1.6

200 3 0
                                    

• "Ai Cũng Có Bí Mật Riêng" 

• Cũng có chút segg...

• Nhưng đánh nhau các thứ dài vãi thấy mẹ.

--------------

"Cái gì?!" - Mọi người bất ngờ đồng thanh. Cocolia, chẳng phải bọn họ đã tiêu diệt bà ta từ lâu rồi sao.

Bỗng, tiếng nổ lớn vang lên, khói bụi mù mịt lan tỏa khắp bệnh viện.

Cả đội tàu lập tức chạy vào trong kiểm tra tình hình. Các bác sĩ phẫu thuật, Natasha, y tá, tất cả đều ngất đi do vụ nổ, còn Minkyo biến mất không rõ tung tích.

Dan Heng gấp gáp tìm kiếm giữa đống đổ nát, tâm trí rối bời vì lo lắng. Himeko và March 7th cố gắng tìm cách giúp đỡ các nhân viên y tế bị thương. Caelus kiểm tra hiện trường, tìm manh mối về sự biến mất của Minkyo.

"Chú Yang! Chú có thấy Minkyo đâu không?!" - Dan Heng hét lên trong hoảng loạn.

Welt nhìn quanh, mắt chú dừng lại ở một lỗ hổng lớn trên tường, nơi vụ nổ dường như gây ra. -"Không, nhưng có gì đó không ổn. Vụ nổ này không phải là ngẫu nhiên."

"Mọi người không sao chứ?!" - Gerpad hộ tống Bronya tới, còn có cả Seele.

"Đống hoang tàn này là gì vậy?" - Seele hỏi.

Himeko bước đến gần - "Tôi cảm nhận được năng lượng của Stellaron rõ rệt. Hẳn đây do Cocolia gây ra".

"Mẹ ư?" - Bronya ngỡ ngàng, đôi mắt mở to.

"Sao có thể?" - Seele phản bác, không tin vào những gì mình vừa nghe.

"Chuyện đó sẽ giải thích sau, chúng ta phải tìm Minkyo ngay lập tức" - Himeko lên tiếng, cô hoa tiêu giữ lại sự bình tĩnh hối thúc đồng đội.

"Nếu Cocolia đã bắt được cậu ấy làm vật chủ để quay trở lại trả thù, chúng ta không thể chậm trễ" - March 7th lau nước mắt lăn trên gò má.

"Nhưng làm sao chúng ta có thể tìm ra nơi bà ấy đang giấu Minkyo?" - Bronya hỏi, sự lo lắng hiện rõ trong ánh mắt.

ĐÙNG!!

Lại thêm một vụ nổ xuất phát từ dãy Everwinter. Đội tàu, cùng với Gepard, Bronya và Seele, không chần chừ thêm. Vừa đi họ vừa giải thích với nhóm Bronya. Khi tới nơi, họ bị cản bước bởi trận bão tuyết, có thể nói đây là trận bão lớn nhất nhì lịch sử Jarilo-Vi.

Chính nơi họ đánh bại Cocolia hình thành một trụ khổng lồ tỏa lam quang chói lọi đâm xuyên bầu trời. Hai thứ sức mạnh khác biệt không ngừng đối chọi nhau. Ngoài tiếng gió vù vù rít lên thì còn tiếng gào thét đau đớn thất thanh cùng cực từ Minkyo. Ảo ảnh Cocolia, Người Mẹ Hư Vô thấp thoáng trong hư không khống chế em - vật chủ bà ta lựa chọn.

"Minkyo!!" - March 7th đau lòng hét lớn.

Bronya nhìn quanh, cố gắng tìm cách tiếp cận Minkyo. - "Chúng ta phải làm gì đó để phá vỡ sự khống chế của bà ấy!"

Seele nghiến răng, ánh mắt kiên quyết. - "Chúng ta đánh một trận với bà ta luôn đi!"

Seele đặt tay lên vai Bronya, đồng cảm với nỗi lo lắng của cô. - "Chúng ta sẽ cứu cậu ấy, bằng mọi giá"

「HSR - BL 18+ 」A-Ah...More, Darling!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ