CCTV Gang

17 1 0
                                    

Dedicated sa pinkamamahal ko si Leny <3

Be strong!! we're the future leaders.. no matter what they see or say to us now. The can't stop us from being someone better than them :)

Leny's POV

So ano na balak natin? ..

After ng insidente sa kasal nila Hanes, nagpatawag na ng meeting si Nikee for the whole gang, or what others would like to call us ..

The Organization

After all we're not some ordinary university gang that you will just see. At a young age kelangan na naming magestablish ng power, lalung lalo na sa mga second generation future tycoons na ngayon eh naghahanda pa lang para isucceed and mga family businesses nila.

Lahat kami present ngayon sa mansion nila Jealou. This is the safest place to be, after all ang family nila ang expert when it comes to selling ang pioneering weapons and other high-tech gadgets usually sold to different countries specially sa middle east.

I already wiped some of their men, iniwan kong lang buhay si junior to deliver our message. He's probably crying on his father's lap. hahah ~ That's Marriane, incharge siya sa shipping. Her family owns one of the biggest harbors in the world. Ayaw niyang pagpawisan kaya naman siya ang laging nakatoka sa get away car namin.

Malamang balik school ulit, pero di muna ako papasok. May nameet akong cute na guy sa simbahan, kaso nga lang di na kami nagkita. Lam niyo naman kelangan kong bantayan ang post ko. Hirap maging snipper, you'll miss all the fun.

~ Si Barbie, isa sa snipper ng grupo, occasionally lang naman. Kadalasan pag may importanteng lakad tulad nito,  buo kaming magkakasama.

OK, after kong ikasal, magmimigrate na ko sa America with Kenneth. Leny you'll take over as the new leader. ~ Nikee

WHHHHHHHHHHHHHHATTTTTTTT!!!!!!

You can't just leave!!!! ~ Marianne

Memei!!!~Barbie

Pano na ang grupo?? ~ Leny

Guys, you know we're more than this.  Magkakaibigan tayo,  besides I'll keep in touch.

Grabeh, ang bilis ng panahon, parang dati magkakasama lang kami, nagtatawanan, school, CCTV Gang, kumakain sa labas... Di ko maimagine na dadating sa point na may isang aalis...

emergency.... intruder.... intruder,,,,

Jealou!! Anung nangyayare?? .... Alam ng buong grupo ang tunog na yun....

May hacker!!!

Mabilis na nagtype si Jealou, lahat kami nakatingin lang sa kanya. Sana naman walang makuha tong mokong na to samin....

SHIt!!!

Bakit????

Nakalusot ba????

Bigla nalang may nagappear na video, isang babae ang pinakita pero anino lang niya...

Sino ka?? At anung kailangan mo samin?? .. Sana hindi nanaman to bagong kaaway. We've had enough 2 days ago.

No, I just want to join your group.

Wow...

And why should we let you~ Barbie

Nagchuckle lang yung babae sa monitor...

I just got into your head quarters, that means i have the same level with your specialist. My skills and knowledge can be of service.

Monica Simpao, aka "cha-time", only daughter of the Dintendo, another company known in the field of computer games. 20 years old, ow school mate natin... Hello  ~  Jealou

So you're saying?? Same level??~ Marianne

C'mon guys!!! please please !!!!! ~ Monica

Jea you decide ... Lahat kami nakatingin sa kanya. Kelangan pa ba ng dalwang computer expert sa grupo???

Welcome to the CCTV gang

I Love you, StupidTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon