• Đề kháng yếu đã có VitaminBoyFriend.
• Segg??
-----
° Minkyo - - - -
° Tuổi: 19
° Xuất thân: - - - -
° Công việc: Thủ Quỹ - Khách Vô Danh thuộc đội tàu Astral.
° Vận mệnh: Khai Phá.
(Khi chiến đấu sẽ là nhân vật mang vận mệnh Hòa Hợp.
- Minkyo thiên buff tỷ lệ bạo kích; hồi năng lượng; tốc độ duy trì cycle của đồng minh.)
° Thuộc tính hệ: Băng.
– – – – –
Dan Heng tranh ăn tráng miệng tại phòng lưu trữ. Minkyo ngồi trên đùi đối phương, chân vắt qua hai bên. Tay vén áo khoác ngoài lẫn cả áo bên trong mặc cho anh người yêu mẫn mê liếm mút đầu vú sưng tấy.
Chiếc lưỡi linh hoạt đá quanh đầu nhũ, răng cửa cắn yêu kích thích lan xuống phần thân dưới. Đũng quần của cả hai đều nhô lên cương cứng. Bé út hứng tình trêu chọc anh thủ thư Dan Heng, cố tình cạ thằng em của mình lên con thú bị kìm hãm cách hai lớp vải. Hai ngón tay anh chơi đùa bên trong cái lỗ ướt đẫm dâm thủy, Minkyo không ngần ngại đặt vài dấu hôn lên cổ Dan Heng.
Nhóc con rời khỏi đùi anh quỳ giữa hai chân đối phương, em giải thoát cho con thú hung mãnh trong quần Dan Heng. Xùi xạ hương nam tính khiến em mê đắm, cái lỗ dâm tiện ngứa ngáy, nhiêu đây làm sao đủ thỏa mãn em chứ, thật muốn cởi hết đồ để anh chịch nhưng mà không được vì bận mất rồi, em bĩu môi.
Bàn tay vuốt ve dương vật của anh người yêu, Minkyo hôn lên đầu khấc rồi dùng lưỡi liếm láp đảo một vòng. Nhóc con bú mút dương vật trong miệng, được massage trong khoang miệng nóng ran ướt át Dan Heng sướng run người, cây hàng trong miệng em còn giật giật mấy cái.
Minkyo tự thủ dâm cái lỗ đang thèm c*c trước mặt Dan Heng. Anh nhếch khóe miệng cười hắt, giờ bé cưng không khác mèo cái gào đực kì động dục, con mẹ nó đáng yêu chết mất.
Cái đầu giữa hai chân anh cứ nhấp nhô tích cực bú liếm từ gốc đến đỉnh, không quên phục vụ cho hai viên ngọc rồng của long tôn đại nhân.
Anh dịu dàng vuốt má, nựng cằm em yêu, xoa mái tóc trắng mềm mại. Phóng thích tinh túy ngập trong cuống họng, Minkyo nuốt trọn không sót giọt nào. Phía dưới em cũng vậy, bắn vương vãi ra sàn. Ôi lại mất công anh dọn dẹp rồi, nhưng chắc anh sẽ không cảm thấy phiền vì điều đó đâu.
BẠN ĐANG ĐỌC
「HSR - BL 18+ 」A-Ah...More, Darling!
Fanfic• Nội dung: Tên fanfic nói lên tất cả, chủ yếu là segg Char nam HSR x OC. Không khuyến khích dành cho đàn ông có thai và bottom đang cho chồng bú. • Lưu ý: Tôi chỉ muốn họ làm tình, hãy cất não ở một nơi cố định và thưởng thức món ăn tinh thần rạo...