Chapter 7
.
.
Jealou's POV
Yes!!! Uwian na, ... san niyo gusto tumambay?.. .. Ang saya saya nanaman ni Leny. Nakaperfect kasi.. Tsk..
Ang saya mo ha!!
Ganung talaga Jea... ... yabang.. tsk. si Nikee nanaman lowest.
Nikee, lowest ka nanaman sa grupo, anu ba prublema mo? ..
Walang paring alam si Leny tungkol sa sitwasyon ni Nikee ngayon.. Ayaw kasing ipaalam nito, baka kasi magsolo flight nanaman si Leny at sabihin nalang lahat kay Kenneth kung anu yung totoo.. Tsk, ang hirap sa babeng to masyadong madaldal....
Talagang ipeperfect ko na yung Midtermss!!!.. promise!!!.. ..
Bakit kasi ang abnormal ng reasoning mo.. tingnan mo yung sagot mo sa meaning ng Private rights,.." the right to have privacy at home".. JOKE TIME??!!! ..
Anu ba tong dalawang to? Magsigawan daw ba?!!!
Pero laughtrip talaga si Nikee. Ang abnormal ng sumagot kahit kelan, pangalawang beses na niyang lowest sa score pagdating saming tatlo, perfect si leny, 2 mistakes for me at 6 mistakes kay NIkee...
Hay nakoo Leny!! ikaw na mataas score!!!.. tsk.. una na ko uwi..
Uy!!! bakit?.. Ala namang gagawin tomorrow ha. Maglove desserts muna tayo... Love desserts nanaman.. tataba talaga ako sa kakayaya nila sa Love desserts.
Magaaral nako for midterms!!!! Ipeperfect ko din yun!!..
hahaha!!!! haahahaaa!!!!!! .... super tawanan nanaman sa grupo...
HAyyyy.. galing mo talaga magpanggap kahit kelan...
..
Mabilis na nawala si Nikee sa paningin namin ni Leny.. Dumeretso na kami sa parking lot kung saan naghihintay si Marianne....
Girls, ang tagal niyo naman... asan si NIkee?.. .. Hindi namin classmate si Mai sa last subject namin, kaya naman dito nalang kami nagkikita sa parking lot.. Wala rin siyang alam sa nangyayari kay Nikee ngayon..
Hay nakooo!!! nauna na.. Magaaral pa para sa MIdterms.. pumasok na agad si Leny sa kotse...
Eh Jea, kaeexam niyo lang kanina ha?.. Exam ulit bukas??.. ..
Gusto raw niyang makaperfect eh, tara na... daan daw tayo sa Love Desserts sabi ni Leny..
I'm about to go ng bigla ko siyang makita...
Si Kenneth yun ha?!! Anung ginagawa niya dito?..Kanina pa wala yung kapatid niya?!!! Don't tell me he is looking for her....
Then he saw me looking at him.. He waved his hand, ..feeling close?!!! Then he approached me..
Jealou?!!! Your Jealou right?!!.. aba!! kilala pa pala niya ko...
Siya si Kenneth.. senior namin ni NIkee nung highschool pa kame.. He's also Nikee's exboyfriend..
Umuwi na si Jared... .. mukha siyang nakahinga ng maluwag..
Ahh, ganun ba..Kilala mo pala younger brother ko, sa bagay magkakasing edad nga lang pala kayo....Buti nalang nakauwi na siya... Kala ko kasi napasama nanaman siya dun sa grupo ng Gang na yun.. tsk,Kumusta kana?... ..