Roof Top!!!

33 1 1
                                    

HANESBETH POV

Hanes, natapos mo na ba yung case study mo kay Sir Alon? …

Patay!! Yun pa pala… anu ba yan!! Hindi ako nakapagcomputer kagabi. Si Jared kasi, ang daming pinaluto. Dadalawa lang kame, tapos apat pa yung ulam na pinaluto sakin. Naggrocery pa tuloy ako..

WAHHHH!! Natatambakan nako ng gagawin!!!!

Three days nakong nakatira sa condo niya. Sabi niya, ako daw gagawin niyang personal cook. Napakaarte!! Ang daming pinapaluto. Tapos umorder pa siya ng oven sa net kasi gusto niya ng strawberry cake. AHhHHH!! Kaasar, ayan tuloy hindi ko nagawa yung mga assignments ko!!!.

Ate Cla, hindi pa ko tapos eh.. Siguro po by tomorrow maisesend ko na kay sir…

Ms. Villamin.  Would you like to volunteer and answer the question?..

Hala!! Si Ma’am Cagayat nahuli ata kaming naguuusap ni Ate Cla,

Yes Ma’am..

Lumapit na ko sa black board…tsk, ang hirap naman nitong problem na to. Huhuhuh hindi nako nakapagaral kagabi!! Pesteng Jared!!!!..

Ms Villamin,   is there a problem? You can ask someone to help you.

HAla!!! Uso pala call a friend  dito, sinu kaya pwede???

Lingon!!

Lingon!!

Huhuh, nobody’s making an eye contact with me!!! Ang hirap kasi!! Am I gonna rot HERE !!!? Huhuuu.

Lord!! HELP!!!

I volunteer to help her ma’am…

OoO?? Nagchorus pa tong mga kaklase ko. Pano ba naman, bigla nalang sumulput si Jared sa may pinto. At eto, siya na yung nagsasagot sa black board. Pwede ba yun???? Hindi ko naman  siya classmate sa subject na to ha???

Hanes,. Wag mo naman akong masyadong titigan. Baka matunaw ako sa ginagawa mo.:)

Ang YABANG!!!

Anung pinagsasabi mo diyan. Sa solution mo kaya ako nakatingin!! Kapal!! .

OK, MR. Vasquez  and MS. Villamin.  Hwag na kayong magaway diyan sa unahan, please explain your work.

Ako na nagexplain ng sagot niya, madali naman pala medyo tricky lang. Kung nakapagaral lang ako eh di sana nasagutan ko yun.. Haist

Ok, Ms Villamin, you may now take your sit and for you Mr Vasquez, you can now go..

Buti naman tapos na..

Hanes!! Gusto ko ng pineappled chicken for dinner!!!, tapos gamitin narin natin yung oven mamaya, magbake tayo ng strawberry cake J. Medyo malate ako ng uwi ha!! Kasi pupuntahan ko pa si Kuya!! I love you wifey  KO!!!

Kilig naman…

Anu yun sila na si fafa Jared?

Are they living together?

Eh di sila na nga?

Huhu.. fafa Jared naming..

PESTE KA!!!!! Anu ba naman yan!! Ipagsigawan daw bas a buong klase?!! What am I going to do now? Halos kaya lahat ng babae dito ex niya. Baliw na talaga tong lalakeng to. Sakit sa ulo!! Kaninang umaga pa siya ganyan. Parang walang sugat!! Ang kulit!!

I Love you, StupidTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon