• Мучение
• Không segg.
• Nhưng đánh nhau các thứ dài vãi shit. Đọc để hiểu có biến gì đang xảy ra và tại sao có biến chứ ai thèm segg mong chờ gì thì chưa đến đâu.
------------
"Ta sẽ trở lại."
Giọng một người phụ nữ vang lên trong đầu Minkyo.
"Ta sẽ lấy lại tất cả những gì đã bị các ngươi cướp mất."
Bà ta cứ lặp đi lặp lại câu nói ấy liên tục, giống như vọng lại từ dưới địa ngục vậy. Vô cùng căm phẫn oán hận.
Trong cơn mê man em mơ thấy bà ta, không thể nhìn rõ được hình dáng trông ra sao, vô cùng vờ mịt. Lạc vào cánh đồng tuyết bao phủ, vây quanh Minkyo là hàng trăm kẻ địch sinh ra từ Rãnh Nứt. Chúng truy đuổi ráo riết tận cùng diệt tận, em mơ thấy mình bị dồn vào đường cùng,
Những mảnh băng mũi nhọn chĩa vào em, không có lối thoát. Em cảm nhận được sự lạnh lẽo thấm vào từng tế bào, trái tim đập thình thịch trong lồng ngực. Gió đông rít qua những mũi băng, hòa lẫn với tiếng cười ma quái của giọng nói trong đầu.
Hư ảnh Đấng Bảo Vệ hiện lên từ màn sương dày, bà ta được tạo thành bởi sức mạnh của Stellaron, thi hành ý chí khiến Rãnh Nứt không ngừng bành trướng.
"Kẻ hèn nhát chỉ biết chạy trốn" - Ả bay đến, kéo gần khoảng cách giữa cả hai.
"Không diễn nhập tâm sao có thể lừa được ngươi lộ mặt. Nói, ngươi muốn gì ở ta?" - Minkyo cau mày lườm ả.
"Kẻ hèn mọn, sao ngươi giám tỏ thái độ với ta!" - Ả quát lên, dùng quyền trượng trên tay tấn công em bằng Tia Sét Hồi Ức.
"Thùng rỗng kêu to" - Trong nháy mắt, em tạo ra lá chắn đánh bật đòn sét giáng, một cái vung tay cũng dễ dàng kiểm soát băng vót nhọn thành mưa kiếm bay đến đáp trả ả cùng toàn bộ tay sai.
Em để ý kẻ địch còn có những tên Ảo Ảnh Lửa Thiêu ngoại hình bắt chước một cách méo mó hình dáng của Thiết Vệ Bờm Bạc, mũ giáp của nó cũng nghiêm chỉnh y hệt các chiến sĩ Belobog, nhưng đầu được thay bằng tro tàn bốc cháy, không có ngũ quan. Bay lơ lửng Tinh thể lang thang trong Rãnh Nứt, có trí thông minh đơn giản nhất, trông giống một loài chim bốc cháy dữ dội và tỏa nhiệt mạnh mẽ.
Nhiệt độ từ kẻ địch tỏa ra khiến băng tuyết tan chảy.
"Nhân loại kia, ngươi có vẻ là một kẻ khôn ngoan. Mau chấp nhận đầu hàng, giao ý chí lẫn cơ thể ra. Đổi lại, ta sẽ xem xét biến ngươi thành một trong số tạo vật Rãnh Nứt"
Giọng nói lạnh lùng và đầy quyền lực của Hư Ảnh Đấng Bảo Vệ vang lên. Cả cánh đồng tuyết như chìm vào một sự im lặng đáng sợ khi ả thi triển cùng lúc ba luật cấm, khóa chặt khả năng sử dụng vũ khí và kỹ năng của Minkyo. Nếu em dám chống lại, sẽ bị ả phản đòn ngay lập tức.
Thì sao chứ?
"Không thích đấy" - Minkyo liền tỏ thái độ, không hề do dự. Em tích tụ hơi nước trong không khí, tạo ra một cây cung băng.
BẠN ĐANG ĐỌC
「HSR - BL 18+ 」A-Ah...More, Darling!
Fanfic• Nội dung: Tên fanfic nói lên tất cả, chủ yếu là segg Char nam HSR x OC. Không khuyến khích dành cho đàn ông có thai và bottom đang cho chồng bú. • Lưu ý: Tôi chỉ muốn họ làm tình, hãy cất não ở một nơi cố định và thưởng thức món ăn tinh thần rạo...