Trở về tàu sau buổi khám sức khỏe, những câu hỏi cứ luẩn quẩn rối bời như một mớ bòng bong trong đầu Minkyo.
Càng cố xâu chuỗi càng thấy có nhiều điều mâu thuẫn trong cách Dan Heng hành xử gần đây. Về sự phân hóa kỳ lạ của em liên quan mật thiết đến việc Dan Heng là Alpha trội, điều này làm tăng thêm sự hoài nghi.
Em cảm thấy rằng mình đã quá thụ động, để mặc cho Dan Heng chi phối mọi thứ mà chưa từng đặt câu hỏi bởi em tin tưởng anh, hoàn toàn đặt lòng tin phụ thuộc vào anh.
Dan Heng trở về tàu, anh lo lắng em ở trên đó sẽ thấy cô đơn kể cả khi có Pom-Pom.
"Tình hình sức khỏe em thế nào?" - Anh hôn trán bé con, chiều chuộng hỏi han em.
"..." - Em chỉ lắc đầu.
"Có chuyện gì khó nói, yên tâm tôi sẽ cố gắng giúp em bằng mọi cách" - Anh dịu dàng nắm bàn tay em.
"Sao anh lại làm vậy với cơ thể em?" - Minkyo chất đầy nỗi thất vọng nhìn anh, ánh nhìn ấy cứa vào tâm can rỉ máu.
Anh đã lường trước điều này, chỉ là nó đến sớm hay muộn mà thôi. Dan Heng khẽ cau mày khi nghe câu hỏi, trái tim anh thắt lại. Anh nhận ra rằng mọi chuyện đã trở nên nghiêm trọng hơn anh tưởng.
"Minkyo" - Giọng anh trở nên trầm mặc hệt như cái cách anh đang đối diện với sự thật.
"Tôi thề rằng bản thân không bao giờ có ý định làm tổn thương em" - Dan Heng ôm đầy tội lỗi tuy nhiên anh biết rõ mục đích mình hiện tại hoàn toàn không có ý xấu.
"Toa tàu không chịu đựng áp lực lớn vậy đâu, mình tới nơi yên tĩnh hơn nói chuyện nhé"
Người nhỏ hơn ngay lập tức tiến đến, nắm lấy cổ áo Dan Heng và kéo anh vào Sảnh Đường Lãng Quên.
Minkyo không cần phải giải thích hay hỏi ý kiến ai khác, em cần một câu trả lời ngay lập tức, và chỉ có Dan Heng mới có thể gỡ rối khúc mắc.
Cánh cửa Sảnh Đường Lãng Quên khép lại sau lưng họ, tiếng vang vọng lên trong không gian lạnh lẽo tối tăm, tĩnh mịch và hoang tàn.
Dan Heng nhìn em với ánh mắt bình thản, nhưng sâu trong đôi mắt đó, Minkyo thấy được một điều gì đó khác lạ, lông tơ anh dựng dứng trước áp lực vô hình từ đối phương.
"Minkyo, chuyện gì vậy?" - Dan Heng hỏi, anh vẫn giữ sự điềm tĩnh như mọi khi.
"Đừng hỏi ngược lại em!"
Dan Heng thở dài, bước lùi lại một chút giữ khoảng cách - "Chuyện này không phải như em nghĩ"
"Vậy anh giải thích đi. Anh biết rõ em không thuộc về vũ trụ này, rốt cuộc anh đang ấp ủ âm mưu gì, Dan Heng?"
Em đứng cách xa anh, bóng dáng thiếu yên ấy không những cô độc mà còn bủa vây đầy sự bất an.
"Em biết rằng mình thiếu sót, rằng mình rất có lỗi vì luôn để anh cảm thấy bất an với mối quan hệ của hai đứa. Em trẻ con, ích kỷ, lẳng lơ,...
Dan Heng chấp nhận bộ gen khác thường này, vẫn để em sống buông thả. Đổi lại thì em...luôn là nỗi thất vọng lớn nhất của anh.
BẠN ĐANG ĐỌC
「HSR - BL 18+ 」A-Ah...More, Darling!
Fanfic• Nội dung: Tên fanfic nói lên tất cả, chủ yếu là segg Char nam HSR x OC. Không khuyến khích dành cho đàn ông có thai và bottom đang cho chồng bú. • Lưu ý: Tôi chỉ muốn họ làm tình, hãy cất não ở một nơi cố định và thưởng thức món ăn tinh thần rạo...