Chapter 2
......
Uy, Jared!! Pare, uwi kana?... Good mood si Loui ha? Siguro nakausap na niya si Marriane.
Hindi pa, hinihintay ko si Ms Dimples este si Hanesbeth :) yes!!! ngayon alam ko na pangalan niya!!!
Wow, alam mo na pangalan niya!! lakas!! so ano? magdadate na kayo?
haist sana nga..
Syempre pare!! Ako pa..pero hindi ko pa siya natatanong eh.
tsk anu ba yan, ngayon lang ako namrublema sa date? Dati kasi, once na nakuha ko na yung name at no. niya, tuloy na sa date yun.... Ngayon kelangan ko pang maghintay dito without being sure na makikipagdate nga siya sakin.
Oooo.BAkit di sure? Naghihintay ka na ng walang assurance!!!? Hahaha ibang level na yan. Di ko nga lang alam kung bumaba o tumaas. Nagseseryoso kanaba?
.. anung seryoso?? ako??!!! Itong mukhang to?? Si Jared Quizon magseseryoso sa isang babae?!!!
Asa!!! Napahiya ako sa class niya kanina, I just want to get even. Hindi uubra sakin yung pagkapilosopo niya. You'll see, hahabul habulin niya ako after this night...
hhaha ako pa!!
Asus, baka ikaw maghabol.. sigeh pare good luck!!
.
..after a couple of minutes
....there she goes.
Hi Hanes. Hatid na kita..
hhaha so ano? nagulat ka no, alam ko na pangalan mo. hahah :)
walk..walk
what?!!! Did she just past right beside me?.. Shit!!! Is she playing with me?..
HHAHAHA!!! WALA!!!! LAOS KA NA JARED!!!!
Shit!!! yung gang nila Leny nandun pa!!.. kanina pa ba sila nandyan? Di nanaman ako tatantanan nito ng kaasar bukas...
Hahahaah, laos..Hahahaa ...
sigeh!!!! lakasan niyo pa pagtawa niyo!!!...
She's gone!!!..
Asan na yun? ....
sa gate!!!..
Wait !!!!!!! Hanesbeth!!!! ...
takbo Jared...
Hanes..
lumingon siya
Anu bang kailangan mo?..
lakad ulit
I just want to walk you home...
Ano ba tong babaeng to?.. Ayaw pa ba nun? Ang gwapo ng maghahatid sa kanya..
Bakit? ..
Bakit?!!!
What the? Ano ba to? Obvious naman na pinopormahan ko siya..
OO, Bakit? Paulitulit.. At ngayun nagtataray pa. Ok super patay ka talaga sakin..
Because I like you. sabay smile. HAhaha no girl can resist my charms specially my killer smile.