I Love you, Stupid

175 1 1
                                    

chapter 1

Dimples....

Pare!!!! Badtrip...badtrip talaga siya!!! .... tsk anu nanaman tong problema ng bestfriend ko?!! kanina pa kami pinagtitinginan ng mga tao dito sa study area. Ang dami dami kasing lugar ng paglalabasan ng sama ng loob dito pa sa school. 

Pare, anu naman ba problema mo?... nagtanong pa ko abvious naman na babae ang problema nitong lalakeng to..

Pare, nakita mo sila kanina diba!!! Yung panget na palito na yun, kung makadikit kay Marianne kala mo linta!!!! to think na may girlfriend na siya... Shit!!!!! nakakinis!!! .

tsk naman....

Kalma Loui, mabait lang talaga si Mai.  ....anu ba tong lalakeng to? Parang hindi naman kilala si Marianne....

Hirap kasi sayo Loui, ang dami dami naman babae diyan si Marianne pa nagustuhan mo. Pati tuloy ako nadadamay, member pa ng kilabot na CCTV gang yun!! May gang payang nililigawan mo, natipuhan pa tuloya ko ni bansot.....      AHHHHHHH!!! ARAY!!!!....

... ARAY!!!! sinu yung      

...OK PATAY TAYOOO

Jared, baby. Who are you calling P.A.N.D.A.K?.... nako naman...kelangan talaga may pingot na kasama..

Nikee, baby. Naabot mo na tenga ko...tumatangkad kana...... you wish hahahah

Chocolates ko!!! baby,,,, (ppuppy eyes).. nako nagpacute pa to...

                si Nikee Malonzo nga pala, isa sa mga members ng notorious na CCTV gang ng school namin. Unfortunately, kaibigan ko sila... kung pano at bakit?...well blame it to my face....., minsan nakong nabugbog at napagtripan ng ibang gang sa kabilang school. Pano ba naman, yung kaflirt kong girl eh kaibigan pla nung isang gang mem dun.. haist... gwapo ko kasi, buti nalang kalaban sila ng CCTV, nagkataon lang na nung na-abduct ako eh yun naman yung time na sumugod sila. Naging saviour ko tuloy and dating. Pero mababait naman sila when you get to know them.

Baby, nakalimutan ko eh.. sorry na...bibili nalang ako.... tsk naman, well ok lang, sinave naman niya buhay ko. Siguro nga crush nako nito. Gwapo ko talaga...

.....CAFETERIA...

Kuya, isang bar nga po ng Hersheys... buti nalang meron nito sa school. 

Kuya, four seasons nga po...

wwwwwwwwwwwoooowwwwwwww  ang cute ...

kung sinuswerte ka nanaman, may cute na transfer student...Well, tingnan nga natin kung gano kalakas ang charisma ko...

Kuya ito nga po yung bayad sa Hersheys, tsaka sa four seasons ni Ms?....  (wink) name I just want to know your name....

Ahh, Ms Calimbo. thank you. (SMILE) ...dimples, ang lalim ng dimples niya.

KYOT!!! ang cute super...kaso ang pangit ng apilyido nya, mabantot.. Calimbo?!!! kapangalan pa ng prof namin...Oh well...

Baby. CHO. CO. LATES ... hala.. shit si Nikee nga pala.. wag mo ko sasaktan please..

Baby, inip much. Ito na o... layas na Nikee, susundan ko pa si Calimbo...

(munch munchh)... ...bye Nikee...

and now ....

asan kaya yun...

1st flr..... ala siya dito..san kaya room nun? ...May interruption kasi kanina, hindi tuloy ako nakadiskarte...

2nd flr... NO Calimbo...

3rd flr....BINGO!!!! ..Ayun siya.. ok room 319, andito kalang pla....

grand entrance....

Calimbo, would like to have lunch with me?... (sabay wink) yan ang pamatay kong combination... I'll ask a girl for lunch with a wink...then a date with a kiss... and BOOOM!!!! brake na.. hahaha..Di siya nakapagsalita, pati mga classmates niya napatulala... Syempre!!

Ako ba naman si Jared Vasquez, hearthrobe ng campus na to is asking her out...ano pa bang hahanapin niya?!!!

Yes, but NO!!!! ... huh familiar yung boses na yun ahh...

(turn around)

Ma'am ?!!!!!! Di ko po kayo napansin....uhm...I'm just asking Ms Calimbo here...

Mr. Vasquez, I'm the only Ms. Calimbo here in this class. Yes we can have lunch but no we can't have it now... tapos na ang lunch brake ko...

hihihihi (she chuckled)...napahiya ako dun ahhh... pero sinabi niya...Calimbo name niya..tsk. Kung hindi lang talaga sa dimples mo.. 

You said your name was Calimbo?..... labo kausap ni Ms Dimples..

You asked for the owner of the four seasons diba?... Kay Ms Calimbo yun..pinabili niya sakin.

Nakakatanga Jared.. oo nga naman... anu ba tong girl na to? malamang siya yung andun, dapat yung name niya yung ibigay niya sakin, nag wink pa ko. Anu ba yan!!!

hmm.. ok lang, napatawa ko naman siya...

Sorry  Ma'am.... ... walk out nalang...

Jared, so stupid !!!! bagay nga sayo. wahahah!!!

Anu ba yan, lakas nanaman manglait ng mga shegangsters na to.. Sa dami dami kasi ng makakatropa ko bakit grupo pa nila Nikee.... isama mo pa tong super woman/war freak na si Leny...

Hahaha.... Pare si Ms Calimbo na ba trip mo ngayun... may asawa na ata yun ehh... HAHHAHAH!!!Galing ni Ate, sino kaya yun!! maisama sa grupo...

Marie Eleonor Militante!! Hwag!!!! wag mo siyang isama, baka magalusan pa yun... ipapahamak niyo pa si Ms Dimples ko....

So ano nga pangalan niya?

....Hala si Nikee !!!!! anu ba naman tong babaeng to!! parang kabute, ang liit kasi kaya di ko masyadong napansin...

Di ko pa alam..... ang weak ko naman, first time na nangyari sakin to ah...Kelan ko kaya malalaman name niya...

I just want to know her name.....

 Nikee, kunin natin sa group yung girl na yun. Feeling ko bagay talaga siya satin.,, 

ayaw talaga tumigil ni Leny,,,

I think that'a a nice idea... ok asan ba yung transferee na yun... 

Naku naman, masasangkot pa si Ms Dimples sa mga babaeng basagulerang to!!.. Pero look at the brighter side, sa dami ng mga connections nila sa school na to sisiw lang ang pagkuha nila ng information about a certain student. Kung maswerte pa nga ako baka pati phone no. at address mabibigay nila sakin...

I'll leave it to the Godlikes...

>>> after 30 min

Hanesbeth Villamin, 19 years old, residing at Mindoro pero nagdodorm siya dito sa may Arlegui. Engineering student.... hmmm tingin ko magiging classmate natin siya. Tech grad from TUp.... single pa siya,  globe...etc...

napanganga nalang ako... galing talaga ni Nikee when it comes to this.

..

Tsk.. Jared la kang silbe kahit kelan, Di yan libre...isang box ng chocolates yan... Subukan mo ulit makalimot kundi ipapalapa kita kina Maan..

HAHAHA Jared, weak ka kahit kelan... Tara na niks.. may class pa tayo..

pahabol pa ng alaska tong si Leny...anyways,, salamat :)

...so Hanesbeth pala... humanda ka Ms Dimples...

I'll make you fall for me..

I Love you, StupidTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon