The Back

37 1 0
                                    

CONDO

 HANES POV

Balik nanaman ako sa condo niya, kami nanamang dalawa.!!

Bakit kasi hindi ko makalimutan yung nangyari kagabe?!! Tapos nahuli pa niya kong hinahawakan yung mukha niya kaninang umaga… paano ba naman kasi!!, Ang aga aga ang gwapo gwapo niya!!!., tapos yung kiss sa table!!!!  

WAH!!! KUNG PWEDENG MADISAPPEAR NA LANG TALAGA!!!

Hanes, luto ka lunch ha! 

:)

Pa smile smile pa to. Kung umasta parang walang nangyare!! First kiss ko kaya yun!! Di katulad niya, sanay na sanay na!! Peste!!!

Dumeretso na ko sa kwarto. Inayos ko yung mga pinamili niya kanina...

Infairness na touch talaga ako.Siya lang yung unang guy na gumawa nito sakin... I mean, hindi naman siya dapat madamay sa gulo ng pamilya, but still he insist to help me. Kung ibang lalake yun, matagal nakong nilayuan.

Baka naman sincere talaga siya sakin??

AHHHH!!!! EWAN!!! ..  Makaligo na nga?..

Nilock ko muna yung kwarto tapos nilock ko rin yung CR, mahirap na baka bigala nanamang sumulpot tong lalaking to.

 Nagshower nako.

After kong magshower binuksan ko na yung isang bag na binili niya kanina...

OMG!!!!

Is this a joke?

Tumambad sakin ang isang lacy chiffon dress. Although cotton  naman siya, color pink naman!!! Anu ba to? mukha akong kurtina nito eh?.. Binuksan ko ulit yung isang bag, puro lacy underwear at bra yung tumambad sakin. Anung klaseng store ba yun?

That bastard!!! .. .. Halos napakagirly ng mga damit na nandito. Anu ba yan?!!! No choice. Pumili ako ng  kahit ano dun... Tatadyakan ko siya pagtumawa siya.!!

Lumabas na ko ng kwarto, tapos diretso sa kusina. Naghiwa muna ako habang nakasalang  yung tubig at baboy sa kaldero. Sinigang nalang lulutuin ko tutal puro baboy naman yung andito.

Wifey, matagal pa ba?

J

Nanunuod pala tong mokong na to sa may counter.

Alam mo, himbis na nanunuod ka diyan. Tulungan mo kaya ako… .. Pesteng lalake to!! Feeling niya katulong ako dito. Kung hindi lang sa kanya yung place …. naku!!!

Ayaw.. dito  nalang ako manunuod…. hehhee.. . TSk!! Fine, baka mamaya magkaprublema pa.

Nagpatuloy na ko sa pagluluto,

AFTER 15 MIN

Ayan, tapos na. Jared kakain na… .. Asan yun?

Hmm.. bango, Hanes kain na tayo.....................ouch!! Anu ba?!!!!!!

PUUUUUUUUUUTEEEEEEEEEEEEEKKKK!!! Lumabas daw ba ng nakatowel lang!!Tapos topless pa!!!

Kaw na!!! kaw na maganda katawana!!!

! Hanampas ko nga ng sandok. Grabeh!!! Magkakaheart attack ako sa lalakeng to eh!!

Jared please!!! Put on some clothes.!!! .. Stupid!! May babae kaya dito sa bahay!!!

Hanes, condo ko to. I’ll do whatever I want to do... Besides maganda naman katawan ko ah…hihii Kumain na nga lang tayo.

Ayaw talaga paawat. .. Tsk kala naman niya affected ako ng katawan niya.

I Love you, StupidTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon