2.4

137 2 0
                                    

• "Không Ai Cho Bằng Tình Yêu Anh Có Cho Em"

• Segg mệt, cho nghỉ tí đi.

• Chíp bông yêu đương thường hay bị khùng lắm.

°°°

Nhờ chú Welt lấy giúp cây guitar điện em cất giữ trong góc tủ. Nơi mà gần như chỉ có mỗi Caelus là người duy nhất biết đến sự hiện diện, ngoài chủ nhân của nó.

Bé con ngồi im cho Guinaifen trổ tài trang điểm, quả thực da Minkyo trắng bóc nên rất hợp với lớp trang điểm tone màu hồng lạnh nhẹ nhàng. 

Cánh môi anh đào, lông mi dài, con ngươi màu lam toát lên vẻ thanh tao quý giá.

Ở sau cánh gà, Minkyo tỉ mỉ căn chỉnh dây đàn, điều chỉnh ampli, dây line và cẩn thận đeo tai nghe in-ear.
Em nhờ Guinaifen hỗ trợ đặt pedal ngay giữa sân khấu.

Phía khán giả không làm em sao lãng, sự tập trung của Minkyo hiện giờ hoàn toàn ở mức tối đa. Em nhẩm lời bài hát trong đầu, test thử phím cây guitar điện trong tay.

Chờ đến khi Sushang ra hiệu, em liền hít thở sâu một hơi, chuẩn bị tâm lý tự tin cho màn trình diễn.

Khi bước ra sân khấu, chàng thiếu niên lập tức trở thành tâm điểm của mọi ánh nhìn. Dáng vẻ tự tin hay cả phong thái cuốn hút của em khiến khán giả phải dừng lại mọi hoạt động, mắt không rời khỏi hình ảnh chàng nhạc công tỏa sáng trên sân khấu.

Đám đông bắt đầu thì thầm với nhau về vẻ đẹp và tài năng của Minkyo, bầu không khí chờ đợi hồi hộp lan tỏa.

March 7th phấn khích không kém, cô vỗ mạnh vào lưng Dan Heng, khiến anh giật mình:"Dan Heng, chúng ta mau đến gần sân khấu đi!"

Minkyo bắt đầu biểu diễn, tiếng guitar điện vang lên mạnh mẽ, hòa quyện cùng giọng hát trong trẻo nhưng đầy nội lực của em, ngay lập tức khuấy động bầu không khí tại lễ hội.

"...Tôi vừa muốn làm nô lệ,

Vừa nuốn làm chủ nhân của em.

Tôi muốn trái tim của em đập, như chơi tàu lượn siêu tốc.

Tôi vừa muốn làm một chàng trai ngoan,

Cũng vừa muốn trở thành kẻ bất lương.

Vì em vào vai người đẹp,

Còn tôi sẽ trở thành con quái vật của em..."

Âm nhạc của Minkyo có sức cuốn hút kỳ lạ, từng lời nhạc, sức quyến rũ từ một Omega khiến các khán giả thích thú không thể rời mắt.

Cả khu phố Kim Ngân như bùng nổ, mọi người cùng hòa mình vào giai điệu sôi động mà Minkyo mang đến.

Những đôi chân nhún nhảy theo nhịp điệu, tiếng cổ vũ vang lên khắp nơi. Sự tự tin và kỹ năng của Minkyo trên sân khấu đã thực sự biến đêm hội trở thành một bữa tiệc âm nhạc sôi động.

Dan Heng nhìn chằm chằm người yêu mình trên sân khấu, trái tim anh như đập theo từng nhịp nhạc. Anh đứng bất động, khuôn miệng cứng đơ không thốt nên lời.

「HSR - BL 18+ 」A-Ah...More, Darling!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ