Chapter 9
Jared's POV
YAWN!!!! Haist ang sakit ng braso ko!!! Anu ba to?
Unti unti kong minulat ang mata ko.
=O=
Ginawa palang unan ni Hanes yung braso ko... medyo nangangalay na pero ok lang. :)
Medyo lumapit ako ng konti sa kanya.
ooopss!!!..
dahan.. dahan..
Hinawi ko yung buhok na nakatakip sa mukha niya... wwhhhhaaa...
Ang ganda niya pagtulog,... tulog mantika pa la tog babeng to eh.
Ang amo ng mukha niya.. she looks like an angel..
Ana I'm the DEVIL :) hihihihi
WAHHH!!!!! Sorry Hanes
TSUP!!!!! ..
She stirred. Lagot nagising ata!!!
tugs tugs.. bumibilis yung tibok ng puso ko. Pano kung magising ko to? Unti unting dumilat yung mata niya. Ako naman nagpanggap nalang na tulog.
tugs tug!!s.. sana hindi niya mahalatang gising pako.
Naramdaman kong gumalaw yung ulo niya, pero hindi parin siya bumabangon. Nakatulog ba ulit to.
Jared? softly she whispered my name.
Ang sarap ng feeling!!!! Para akong nasa heaven nito.
JAred wake up!!! ..
AYAW!!! aYAW!! Ayaw ko pa hanes!!
I strirred and hugged her, kunwari tulog pa ko. HEhehe chancing na kung chancing... Mahal ko naman tong babaeng to eh..
She trie to escape from my embrace, pero sorry. Para san pa ang paggygym ko kung makakawala lang siya sa yakap ko..After a couple og minutes of resisting, she finally stopped..
And the WINNER IS ME!!!!!
Then naramdaman kong hinawakan niya yung mukha ko. Sa gulat ko bigla akong napamulat... Ang lapit ng mukha namin sa isa't isa... Anu to? balak ba niya kong halikan?
Agad kaming napaupo sa kama, inayos niya yung buhok niya habang ako, nakahawak parin sa mukha ko...
Nagulat ako dun!!! Sobra!!! Kahit madalas ko siyang asarin, napapakaba parin niya.. Siguro is yung sa dahilan kung bakit ko siya nagustuhan. She can easily make my heart jump....
Bakit mo hinahawakan yung mukha ko?.. Type mo nako no. .. I tried to tease her, namula siya..
Hahaha so cute :))))
HHinde no!!, teka ibig sabihin kanina ka pa gising?.. Nanlaki yung mga mata niya, tsk nahuli nako.
Nagising ako kasi may nararamdaman akong humahaplos sa mukha ko.. .. I tried to get close to her, umaatras sya habang papalapit ako.... ng biglang...
BLAG!!!
OUch!!! .. nalaglag sa kama si Hanes..
Hahahaahha, sorry.. hahhahaha sorry HAnes... .. hindi ko mapigilan ang sarili ko sa kakatawa..
Ewan ko sayo!!! Tumawa ka diyan magisa. Aalis na ko!! CHe!! .. hindi ko na siya maawat sasobrang tawa ko. Padabog niyang sinara yung pinto.