khoanh tay nói với ba anh chàng. Caelus gãi đầu cười xòa, Minkyo biết thừa chẳng có thế lực nào cản nổi mấy trò oái ăm do báo nhi đồng quậy đục nước. Dan Heng suy tính làm sao để giảm thiểu tối đa thiệt hại nhất có thể khi một mình anh phải trông chừng họ. 

"Chúng ta tới Phủ Thần Sách trước đã. Nhận được lời mời làm khách nên theo lễ nghĩa hãy đến đó chào hỏi Tướng Quân" - Dan Heng đề xuất, trông rất có khí chất lẫn tư duy người trưởng thành.

"Đúng đúng! Đi thôi nào!" - Cô nàng duy nhất nhóm thiếu niên tiên phong dẫn đầu. Theo sau cô là ba anh chàng mỗi người một vẻ, hào hoa phong nhã, anh tuấn tiêu sái, khí khải bất phàm. Tựa vệ sĩ bảo vệ vị tiểu thư quyền quý băng thanh ngọc khiết. Đi tới đâu người người ngoảnh đầu nhìn theo tới đó.

Con đường tuy đông đúc hơn tuy vậy chẳng mấy chốc bốn thành viên tụ tập đông đủ trước Phủ Thần Sách. Trung úy Yanqing vừa trở về sau công việc điều Vân Kỵ Quân tới nơi tổ chức hội chợ ẩm thực để đảm bảo mọi thứ diễn ra thuận lợi, an toàn cho cả du khách từ nhiều nơi tới, cùng người dân Luofu.

"Các vị, lâu không gặp! Yanqing vừa mới hoàn thành ủy thác tướng quân giao phó. Mọi người đi đường dài hẳn mệt lắm, mời vào trong trò chuyện, tôi sẽ đi pha trà"

Cậu thiếu niên trẻ tuổi chức vị trung úy kiêm vệ sĩ của tướng quân JingYuan, thiên tài kiếm pháp Luofu. Yanqing hành xử vô cùng khiêm tốn rất biết lễ nghĩa. Nhất là đối với khách quý có công lao to lớn là đội tàu đây.

"Gặp Yanqing thật đúng lúc, quả thật có duyên. Chúng tôi tới dự lễ hội như được mời" - Dan Heng từ tốn đáp lời.

"Chà, Yanqing dạo này trông lớn thật nha. Cậu thấy có đúng không Caelus" - March 7th khen ngợi cậu bé. 

"March nói chí phải!" - Caelus gật đầu đồng ý với lời cô nói.

"Các vị cũng thấy tôi lớn hơn sao? Thật may quá, không uổng tôi tăng cường độ tập luyện liên tục trong thời gian qua" - Yanqing thở dài, mấy giây sau phấn chấn tinh thần khi cuối cùng thành quả cậu thiếu niên trẻ được đền đáp xứng đáng.

「HSR - BL 18+ 」A-Ah...More, Darling!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ