• "Long Tôn và 15 Lần Đánh Dấu Vĩnh Viễn Bạn Đời"
• Không segg, nhẹ nhàng, khá soft, sâu lắng. Khiến tôi cũng muốn được yêu thương nhiều như thế, hic ;-;
-----------
March 7th, Caelus, với trung úy Yanqing quyết định rời khỏi nơi vừa bị Dan Heng phát hiện tới một nhà hàng khác để tránh sự nghi ngờ.
Họ tìm một bàn nằm ở góc khuất nơi ít người qua lại rồi tiếp tục bàn luận.
"Vậy theo lời Yanqing thì tướng quân Jing Yuan và Minkyo thật sự là một cặp..."
March 7th vẫn còn chưa hết ngỡ ngàng. Cô dựa lưng vào ghế, đầu óc vẫn xoay quanh tin tức chấn động này.
"Tôi không ngờ chuyện lại có thể như thế.
Ừm...mà bây giờ nghĩ lại thì cũng thấy hợp lý. Trước đó Jing Yuan luôn quan tâm đến Minkyo hơn bình thường. Làm tôi thoáng chốc cứ tưởng đó chỉ xã giao thôi"
Caelus chống cằm, mắt đăm chiêu suy nghĩ.
Yanqing thì tỏ ra khá thoải mái, không mấy bận tâm đến phán đoán giống họ.
"Thật ra chuyện này khá dễ hiểu mà. Tướng quân Jing Yuan có thể uy nghiêm. Trước khi tiền bối biến mất không chút tung tích, khi bên Minkyo ngài ấy lại thể hiện rõ cách đối xử dịu dàng hơn.
Tôi từng thấy ngài ấy suy sụp tinh thần vì Minkyo rời đi rất lâu, không ngờ anh ấy lại lựa chọn đồng hành cùng các vị. Tôi thấy yên tâm hơn nhiều"
"Mọi chuyện đã dần được sáng tỏ. Trời đất, cậu ấy giấu chúng ta kỹ quá đó!" - March 7th lắc đầu thở dài.
"Lần đầu tiên họ yêu đương là khi nào thế? Yanqing có biết không?" - Caelus hỏi đệ tử của tướng quân.
"Tôi không chắc, họ thân thiết hơn từ khi tôi nhờ Minkyo thay mình đến bên cạnh chăm sóc tướng quân sau khi ngài ấy trọng thương.
Lần đó mọi người vẫn chưa vội rời Xianzhou Luofu" - Yanqing chỉ kể lại những gì cậu biết.
Caelus nhíu mày khi nghĩ đến sự phức tạp tình hình. "...Minkyo bất ngờ trở thành Khách Vô Danh ngay sau khi chúng ta rời Luofu"
March 7th gật gù. "Đúng ha"
Yanqing tiếp lời: "Theo tôi nghĩ, việc giữ bí mật mối quan hệ này chắc hẳn không dễ dàng, áp lực từ xã hội rất lớn. Ngay cả khi tiền bối có trở thành cấp dưới của tướng quân ngang hàng với tôi thì vẫn có sự chênh lệch quá lớn, đồng thời mang tiếng là người ngoài"
Yanqing bỗng nhiên trở nên nghiêm túc hơn thấp thoáng chút lo lắng.
"Chúng ta chỉ có thể chờ xem mọi chuyện sẽ ra sao" - Caelus trong lòng vẫn còn nhiều điều muốn hỏi, muốn hiểu rõ hơn về tình cảm giữa Minkyo và Jing Yuan.
Tuy nhiên, cậu biết rằng đây không phải chuyện có thể can thiệp quá sâu.
"Đúng vậy, chúng ta chỉ có thể đứng từ xa ủng hộ. Dù gì đi nữa, Minkyo cũng là đồng đội của chúng ta mà!" - March 7th vỗ vai cậu bạn Caelus khích lệ tinh thần.
"Còn Dan Heng thì giải quyết sao?" - Caelus hỏi March.
"Sao lại hỏi tôi? Hai cậu không phải bạn trai của út khờ à? Tự nghĩ cách đi chứ?" - March chống hông bực bội.
BẠN ĐANG ĐỌC
「HSR - BL 18+ 」A-Ah...More, Darling!
Fanfic• Nội dung: Tên fanfic nói lên tất cả, chủ yếu là segg Char nam HSR x OC. Không khuyến khích dành cho đàn ông có thai và bottom đang cho chồng bú. • Lưu ý: Tôi chỉ muốn họ làm tình, hãy cất não ở một nơi cố định và thưởng thức món ăn tinh thần rạo...